Yểm bùa đòi nợ bằng ảnh là gì?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/04/2022 02:16:33

Bạn muốn đòi nợ một cách nhanh chóng nhưng con nợ của bạn lại thuộc dạng lì lợm. Bạn không thể thuê giang hồ để đòi nợ giúp mình bởi lo sợ vi phạm pháp luật. Vậy tại sao không tham khảo ngay cách yểm bùa đòi nợ bằng ảnh linh nghiệm và hiệu quả mà Blog Số Đề chia sẻ sau đây. Chắc chắn bạn sẽ thấy sự kỳ diệu đấy nhé.

Bùa đòi nợ bằng ảnh là gì?

Bùa có lẽ là một khái niệm mà ai cũng biết nhưng không ai hiểu nó sự thật là gì, như thế nào. Bùa ở đây có thể gọi là huyền thuật xuất hiện từ lúc nào thì không ai biết được nhưng trong nhân gian luôn tương truyền về các loại bùa. Với bùa nó vừa có mặt xấu vừa có mặt tốt, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người làm.

Yểm đòi nợ bằng ảnh ở đây chính là cách thức đòi nợ ” vô hình” khiến cho người đi vay tự động thay đổi về ý thức của mình và trả tiền cho chủ mà không ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người bị yểm bùa.

Tuy nhiên mọi người nên tránh hiểu nhầm giữa bùa và bùa ngải, bùa ngải ở đây là một thứ thuốc dẫn gì đó được cho vào bùa khiến cho người sử dụng bị mê hoặc, không kiểm soát được ý thức của bản thân.

Nên dùng bùa đòi nợ bằng ảnh khi nào?

Bùa đòi nợ không nên dùng tùy tiện, bạn nên sử dụng loại bùa này khi người nợ:

  • Có tiền mà không trả.

  • Có tiền nhây không chịu trả nợ.

  • Cố tình bỏ trốn, cắt đứt liên lạc với người cho vay.

Còn với những trường hợp không có tiền để trả, gia đình gặp khó khăn, công việc không tốt, sức khỏe yếu, bệnh tật cần chữa trị thì không nên đòi nợ một cách quá gắt mà nên tạo điều kiện để người ta có thời gian chuẩn bị, để cho họ giải quyết khó khăn của mình.

Tuyệt đối đừng nên ép người ta vào đường cùng, biết khó khăn nhưng cố sống cố chết để đòi. Vậy nên bùa đòi nợ là dùng để trừng trị những ai có tiền mà cố tình không trả mà thôi, như vậy bùa mới thức tỉnh và phát huy hết công năng của mình.

Yểm bùa đòi nợ bằng ảnh là gì? 1485385835

Bùa đòi nợ bằng ảnh có hại người không?

Mọi người cần lưu ý đó là bùa này không hại đến sức khỏe hay tính mạng của người nợ mà chỉ để thức tỉnh ý thức người trả nợ, khiến họ phải tự động trả nợ mà không cần bất kỳ sự tác động lớn nào từ người cho vay.

Mọi người khi nghe đến bùa sẽ nghĩ rằng nó rất nguy hiểm bởi có rất nhiều loại bùa ngải đã dẫn đến người bị yểm chết, tinh thần mơ hồ như bị điên hoặc tự tìm đến những điều xấu xa để hại bản thân và hại người.

Và cũng chưa có bất kỳ khoa học nào chứng minh được nguyên nhân tại sao, nhưng vẫn khuyên mọi người nên tin vào điều đó để đề phòng và không nên lạm dụng sử dụng.

Với bùa đòi nợ thì không có ảnh hưởng gì đến con người, nhưng thực ra nó không linh nghiệm như mọi người vẫn nghĩ, cho nên mọi người có thể tìm đến các cách thức thực hiện khác đảm bảo tốt và nhanh hơn.

Dùng bùa đòi nợ vi phạm pháp luật không?

Các vấn đề về tâm linh là những vấn đề nhạy cảm, khoa học không phủ nhận là có tồn tại nhưng cũng không chứng minh là nó không tồn tại, nó chủ yếu căn cứ vào cách suy nghĩ của mỗi người.

Với những hình thức đòi nợ hiện hữu như: Thuê xã hội đen đòi nợ, đe dọa, khủng bố thì dễ dàng phát hiện và có chứng cứ để pháp luật xử phạt còn với cách đòi nợ vô hình bằng bùa thì hiện vẫn chưa có bất kỳ một chế tài nào quy định về mức xử phạt hay cấm hình thức này.

Cho nên với cách thức đòi nợ mà bằng bùa, không hiện hữu không ảnh hưởng đến con người thì không được xem là vi phạm pháp luật.

Nhưng theo nhiều người xưa cho rằng việc dính đến bùa ngải là rất nguy hiểm vì nó thường có 2 mặt tác động vào người bị yểm và người tiến hành yểm nên mọi người nên hạn chế cách này để đòi nợ.

Yểm bùa đòi nợ bằng ảnh là gì? 1485385835

Một số cách đòi nợ nhanh, hiệu quả khác

Ngoài cách đòi nợ bằng bùa thì vẫn có rất nhiều cách thức đòi nợ văn minh và hiệu quả, không vi phạm pháp luật. Dưới đây là một số cách muốn giới thiệu đến mọi người.

Sử dụng mạng xã hội như facebook, zalo, youtube…để đòi nợ công khai, nhắc nợ với những đối tượng cù nhây có tiền mà không chịu trả. Mạng xã hội có sức mạnh công phá và tác động rất lớn đến nhận thức của người Việt hiện nay.

Sử dụng pháp luật đòi nợ: Nếu vay tiền có hợp đồng, có các chứng từ chứng minh mà người vay cố tình chối bỏ không chịu trả thì có thể đưa đơn kiện đến tòa án đễ giải quyết. Đây là cách đòi nợ văn minh nhất hiện nay, nếu người vay có tính không trả có thể phải chịu án tù lớn đến 3 năm.

Yểm bùa đòi nợ bằng ảnh là gì? 1485385835

Kết luận

Rất mong những thông tin về yểm bùa đòi nợ bằng ảnh cung cấp sẽ mang nhiều giá trị cho bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết chủ đề bùa thần bí của Blogsode.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều