Yểm bùa bằng quần áo có hiệu quả không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/04/2022 02:49:39

Nhiều người thắc mắc rằng yểm bùa bằng quần áo liệu có hiệu quả không? Cách làm như thế nào? Trong thực tế nhiều người đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp. Cùng blogsode.com tìm hiểu cách làm của thầy như thế nào cho hiệu quả như vậy.

Bùa yêu làm bằng quần áo là gì?

Đây là loại bùa yêu được làm từ áo cũ của người muốn bị yểm bùa. Mục đích của bùa này là làm cho đối tượng luôn bên cạnh yêu thương không muốn xa rời nửa bước. Lấy áo cũ để yểm bùa là cách thường được chị em phụ nữ dùng để làm cho chồng không dám có ý đồ gì với cô gái khác ở bên ngoài.

Vì sao làm bùa yêu từ quần áo?

Bùa tình yêu là một trong những loại bùa chú Thái Lan được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đây là vật phẩm tâm linh có khả năng làm cho nửa kia luôn yêu thương, chiều chuộng và không muốn rời xa mình. Rất nhiều người sử dụng bùa yêu để níu giữ người yêu hoặc giữ chồng không đi ngoại tình. Hai yếu tố quan trọng khi luyện bùa yêu đó là: vật dẫn và thần chú.

Bùa yêu bằng áo chính là loại bùa sử dụng áo của đối tượng để làm vật dẫn luyện bùa. Có thể dùng áo mới để luyện bùa nhưng chắc chắn hiệu quả không cao bằng việc sử dụng chiếc áo đã được đối tượng mặc trong thời gian dài. Nên chọn chiếc áo cũ dài tay đã gắn bó với đối tượng để luyện bùa thì hiệu quả sẽ tăng lên nhiều lần.

Yểm bùa bằng quần áo có hiệu quả không? 494886541

Chuẩn bị những gì khi làm bùa yêu từ quần áo

Để làm bùa yêu bằng áo, người làm bùa cần phải chuẩn bị đầy đủ một số yếu tố như: Thông tin chính chính xác về họ tên, năm sinh, địa chỉ và một chiếc áo dài tay của đối tượng làm bùa.

Thông tin của đối phương: trong cách làm bùa yêu bằng quần áo, ngoài quần áo đã sử dụng, bạn cần phải có thông tin của nửa kia. Chúng bao gồm: họ và tên, địa chỉ, nghề nghiệp, nơi làm việc,… Thông tin này phải đảm bảo chính xác, không được sai lệch một chút nào. Nếu không, bùa sẽ không nhận dạng đúng đối phương cần yểm.

Khi người làm bùa cung cấp đầy đủ thông tin, thầy luyện bùa sẽ tiến hành làm bùa yêu. Cách làm bùa yêu này trải qua nhiều công đoạn và thủ tục khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thầy luyện bùa sẽ đọc câu thần chú về các thông tin được cấp vào áo của đối tượng được làm bùa.

Cách làm bùa yêu từ quần áo

Cách làm bùa yêu từ áo cũ cũng không khác so với các loại bùa ngải khác. Lấy áo cũ của đối tượng và những thông tin cần thiết. Sau đó thầy bùa sẽ tiến hành làm thủ tục. Thủ tục để làm bùa rất nhiều nhưng cơ bản quan trọng nhất vẫn là 2 yếu tố là đọc lời thiêng và vật dẫn.

Chọn vật dẫn là quần áo cũ

Đối với các loại bùa khác thì chọn loại vật dẫn khác như hình ảnh, lông tóc… Còn với loại bùa này thì lấy áo cũ để yểm bùa. Đọc lời thiêng hay làm phép chính là công đoạn để vật dẫn trở nên linh nghiệm. Không phải ai cũng có thể đọc lời thiêng thành công. Việc làm phép thể hiện độ cao tay của thầy bùa. Để lá bùa được hiệu quả tối đa thì việc cung cấp những thông tin của đối tượng là điều cần thiết.

Yểm bùa bằng quần áo có hiệu quả không? 494886541

Chuẩn bị thông tin yểm kỹ lưỡng

Bùa yêu thực chất đã xuất hiện từ rất lâu, đến nay cách làm chính xác không được nhiều người biết đến. Do đó, người bình thường không nên thực hành cách làm bùa yêu bằng áo vì:

  • Thứ nhất, không thực hiện đủ nghi thức cần thiết và không biết chính xác câu thần chú để luyện bùa.

  • Thứ hai, người làm bùa phải có căn nguyên và cần giác ngộ được nguyên lý của bùa yêu. Người bình thường dù biết cách làm thì bùa cũng không linh hiệu như khi được luyện bởi thầy bùa cao tay.

Do đó, cách tốt nhất là tin tưởng vào thầy bùa - người có chuyên môn trong việc luyện bùa yêu. Để bắt đầu làm bùa yêu bằng áo, cần chuyển bị thông tin cá nhân như: Họ tên, năm sinh, địa chỉ và chiếc áo dài tay của đối tượng yểm bùa.

Tin tưởng vào thầy bùa mà bạn đang theo

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những thứ trên, thầy làm bùa sẽ tiến hành luyện bùa theo yêu cầu. Cách làm bùa yêu bằng áo trải qua nhiều bước và thủ tục khác nhau. Dựa trên những thông tin được cung cấp, thầy luyện bùa sẽ đọc câu thần chú phù hợp với đối tượng làm bùa.

So với loại bùa luyện từ họ tên, năm sinh, địa chỉ, ảnh, bùa yêu bằng áo linh nghiệm hơn và cho kết quả lâu hơn. Thường mất từ 3 - 5 tháng để bùa yêu làm từ áo phát huy tác dụng. Nghiệp lực của ai nặng thì sẽ lâu hơn người nghiệp nhẹ và không phải ai cũng có thể áp dụng cách làm bùa yêu bằng áo.

Yểm bùa bằng quần áo có hiệu quả không? 494886541

Kết luận

Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho những người đang tìm hiểu về cách yểm bùa bằng quần áo mà Blogsode giới thiệu đến bạn. Nên nhớ, khi đã quyết định làm bùa, cần suy nghĩ cẩn thận, chu toàn và khi thực hiện cần sự kiên trì và chuyên tâm để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn là người thực sự cần làm bùa yêu hiệu quả để giữ tình cảm của đối phương, thì liên hệ trực tiếp với thầy bùa uy tín để được hỗ trợ.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều