Yểm bùa 4 góc nhà và những thông tin cần biết

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/04/2022 02:41:26

Gia đình bạn đang làm ăn thuận lợi nhưng bỗng dưng gặp khó khăn, rắc rối không ngờ đến. Điều này khiến bạn vô cùng hoang mang và không biết nhà mình có nên yểm bùa 4 góc nhà để tránh khỏi những tai ương hay không. Đừng lo, trong bài viết ngày hôm nay, Blog So De sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm bùa trấn trạch hiệu quả.

Khái niệm bùa trấn trạch là gì?

Trấn trạch là một từ Hán Việt có nghĩa đen là “trấn giữ nhà cửa”.

Theo quan niệm phong thủy, đây là nghi thức xua đuổi ma tà, giúp căn nhà, nơi sinh sống và nơi là việc luôn có dương khí tốt. Từ đó có thể đem lại bình an, tài lộc, may mắn và sức khỏe cho những người sinh sống, làm việc ở nơi đã được trấn trạch. Thế nhưng xét về mặt tâm linh, nó có thể đem đến cảm giác yên tâm, giải tỏa áp lực tâm lý cho gia chủ.

Bên cạnh đó nó cũng có thể giúp thu hút tài lộc, hóa giải những điềm gở trong cuộc sống, công việc. Chính vì vậy, quan niệm này vẫn được nhiều người tin tưởng và áp dụng từ nhiều thế hệ trước đến nay.

Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể làm được công việc tưởng chừng như đơn giản này. Để đảm bảo việc trấn trạch đạt hiệu quả đòi hỏi người thầy phong thủy phải có tay nghề cao, phải am hiểu kiến thức trấn trạch.

Nếu không sẽ không đem lại tín hiệu tốt, thậm chí còn vô tình làm phản tác dụng, ảnh hưởng xấu đến gia đạo, phong thủy của căn nhà. Do đó, khi có nguyện vọng thực hiện nghi thức trấn trạch, gia chủ cần tìm được thầy phong thủy “cao tay” và uy tín.

Yểm bùa 4 góc nhà và những thông tin cần biết 1526266087

Cần dùng bùa trấn trạch khi nào?

Thông thường, dân gian sẽ tiến hành nghi thức trấn trạch khi nhận thấy ngôi nhà hay mảnh đất thuộc quyền sở hữu của mình có âm phần. Các âm phần quấy phá, nhũng nhiễu cuộc sống của gia đình. Điều này khiến các thành viên trong gia đình gặp những xui xẻo, khó khăn trong công việc. Cuộc sống và các hoạt động khác cũng không thuận lợi.

Do đó, khi hiểu được trấn trạch là gì và biết cách bùa trấn trạch nhà mới, đất mới sẽ giúp trừ ma tà và bảo vệ phong thủy gia đình kịp thời. Hạn chế các vận hạn và hóa giải điềm gở cho các thành viên trong gia đình.

Trấn trạch nhà có tác dụng gì?

Để tạo cho căn nhà một sự vượng khí phát đạt bình an thì thường khi về nhà mới người ta cúng lễ nhập trạch và dán những lá bùa này lên cửa chính, các góc nhà hay ban thờ. Lá bùa trấn trạch có nhiều kích cỡ và thần chú khác nhau.

Ngoài ra nhà gặp phải những trường hợp sau người ta cũng dùng bùa để trấn

Khi Long Mạch bị đứt

Theo người xưa thì mỗi khu đất đều có một mạch long của riêng mình, dù là lớn hay nhỏ. Khi long mạch vì bất kì một lý do nào đó bị tổn hại thì cũng sẽ ảnh hưởng tới người chủ nhà trong việc làm ăn do vậy gia chủ cần phải làm lễ hàn long trấn trạch

Đất nhà có nhiều hàn khí

Những nơi đất có hàn khí là nơi đất có nhiều khí lạnh, cảm giác khí lạnh làm rợn rợn người dễ gây cho con người tình trạng ốm đau thân mình mệt mỏi.

Ở xung quanh nghĩa địa

Ở những nơi có nhiều ngôi mộ thì người việt vẫn tin là có nhiều vong hồn hay âm khí quá nặng gây cản trở đường làm ăn, tài lộc nên họ thường đặt niềm tin vào những lá bùa là có khả năng chống lại những thế lực xấu của âm phần tác động.

Yểm bùa 4 góc nhà và những thông tin cần biết 1526266087

Bùa trấn trạch dán ở đâu

Yểm bùa 4 góc nhà nên dán và bài trí ở đâu chính là điều mà bạn đọc đang quan tâm hiện nay. Hiểu được tâm lý tò mò của anh em nên Blogsode sẽ giúp bạn nắm bắt được hình thức bài trí đồng thời những vị trí nên yểm bùa này.

Dán bùa trước cửa nhà

Nơi được ưu tiên dán bùa đầu tiên sẽ là cửa nhà, người ta tin rằng khi dán bùa trước cửa nhà sẽ giảm được những tác động xấu từ bên ngoài cánh cửa. Khi yểm bùa trấn trạch tại đây sẽ ngăn những nguồn năng lượng xấu xâm nhập vào trong ngôi nhà của bạn.

Dán bùa lên cửa sổ

Tiếp sau cửa chính là cửa sổ, đây là nơi cũng giống cửa chính là ranh giới giữa ngôi nhà với không khí bên ngoài. Hình thức yểm bùa này sẽ khiến các vong hồn và ma quỷ không thể vào nhà của bạn được bằng đường cửa sổ. Chính vì vậy anh em nên yểm bùa tại vị trí này.

Dán ở đầu giường

Giấc ngủ là quan trọng trong đời sống nó ảnh hưởng trực tiếp lên trí não cảm xúc và trạng thái của con người và nếu nó bị ma quỷ quấy phá thì người cũng không thể khỏe mạnh mà dần suy kiệt. Nên người ta dán bùa vào đầu giường.

Yểm bùa 4 góc nhà và những thông tin cần biết 1526266087

Kết luận

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã phần nào hiểu về hình thức bùa trấn trạch yểm bùa 4 góc nhà và cách hóa giải nhà bị yểm bùa vô cùng linh nghiệm. Nếu bạn thấy đây là những thông tin hữu ích, hãy tiếp tục đồng hành cùng Blogsode kho thông tin tổng hợp hàng đầu hiện nay.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều