Yểm vàng móng nhà và một số thông tin cần biết

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/05/2022 03:21:53

Chắc hẳn mọi người đã từng nghe việc về chuyện yểm vàng móng nhà, cho vàng xuống móng nhà. Tuy nhiên không nhiều người biết rải tiền, cho vàng xuống móng nhà để làm gì? Thực hư chuyện này là sao? Có nên rải tiền, cho vàng xuống móng nhà hay không? Hiểu được điều này, Blog Số Đề sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc trên một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Thực hư câu chuyện yểm vàng móng nhà

Tiền và vàng là hai một loại tài sản quan trọng phục vụ chi tiêu các hoạt động hàng ngày của con người. Cho vàng xuống móng nhà hay rải tiền xuống móng nhà là một cách lâu đời của các thầy phong thủy nhằm mục đích gửi năng lượng dương vào phía dưới ngôi nhà giúp cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình, tuy nhiên cách này không còn phổ biến và ứng dụng nhiều tại thời nay.

Yểm vàng móng nhà và một số thông tin cần biết 1151516381

Thế nào là những ngôi nhà không tốt, không nên mua?

Nói chung, những đạo bùa được thầу phong thủу họa ra ᴠới thường có mục đích giúp gia đình an ᴠui, chống tà khí, phòng trộm cướp хâm nhập, giúp hôn nhân ᴠững bền, ᴠợ chồng hạnh phúc, giúp người chậm chồng con, ngoài ra còn có những lá bùa dán ở cửa haу nơi có hồn ma хuất hiện.

Ngoài “bùa” ra còn có “chú”, những câu chú đọc lên có khả năng tác động ᴠào khí trường. Theo phong thủу, một ѕố thầу phong thủу còn dùng thần chú để bảo ᴠệ ngôi nhà khỏi bị tà khí хâm phạm. Khi bắt đầu đặt móng хâу nhà haу cơ ѕở làm ăn, người ta làm lễ ᴠà đọc thần chú.

Theo các nhà nghiên cứu phong thủy, những ngôi nhà không tốt, có âm khí mạnh là những ngôi nhà thiếu ánh sáng, bước vào nhà đã thấy tối tăm, âm u, bức bí. Hoặc trong nền của khu đất không có năng lượng, có năng lượng xấu hoặc nhà đối diện nghĩa trang, nhà xác, nhà tang lễ, bãi rác, lò mổ… nên có nhiều tà khí, ảnh hưởng tới tài vận, sức khỏe của người sống trong nhà.

Yểm vàng móng nhà và một số thông tin cần biết 1151516381

Trấn và Yểm móng nhà được hiểu như thế nào?

Theo phong thủy thường hay đề cập tới khái niệm “Trấn Yểm”. Tuy nhiên, ở mỗi góc độ khác nhau, “trấn” khác “yểm”, vì vậy tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể mà ứng dụng.

Phân biệt thuật ngữ “trấn” và “yểm” như sau:

  • “Trấn” là đặt các vật phong thủy hiện hữu ở trên mặt đất và có thể nhìn thấy được.

  • “Yểm” ngược lại với “trấn”, tức là các vật được đem chôn dưới đất hoặc bọc gói… để đạt được mục đích phong thủy.

Đây là nguyên tắc chung nhất khi sử dụng một trong hai yếu tố “trấn” và “yểm”. Trong nhiều trường hợp cụ thể, các linh vật được đặt trên nóc hay mái nhà thì chủ yếu chỉ mang tính chất trang trí theo sở thích gia chủ, giá trị phong thủy không cao. Ví dụ như có nhiều nhà có con gà trống trên mái không có ý nghĩa gì về phong thủy như nhiều người vẫn tưởng.

Ngoài ra, khi sử dụng cách trấn yểm nhà cửa bằng các vật khí, gia chủ cũng nên hiểu rõ tính chất cơ bản của những loại đó để bố trí sao cho phù hợp. Vì mỗi vật khí sẽ có ý nghĩa khác nhau, đặt trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Ví dụ, vật khí nào có tác dụng trấn sát khí, linh vật nào có tác dụng cầu tài lộc…. Tránh tình trạng không hiểu rõ ý nghĩa, đi mua về tự trấn trong nhà sẽ gây ra nhiều bất lợi đối với gia chủ.

Yểm vàng móng nhà và một số thông tin cần biết 1151516381

Phong thủy móng nhà ở để tiến hành yểm vàng

Xem phong thủy làm móng nhà phần lớn tập trung vào vấn đề chọn lựa ngày đào móng, đổ móng nhà sao cho là ngày đẹp hợp tuổi với chủ nhà. Bên cạnh đó cần chú ý một vài đặc điểm trong lúc xem phong thủy móng nhà ở để đem lại vận tốt lành, hóa giải hiểm nguy sau:

Móng nhà theo phong thủy cần phải nguyên vẹn & lành lạnh nên khi triển khai & trong thời gian sử dụng cần bảo đảm nó luôn ở hình thái hoàn thành tránh sứt mẻ. Theo phong thủy móng nhà bị sứt mẻ ở từng hướng sẽ đưa đến những vận hạn không giống nhau như:

  • Phong thủy móng nhà hướng Tây Bắc bị thiếu hụt: có thể mang lại gian khổ về đường con cái, sức khỏe hô hấp không tốt.

  • Phong thủy móng nhà hướng Tây Nam bị sứt, thiếu: chủ nhà dễ gặp các vấn đề sức khỏe đường tiêu hóa.

  • Phong thủy móng nhà hướng Đông Nam bị sứt mẻ: không hề có lợi cho đường đẻ con đẻ cái.

  • Phong thủy móng nhà hướng Đông bắc bị thiếu hụt: gặp hạn liên tục về tiêu hóa.

  • Nếu hình dạng móng nhà trước rộng, sau hẹp: về phong thủy dễ mất của, gia đình mất dần nhân khẩu.

  • Hình dạng móng nhà hình tam giác: Nếu nhọn trước, rộng sau thì dễ gây tốn hao tài sản & nữ nhân trong nhà hay gặp bạo bệnh. Nếu là loại rộng trước, nhọn sau thì member trong nhà dễ bị bệnh nan ý, tai nạn, yểm mệnh.

  • Nếu móng nhà có dạng bên trái dài, bên phải ngắn: dễ gây hậu họa cho bà xã con của chủ nhà.

Yểm vàng móng nhà và một số thông tin cần biết 1151516381

Kết luận

Trên đây là những thông tin về hình thức yểm vàng móng nhà ở và phong thủy nhà xưởng hỗ trợ bạn có thể chọn lựa được vị trí làm nhà, xây kho xưởng. Đồng thời sắp xếp không gian nền nóng, trang trí nhà ở sao cho chuẩn phong thủy, sinh lộc, phát tài, chiêu an, phá hoại. Tham khảo thêm nhiều kiến thức phong thủy nhà ở bổ ích khác update đầy đủ tại Blogsode.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều