Yểm bùa âm binh là gì? Cách giải bùa âm binh

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/05/2022 03:25:47

Yểm bùa âm binh là gì? Đây là thắc mắc của nhiều người bởi bùa âm binh là một trong những loại bùa ngải nguy hiểm nhất tính đến thời điểm hiện nay. Loại bùa này có khả năng gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống và sức khỏe người bị yểm bùa. Tham khảo ngay cách giải bùa này thông qua bài viết sau của blogsode.com bạn nhé.

Yểm bùa âm binh là gì?

Người Trung Quốc gọi bùa là phù, phù là bùa có thể viết trên vải hoặc giấy, và phù có thể ngâm dưới nước hoặc có thể đốt để có tác dụng chữa bệnh. Và Mật Tông cũng từng dùng và gọi là linh phù. Ở đây tôi phải nói thêm, những cái bùa hay còn gọi là linh phù thể hiện một quyền năng. Trong các lá bùa, người ta viết những dòng chữ, đây là những dòng chữ kêu gọi tên vị thần.

Ví dụ trong Mật Tông người ta hay dùng cựu thánh tự: Án chiết lệ chủ lệ chuẩn đề ta bà ha, tức là mật hiệu của Quan thế âm bồ tát, hay Lục từ đại minh: Án ma ni bát nạp minh hồng. Thế nhưng để cho bùa viết ra linh ứng thì lại phải căn cứ vào câu chú của người pháp sư đó đọc lên. Vì vậy mà bùa và chú có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Đó chính là một thể dưỡng cơ mật không thể tách rời nhau. Các thầy pháp trong từng lĩnh vực được trao quyền năng rất nhỏ, khi mà người ta gọi thần chú tức là người ta gọi tên các vị thần bảo trợ cho mình. Rất nhiều người đã không hiểu rõ được khái niệm bùa là gì và chú là gì.

Yểm bùa âm binh là gì? Cách giải bùa âm binh  1330889540

Vì sao bạn bị yểm bùa âm binh?

Bùa âm binh không tự dưng mà bị yểm trên cơ thể con người mà phải có tác nhân cụ thể mới gây ra tình trạng này. Một số nguyên nhân bị yểm bùa âm binh thường gặp như sau:

  • Người đang sống ở đất có âm binh, cô hồn bị nhiễm tà khí đã ám vào cơ thể làm họ bị âm binh đeo bám

  • Thầy bà yểm bùa người đến xem bói để khống chế họ phải thường xuyên đến làm lễ

  • Thầy bà dùng âm binh để điều khiển tâm trí người khác nhằm thực hiện mưu đồ của mình

  • Thuê thầy yểm bùa âm binh để thỏa mãn tình yêu sai trái của mình

Yểm bùa âm binh là gì? Cách giải bùa âm binh  1330889540

Biểu hiện người bị yểm bùa âm binh

Người đã bị yểm bùa âm binh thường có những biểu hiện sau:

  • Tính khí thay đổi thất thường, nóng tính, luôn muốn gây gổ, đánh đập người khác.

  • Ánh mắt đỏ, không dám nhìn thẳng vào người khác khi có người nhìn ánh mắt của họ

  • Cuộc sống đảo lộn, kinh doanh thất bại, gia đình không hòa thuận thường xuyên xảy ra xung đột không đáng có với tần suất lặp lại nhiều lần.

  • Cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, thường xuyên ngáp ngắn ngáp dài

  • Đau vai, mỏi gáy và thấy lạnh sống lưng

  • Những người đã bị yểm bùa âm binh thường có cảm giác đang bị sai khiến, những tiếng nói xui khiến luôn văng vẳng bên tai, trong đầu.

Yểm bùa âm binh là gì? Cách giải bùa âm binh  1330889540

Hướng dẫn cách giải bùa âm binh

Người bị yểm bùa âm binh thường có 2 trạng thái nặng và nhẹ. Tùy thuộc vào tình trạng yểm bùa mà có cách hóa giải bùa âm binh phù hợp.

Đối với bùa âm binh nhẹ

Cách giải bùa âm binh này có thể áp dụng ngay tại nhà với 3 bài thần chú tụng mỗi ngày. Bạn chú ý tụng vào sáng, trưa, tối hay bất cứ khi nào có thời gian rảnh sẽ thấy hiệu quả đạt được nhanh nhất. Trong trường hợp người bị yểm bùa không tỉnh táo, người thân hãy để họ nằm ngủ rồi bắt ấn tay trái, đặt tay phải lên lưng, trước ngực của người bị yểm rồi trì niệm.

Trước khi tụng 2 tay phải nắm chặt vào nhau và đặt lên vùng trán nghĩ về Đức Ngũ Âm Hóa Đồng. Giữ tâm trí tĩnh tâm, nhắm mắt hay mở mắt đều được rồi niệm chú: “Nam Mô A Di Đà Phật”. Ngoài ra, người bị yểm bùa âm binh có thể niệm bài chú Nhật Sư Tâm Chú như sau:

“Nam Mô Nhật Sư – Bồ Đề Tâm Phật

Kim thân – Nhật lai, khắp cõi. Độ

Ma đạo, khổ khổ, tam đọa trùng

Kim thân – Nhật lai, ứng – Hóa độ

Ma đạo – Hồi tâm, Tiếp – Ứng đạo

Nhật lai, nhật lai, nhật lai, Hoàng đạo”.

Bài kinh chú Bát Không Phật Đạo cũng là cách giải bùa âm binh trong trường hợp này:

“Nam Mô Nhật Sư – Bồ Đề Tâm Phật

Tâm Hành. Hóa:

Tướng Vô Tướng, Trí Vô Trí

Tâm Vô Tâm, Hành Vô Hành

Đạo Vô Đạo, Tuệ Vô Tuệ

Phật Vô Phật, Nguyện Vô Nguyện

Hành Giả Tâm Hành. Hóa

Bát Không Phật Đạo, Nhất Tâm Giác Ngộ”.

Tụng những bài chú trên hàng ngày kết hợp cùng tập thể dục thể thao sẽ giải bùa âm binh trong vòng vài ngày. Trường hợp người bị nặng, xuất hiện ảo giác thì mất một thời gian lâu hơn mới có thể khỏi triệt để.

Yểm bùa âm binh là gì? Cách giải bùa âm binh  1330889540

Đối với bùa âm binh nặng

Cách niệm chú với người bị yểm có thể không phát huy được tác dụng với các trường hợp bùa âm binh quá nặng. Lúc này bạn cần đến sự giúp đỡ của thầy bùa cao tay để được hóa giải bùa trong thời gian sớm nhất tránh để lại những ảnh hưởng nặng nề.

Yểm bùa âm binh là gì? Cách giải bùa âm binh  1330889540

Kết luận

Blog Số Đề đã chia sẻ đến bạn đáp án câu hỏi yểm bùa âm binh là gì và cách giải bùa âm binh như thế nào. Mong rằng bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất để phòng tránh nhằm cải thiện cuộc sống của chính mình.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều