Hướng dẫn cách yểm bùa bằng quần lót

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/05/2022 03:29:54

Thời gian gần đây, chị em đang truyền tai nhau phương pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình, kéo chồng về từ tay “kẻ thứ 3” đó là yểm bùa bằng quần lót. Loại bùa này khá đơn giản, dễ làm nhưng lại mang đến tác dụng lớn. Vậy cách làm bùa yêu bằng quần lót cụ thể như thế nào? blogSoDe sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách làm bùa thông qua bài viết sau đây.

Yểm bùa bằng quần lót là gì?

Yểm bùa bằng quần lót là loại bùa dùng nội y của đối tượng được làm bùa để luyện và khiến nửa kia thêm yêu thương bạn. Loại ngải này thường được sử dụng trong các trường hợp với mục đích chính đáng như:

  • Bạn muốn níu kéo nửa kia khi đã chia tay hoặc cảm nhận được sự lạnh nhạt từ người ấy. Bạn muốn anh/ cô ấy quay lại với bạn và ngày càng yêu thương, quấn quýt với bạn hơn.

  • Những người vợ/ chồng dùng bùa để khiến người còn lại không còn ngoại tình, một lòng chăm lo giữ gìn hạnh phúc gia đình…

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng quần lót 505036405

Vì sao chọn quần lót làm bùa yêu?

Có nhiều nguyên nhân khác nhau để làm điều này. Mỗi nguyên nhân đều có vẻ là đúng gật gù và logic. Tất nhiên chủ nhân vẫn có thể lựa chọn những đồ vật khác nữa nhưng có vẻ như quần lót nữ sẽ được chọn nhiều hơn.

Gắn bó mỗi ngày

Quần lót gần như gắn bó với mỗi người ít nhất 18 giờ 1 ngày. Chúng gần như là vật phẩm trên người được sử dụng với thời gian lâu nhất. Và tất nhiên cái gì càng dùng lâu càng thân quen thì càng có sự kết nối. Đây là điều bình thường khi đa phần các loại bùa chú đều sử dụng những đồ vật thân quen và thường ngày để luyện.

Có liên hệ đặc biệt

Quần lót là nơi tiếp xúc với cửa mình nhiều nhất và đây cũng là yếu tố khá quan trọng trong tình yêu. Tình yêu mà không có ấy ấy thì khác gì tình đồng chí. Khi đứng ở trước vị trí này thì cả nam và nữ cũng có những người không thể kiềm chế được. Đó là lý do vì sao nhiều người đã chia tay người yêu cũ vẫn ấy ấy mặc dù hết yêu. Hoặc có những người một mực không cho phép làm nhưng tới ngưỡng này thì lại đáp ứng 1 cách dữ dội.

Có tế bào cơ thể

Thật ra bất cứ vật phẩm nào dùng trên người đều có những tế bào chết cơ thể dính vào. Nhưng liệu có vị trí nào trên cơ thể mà nhiều tế bào chết dính vào vậy không? Chưa kể đó còn có thể có chút huyết nếu trắng hay huyết đỏ dính vào. Bùa chú thì không thể thiếu được những yếu tố này nên lựa chọn quần lót làm bùa yêu cũng là điều dễ hiểu.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng quần lót 505036405

Cách yểm bùa bằng quần lót

Ngoài công dụng hiệu quả, bùa yêu bằng quần lót được nhiều chị em áp dụng còn bởi cách làm đơn giản. So với nhiều loại bùa chú khác, làm bùa yêu bằng quần áo không quá khó và phức tạp. Nếu bạn muốn dùng loại bùa này thì có thể thực hiện theo các bước sau:

Chuẩn bị

Trước khi làm bùa yêu này, bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên vật liệu cần thiết sau:

Một chiếc quần lót của đối phương: Đây là nguyên liệu bắt buộc trong cách làm bùa yêu bằng quần lót. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả tối ưu, bạn nên chọn nội y cũ đã từng sử dụng. Nếu không có đồ cũ, đồ mới dùng cũng có thể sử dụng được nhưng công dụng chắc chắn sẽ không bằng.

Thông tin của đối phương: trong cách làm bùa yêu bằng quần áo, ngoài quần áo đã sử dụng, bạn cần phải có thông tin của nửa kia. Chúng bao gồm: họ và tên, địa chỉ, nghề nghiệp, nơi làm việc,… Thông tin này phải đảm bảo chính xác, không được sai lệch một chút nào. Nếu không, bùa sẽ không nhận dạng đúng đối phương cần yểm.

Cách luyện bùa bằng quần lót

Sau khi đã có đầy đủ các thông tin và vật dẫn cần thiết trên, bạn đem tới nhờ thầy bùa tiến hành luyện ngải. Cách làm bùa yêu này trải qua nhiều công đoạn và thủ tục khác nhau. Hơn nữa, mỗi thầy pháp lại có cách thực hiện riêng nhưng nhìn chung đều gồm có vật dẫn và lời thiêng để luyện.

Có thể, bạn sẽ thấy trên mạng có rất nhiều bài viết giới thiệu cách làm bùa yêu bằng quần lót nữ tại nhà. Nhưng đó chỉ là lời truyền miệng, không có căn cứ. Bạn tuyệt đối không nên tự làm ở nhà. Bởi bạn không có căn cốt, không am hiểu về bùa chú. Đặc biệt là không biết lời thiêng.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng quần lót 505036405

Khi nào cần yểm bùa bằng quần lót?

Thời điểm nào nên sử dụng cách này liệu bạn đã biết hay chưa? Tìm đúng thời điểm chắc chắn độ hiệu quả hay tác dụng mà chúng đem lại chắc chắn sẽ không nhỏ.

  • Cảm giác bị lừa dối cắm sừng thì ngoài việc xác minh thông tin thì cũng nhanh chóng tìm cách trói chân người ấy ngay.

  • Cảm giác tình cảm không còn như xưa nữa như lúc mới yêu.

  • Người yêu chồng vợ thường xuyên thờ ơ đi sớm về muộn nhậu nhẹt bù khú này nọ lọ chai.

  • Yêu người ta quá và không muốn người ta đi mất thì làm thôi.

Có cả tỷ lý do và thời điểm để các cặp đôi tìm tới cách làm bùa yêu bằng quần lót tại nhà. Tất nhiên là lý do nào cũng hết sức thông cảm vì lĩnh vực tình yêu tình báo rất khó nói.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng quần lót 505036405

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây của Blog Số Đề đã giúp bạn biết cách yểm bùa bằng quần lót. Với những chia sẻ trên hy vọng rằng khách hàng đã biết được cách làm bùa yêu bằng quần lót tại nhà. Nếu cần tư vấn thêm điều gì khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều