Hướng dẫn cách yểm bùa bằng đồng xu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/05/2022 03:28:07

Bùa yêu là một trong những điều bí ẩn mà nhiều người chưa giải thích được. Nó có một công dụng khá đặc biệt và hiệu quả. Người ta làm bùa yêu từ nhiều thứ khác nhau. Cách yểm bùa bằng đồng xu liệu có hiệu quả như lời đồn thổi hay không? Hãy cùng Blog Số Đề tìm hiểu về loại bùa kỳ lạ này.

Yểm bùa bằng đồng xu có hiệu quả hay không?

Sau khi làm bùa yêu bằng tờ đồng xu thì cần một khoảng thời gian rất lâu nó mới phát huy hiệu một chút hiệu quả, thậm chí là hoàn toàn không hiệu quả gì. Khoảng thời gian này dài hay ngắn phụ thuộc vào năng lực của thầy bùa. Điều này có nghĩa là thầy bùa càng cao tay thì bùa yêu càng nhanh hiệu nghiệm.

Song đó là bùa yêu thông thường, còn với bùa yêu bằng đồng xu 5000 có hiệu quả rất thấp, cũng như vậy làm bùa yêu bằng đồng xu 2000 gần như không có tác dụng gì cả. Chưa hề được kiểm chứng thực tế. Trong thực tế chỉ có làm bùa bằng họ tên năm sinh địa chỉ, kết hợp ăn uống là tốt nhất.

Một số người chỉ trong 7 ngày phát huy hiệu quả ngay. Tại sao lại có sự chênh lệch đó? Bởi mỗi trường hợp có mỗi hoàn cảnh khác nhau, nghiệp báo của họ sẽ khác nhau. Cách làm bùa yêu bằng đồng xu là việc trả nghiệp báo, những người trả nhanh thì thời gian hiệu quả sẽ nhanh hơn.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng đồng xu 1756373220

Chuẩn bị gì để làm bùa bằng đồng xu?

Cần chuẩn bị đồng xu lẻ hoặc giấy của gia chủ muốn luyện bùa, thường làm bằng đồng xu giấy sẽ kết hợp với cách làm bùa bằng họ tên năm sinh của người muốn làm bùa. Thầy bùa yêu sẽ đọc lời thiêng trên vật dẫn chuẩn bị sẵn đó cùng thông tin của gia chủ cung cấp sẵn để luyện bùa đạt hiệu quả.

Cách làm bùa yêu bằng đồng xu

Đồng xu bạc dù là vật bất ly thân của con người nhưng khi mất đi không ai có thể mang theo được. Chính điều này đã khiến cho nhiều người cho rằng đồng xu bạc là phù dù. Thế nhưng, trong phong thủy, đồng xu bạc còn có ý nghĩa to lớn về tâm linh.

Trong thờ cúng, người dân thường dùng đồng đồng xu để xin âm dương bề trên. Tại các đền chùa, người ta sử dụng đồng xu để tích công đức. Trong bùa ngải, người ta thường dùng đồng xu để luyện bùa yêu. Dưới đây là một số cách làm bùa yêu bằng đồng xu với các mệnh giá khác nhau.

Cách làm bùa yêu bằng đồng xu 5000

Trên mạng Youtube thời gian qua xuất hiện một số video clip dạy làm bùa yêu từ tờ đồng xu 5000 đồng. Một số người đã tin tưởng và thực hiện theo clip cách làm bùa yêu bằng tờ đồng xu nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn. Lý do là bởi người thường nếu không có căn âm, không có năng lực làm phép thì không thể biến một vật vô tri thành lá bùa phép có linh lực.Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn thử tự làm bùa yêu bằng đồng xu 5000 thì có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Đầu đồng xu, bạn hãy chuẩn bị một tờ đồng xu 5000 đồng với yêu cầu mới, không được rách.

  • Tiếp theo, bạn hãy viết tên người bạn yêu vào các con số 5000. Có tổng cộng 6 lần xuất hiện con số 5000 trên tờ đồng xu.

  • Kế đến, bạn hãy gấp nhỏ tờ đồng xu 5000 lại.

Cuối cùng, bạn cầm tờ đồng xu đó trên tay để cầu nguyện: “Tôi cầu cho A/B mãi mãi bên tôi đến hết cuộc đời”. Sau đó, bạn hãy cho tờ đồng xu 5000 đó vào ví và mang theo bên mình.

Hoặc:

  • Chuẩn bị một tờ đồng xu 5000 còn mới

  • Ghi lên tờ đồng xu thông tin của người bạn yêu thương như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, năm sinh.

  • Cuộn tròn tờ đồng xu và thả vào lư hương có rắc bột phép và vật phẩm ma thuật.

Người luyện bùa phải đồng xu hành đọc thần chú vào thời điểm thiêng liêng như nửa đêm, đêm trăng tròn, hoặc nhật thực, nguyệt thực để lá bùa hấp thụ linh khí trời bùa, bộc phát linh khí mạnh mẽ.

Như vậy, cách làm bùa yêu bằng đồng xu 5000 đã hoàn thành. Bạn hãy nhanh chóng áp dụng xem cách làm bùa yêu bằng đồng xu này có hiệu quả với chính bản thân của mình không nhé!

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng đồng xu 1756373220

Cách làm bùa yêu bằng đồng xu 2000

Ngoài làm bùa bằng tờ 5000 nhiều người cũng tin tưởng vào lời đồn làm bùa yêu bằng tờ đồng xu 2.000 sẽ cho hiệu quả tốt trong tình duyên. Cách làm bùa yêu bằng tờ đồng xu 2.000 cũng khác nhiều lắm với cách thực hiện như với tờ 5000. Tuy nhiên nếu muốn làm bùa yêu bằng đồng xu 2000 thì người thực hiện sẽ có hai sự lựa chọn là làm bùa bằng đồng xu giấy hoặc đồng xu xu.

  • Làm bùa yêu bằng đồng đồng xu 2000 xu được cho có hiệu quả cao hơn so với đồng xu giấy. Cách làm bùa yêu bằng đồng xu xu 2000 như sau:

  • Rửa sạch đồng xu xu 2000 với các loại nước cây cỏ thơm

  • Ghi tên tuổi người muốn yểm bùa vào tờ giấy nến đỏ rồi bỏ chung với đồng xu trong một phong bao kín.

  • Thả phong bao vào lư hương có đốt ngải thơm, rắc thêm bột nghiền nhuyễn của cây cỏ yêu tinh.

Đọc thần chú trong khi nghĩ về người bị yểm bùa vào thời điểm nửa đêm hoặc vào thời điểm trăng tròn. Luyện bùa như vậy trong 7 ngày liên tiếp là bùa chú hoàn thành

Thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu luyện bùa là vào ngày mùng 1 hoặc ngày 15 âm hàng tháng. Cách làm bùa yêu bằng đồng xu 2000 đối với người không có âm linh phù trợ cho hiệu quả thấp hoặc thậm chí không hề có tác dụng. Chính vì thế nhiều người thay vì tin tưởng những chỉ dẫn vô căn cứ trên mạng đã tìm đến bùa yêu Cao Xài - một loại bùa có tác dụng mạnh mẽ trong cải thiện quan hệ tình cảm.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng đồng xu 1756373220

Kết luận

Bùa yêu có thể được làm từ nhiều vật dẫn khác nhau. Nó phụ thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của mỗi người sao cho bùa phát huy hiệu quả nhất. Cách yểm bùa bằng đồng xu của Blog Số Đề tương đối đơn giả, song lại hiệu quả không có.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều