Yểm bùa khi xây nhà và cách hóa giải

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/05/2022 03:23:47

Gia đình bạn làm ăn buôn bán thuận lợi nhưng bỗng dưng gặp phải vô vàn những khó khăn, rắc rối. Điều này khiến bạn hoang mang và nghi ngờ không biết có chuyện bị yểm bùa khi xây nhà hay không? Cách hóa giải như thế nào? Blog So De sẽ giúp bạn khám phá những câu hỏi trên trong bài viết sau.

Dấu hiệu nhận biết bị yểm bùa khi xây nhà

Thực tế không có cách nhận biết hoàn toàn chính xác rằng nhà có bị yểm bùa hay không. Tuy nhiên, bùa chú thường áp trực tiếp vào người chủ nhà – trụ cột gia đình, nên bạn có thể nhận biết dựa trên một số dấu hiệu sau đây:

Đang làm ăn thuận lợi bỗng gặp nhiều đại hạn

Nếu bạn đang làm ăn tấn tới, phát đạt bỗng dưng gặp nhiều xui xẻo, họa hại thì rất có thể đã bị kể xấu ganh ghét yểm bùa hãm hại. Tuy điều này có thể đến từ yếu tố thời thế, nhưng nếu bạn xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau và không thể tìm được nguyên nhân xác đáng, khả năng cao bạn đã bị dính bùa trấn yểm thuận phát.

Một khi đã bị yểm bùa thì mọi vận may đến với bạn và gia đình sẽ bị tiêu tan. Thậm chí, nếu bùa nặng còn có thể khiến bạn gặp đại hạn liên quan đến sức khỏe, tiền bạc và cả tính mạng. Do đó, nếu cuộc sống của bạn xảy ra nhiều rắc rối bất thường, hãy tìm đến thầy địa lý, phong thủy để nhận biết rõ nhất nhà có bị yểm bùa hay không.

Yểm bùa khi xây nhà và cách hóa giải  2051521406

Đối thủ, kẻ ganh ghét bỗng dưng phất lên

Thông thường, nhà bị yểm bùa là do những đối thủ làm ăn, kẻ đố kỵ, tiểu nhân ganh ghét của bạn thực hiện. Vậy nên, nếu thấy những kẻ đó bỗng phất lên, cướp các mối làm ăn, hợp đồng của bạn thì đó cũng có thể là một dấu hiệu nhận biết bạn bị chơi xấu.

Tuy nhiên, đây cũng không hẳn là lý do để bạn nghi ngờ bản thân mình bị yểm bùa. Nó chỉ là một căn cứ để bạn xem xét lại tất cả mọi vấn đề để tìm ra được nguyên nhân chính xác.

Sức khỏe chính bạn bị sụt giảm đáng kể

Người dính bùa thường có cơn đau ở một bộ phận nào đó trên cơ thể, thường xuyên gặp ác mộng, bị hoang tưởng và cảm thấy sợ hãi. Họ bỗng dưng cáu gắt, tính tình thất thường, hay sơ suất trong lời nói và hành động. Bên cạnh đó, nếu thường xuyên bị ngứa ngáy, khó chịu, đau bụng dưới nhưng đi khám lại không phát hiện ra bệnh thì rất có thể bạn đã bị dính bùa.

Gia đình có lục đục, vợ chồng ly tán

Tự nhiên vợ chồng, con cái bất hoà mà lý do không rõ ràng. Đây là dấu hiệu thường gặp khi nhà bị yểm bùa phá hoại gây chia rẽ tình cảm. Để tình trạng này lâu hơn sẽ dẫn tới việc tiếp theo.

Kết quả của việc gia đình không yên ấm khi bị yểm bùa sẽ là li dị, hoặc ly thân mỗi người một nơi. Muốn níu kéo lại mà không được. Lúc này cách duy nhất là liên hệ thầy bùa cao tay như thầy pá vi mới giúp được.

Yểm bùa khi xây nhà và cách hóa giải  2051521406

Cách hóa giải nhà bị yểm bùa

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ lo sợ khi biết mình đang bị bùa yểm bệnh. Tuy nhiên đây là trạng thái tiêu cực mà bạn cần loại bỏ ngay để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách hóa giải bị yểm bùa khi xây nhà như sau:

Thắp hương

Khi nhà bị yểm bùa phải làm sao để hóa giải chúng. Đầu tiên bạn phải tìm cách hóa giải khi bị yểm bùa. Hãy về nhà và đến trước bàn thờ gia tiên, ông bà đã khuất để thắp hương, khấn.

Theo quan niệm xa xưa thì gia tiên luôn ở trên cao phù hộ và che chở cho con cháu. Bạn hãy nói ra những điều không hay gặp phải trước bàn thờ để họ giúp bạn xóa bỏ những điều xấu xa khi nhà bị yểm bùa hay hiện tượng đất bị yểm bùa hoặc bị yểm bùa bệnh.

Yểm bùa khi xây nhà và cách hóa giải  2051521406

Lên chùa

Bạn cũng có thể lên chùa cầu khẩn đức Phật phù hộ độ trì cho mình và gia đình mình. Nơi cửa chùa có Đức Phật luôn bảo vệ cái thiện và loại trừ cái ác là cách hóa giải nhà bị yểm bùa hiệu quả.

Nhờ thầy bùa

Một cách giải khi bị yểm bùa hữu hiệu nhất chính là việc bạn tìm đến thầy bùa cao tay hay thầy phong thủy. Tới đây bạn hãy chia sẻ những nguyên nhân, vấn đề mà lâu nay gia đình mình gặp phải như xây nhà bị yểm bùa, gia đình thường xuyên bệnh tật, bị tai nạn liên tục,…với các thầy. Thầy pá vi sẽ chỉ cho bạn cách làm gì khi nhà bị yểm bùa chi tiết nhất.

Khi bạn chọn thầy giải bùa bạn cần lưu ý đến nơi uy tín và tìm đúng thầy có kỹ thuật cao. Chỉ khi bạn chọn đúng thầy thì mới giải yểm bùa hại người thành công được. Ngoài ra hãy sáng suốt khi quyết định có nghe lời thầy hay không bởi nếu thầy có kỹ thuật thấp không những không giải được bùa mà còn khiến bạn gặp nhiều chuyện tồi tệ hơn trước.

Yểm bùa khi xây nhà và cách hóa giải  2051521406

Kết luận

Bài viết trên Blog Số Đề đã cung cấp đến bạn đầy đủ các dấu hiệu nhận biết và cách hóa giải nếu bị yểm bùa khi xây nhà. Hy vọng đây là thông tin hữu ích có khả năng giúp cuộc sống của gia đình bạn sẽ bình an và hạnh phúc như xưa.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều