Bật mí cách yểm bùa yêu dễ thành công nhất

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/04/2022 02:35:18

Cách yểm bùa yêu là cách tập trung ý chí nhằm bày tỏ mong muốn một cách đầy uy lực. Trong trường hợp này, mong muốn đó chính là tình yêu (hoặc sự cuồng si – tùy vào quyết định của bạn). Nếu bạn tin vào tình yêu và sức mạnh của việc gửi thiện chí vào vũ trụ để có được điều mình vẫn hằng mong mỏi thì hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để biết cách ếm bùa: biết đâu đấy, có thể nó sẽ đem lại cho bạn tình yêu mà bạn vẫn đang tìm kiếm.

Dấu hiệu cho thấy đang bị bỏ bùa yêu

Khi bị bỏ bùa yêu người bị bỏ bùa sẽ có những biểu hiện khác thường. Bạn có thể nhận biết được qua những dấu hiệu như:

  • Vợ chồng đang hạnh phúc, không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào nhưng vợ hoặc chồng lại muốn bỏ đối phương để đến với nhân tình.

  • Người bị bỏ bùa thường chỉ quan tâm đến một người duy nhất mà không quan tâm đến bất kỳ ai hay bất kỳ thứ gì xung quanh.

  • Người bị bỏ bùa sẽ không nhận biết được đúng sai và làm mọi thứ giống như đang bị người khác điều khiển, sai khiến.

  • Tính cách của người bị bỏ bùa thay đổi một cách đột ngột không còn nghĩ về gia đình hay người thân.

Bật mí cách yểm bùa yêu dễ thành công nhất 459331451

Tác dụng của bùa yêu có thật không?

Vậy bùa yêu có tác dụng thật không? Theo như đúng cái tên của mình, bùa yêu có tác dụng tạo ra một thứ tình cảm mãnh liệt giữa hai người khác giới với nhau. Câu hỏi đặt ra đó là bùa yêu có tác dụng như thế nào?

Tình yêu này bắt nguồn từ chính năng lượng tâm linh bên trong bùa, có tác động trực tiếp đến suy nghĩ, tình cảm và hành động của người bị yểm bùa.

Một tác dụng của bùa yêu Thái Lan cũng có thể kể đến đó là nó được sử dụng để nối duyên cho những chàng trai, cô gái chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Những người đang yêu thầm cũng có thể sử dụng bùa yêu để thu hút sự yêu thích từ ý trung nhân của mình.

Các cách yểm bùa yêu phổ biến

Ngay sau đây Blogsode sẽ gửi đến bạn đọc một số cách yểm bùa yêu phổ biến hiện nay đang được áp dụng nhiều nhất.

Bùa yêu làm bằng tên tuổi

Bùa yêu bằng tên tuổi là một trong những loại bùa yêu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi cách làm đơn giản, hiệu nghiệm nhanh lại không gây hại đến người sử dụng. Loại bùa này sử dụng tên tuổi của người muốn làm bùa và tên tuổi của đối tượng mà người muốn làm bùa hướng đến.

Ví dụ, bạn muốn làm bùa yêu bằng tên tuổi để tình cảm của bạn và người yêu khăng khít, bền chặt thì sẽ cần tên tuổi của bạn và tên tuổi của người yêu để tiến hành làm bùa yêu.

Mục đích của bùa yêu bằng tên tuổi là để giữ cho người bạn trai/bạn gái, người vợ/người chồng hoặc thậm chí là con cái luôn yêu thương và nghe lời bạn hoặc giúp hóa giải những hiểu lầm, đưa đường chỉ lối để họ về bên bạn. Để cách làm bùa bằng tên tuổi có tác dụng, bạn cần phải cung cấp họ tên, tuổi chính xác. Thông tin sai bùa yêu sẽ không hiệu nghiệm.

Bật mí cách yểm bùa yêu dễ thành công nhất 459331451

Cách yểm bùa yêu bằng tóc

Cách bỏ bùa tiếp theo mà chúng tôi muốn bật mí với các bạn đó là bỏ bùa yêu bằng tóc. Nghĩa là bạn sẽ sử dụng tóc của chính mình và đối tượng được làm bùa để luyện bùa. Đối với nữ giới thì lấy 9 sợi tóc, còn đối với nam giới thì lấy 7 sợi tóc.

Thời gian luyện loại bùa này thường rất lâu, có thể mất vài tháng, thậm chí vài năm mới bắt đầu có tác dụng. Đặc biệt, có nhiều trường hợp còn cần cả da mặt kết hợp với tóc thì mới có hiệu quả.

Bỏ bùa yêu bằng ảnh

Bỏ bùa yêu bằng hình ảnh là sử dụng hình ảnh để luyện bùa. Với cách luyện bùa này thì bạn cần chuẩn bị hình ảnh của cả người sử dụng bùa và đối tượng được làm bùa. Có thể sử dụng ảnh mới hoặc cũ miễn sao hình ảnh phải rõ nét, có thể nhận diện được khuôn mặt.

Bỏ bùa yêu bằng ảnh rất đơn giản nhưng hiệu quả đem lại nhanh. Tuy nhiên, điều kiện của loại bùa này là cả hai người đã từng quen biết nhau mới các tác dụng. Những trường hợp không quen biết nhau thì sẽ không có hiệu quả gì.

Cần có ma theo thì bùa yêu mới có tác dụng

Việc níu kéo tình yêu là phải tác động vào thế giới tâm linh, tức là vô hình, không nhìn thấy được. Thầy cũng như các bạn nếu đang sống không thể vào đó mà tác động được. Không thể nói tôi sẽ xuất hồn hay xuất nguyên thần vào đó nối lại “sợi tơ hồng bị đứt” của hai người. Đó là nói sai, nói dối, nói không đúng bản chất việc làm bùa.

Lúc này cần tới “Ma” theo thầy giúp để vào đó giúp tình yêu hai người được gắn kết lại với nhau. Song không phải cứ người mất đi là thành ma, có thể giúp làm bùa được. “Ma” phải là các thầy bùa, thầy mo, thầy mõ môn đời trước thì mới có khả năng này được, vì họ chuyên về việc tình duyên từ khi còn sống.

Bật mí cách yểm bùa yêu dễ thành công nhất 459331451

Kết luận

Như vậy, Blog So De khuyên bạn nếu thắc mắc về cách yểm bùa yêu như thế nào nào hoặc giải bùa yêu thì bạn có thể đến gặp thầy bùa trên thị trường để được thầy giúp đỡ. Tuy nhiên, mục đích bỏ bùa yêu của bạn phải chân chính và không trái với luân thường đạo lý thì thầy mới chấp nhận.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều