Giải đáp ý nghĩa của nhau mèo

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 26/05/2021 02:51:02

Ý nghĩa của nhau mèo trong phong thủy có thể giúp người sở hữu gặp nhiều may mắn. Thậm chí phát tài to về tiền bạc, đường làm ăn lên như diều gặp gió... Vậy nhau thai mèo có thực sự có tác dụng như thế không? Có phải nhau thai mèo nào cũng tốt không? Hãy theo dõi bài viết sau của blogSoDe để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Nhau mèo là gì?

Nhau thai mèo là một phần bên trong cơ thể của con mèo cái khi nó mang thai. Nhỏ chỉ 2 đến 3 đốt ngón tay người, nhau mèo thường được gắn chặt ở dạ con của mèo mẹ.

Ngoài tác dụng tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho các chú mèo con trong bụng mẹ, nhau mèo còn có thể gián tiếp đào thải chất độc từ máu của mèo con và đưa thẳng vào cơ thể mèo mẹ để phân giải.

Giải đáp ý nghĩa của nhau mèo  517516509

Nhau thai mèo có tác dụng gì?

Nhau thai là nơi sản xuất ra hormon và các hoạt chất sinh học để bảo vệ thai. Thành phần nhau thai có nhiều protein, các khoáng vi lượng và các hoạt chất sinh học. Bởi vậy trước đây người ta có sử dụng nhau thai người, động vật (trong đó có nhau thai mèo) để làm thuốc bổ và thuốc chữa bệnh.

Đối với y học thì cũng chẳng có văn bản hay tài liệu y tế nào uy tín nào nào đề cập tới tác dụng của nhau mèo. Từ rất lâu rồi người ta đã có quan niệm rằng người nào sở hữu được nhau mèo sẽ giống như lấy được một vị cực kỳ quý hiếm vậy. Ví dụ như nhau mèo trị hen suyễn và một số căn bệnh khác về đường hô hấp cho con người. Chúng ta đọc cũng để tham khảo cho vui thôi chứ chưa thấy tận mắt bao giờ cả!

Trong dân gian nhau mèo thường làm thuốc trị bệnh nan y, với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và được cho là thần dược có tác dụng chữa bệnh nên nhau mèo được săn tìm. Nhau thai mèo tính ấm, có vị chua ngọt và không độc, tác động vào 3 kinh là Tỳ, Can và Vị người xưa hay dùng chữa trị hen phế quản (hen suyễn), đau dạ dày, nôn trớ, suy nhược cơ thể, di tinh, ra mồ hôi trộm, ho ra máu.

Giải đáp ý nghĩa của nhau mèo  517516509

Ý nghĩa phong thủy của nhau mèo

“Mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang!” nghe câu này khá quen đấy chứ? Thế nhưng nhau mèo đen mà có ở trong nhà thì người ta lại cho là nỗi niềm đại phúc, hên cả năm cho gia chủ.

Vào tháng 7 cô hồn, có rất nhiều người thường tìm mua nhau mèo để giải hạn, cầu may. Không ít người coi nhau mèo là một vật linh thiêng, bảo bối có thể bỏ ra hàng triệu đồng để mua được chiếc nhau mèo trong tháng cô hồn này. Trong nhân gian còn có câu nói “Hên như nhau mèo” được truyền tai từ rất lâu đời.

Đã có rất nhiều câu chuyện may mắn khi vô tình có được nhau mèo, tuy nhiên đây chỉ là sự tin một phía tâm linh của con người, trong cuộc sống hiện đại này này thì thật chất không có điều gì có thể mang lại may mắn. Mà sự may mắn là ở mỗi con người. Sự may mắn đó không phải do con mèo mang lại, hay cái nhau mèo mang lại, mà nó chỉ là một điềm báo do con mèo cảm thụ được mà thôi!

Mỗi con người chúng ta khi sinh ra & lớn lên thì tính cách và khả năng trí tuệ là do ông trời ban, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế cuộc đời trở nên tích cực hơn rất nhiều thậm chí là chuyển bại thành thắng nếu biết cố gắng nỗ lực trong học tập và công việc.

Giải đáp ý nghĩa của nhau mèo  517516509

Cách bảo quản nhau mèo

Cách bảo quản nhau mèo khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước đun sôi để nguội cho hết mùi tanh của máu tươi và sau đó phơi khô 1 nắng, cuối cùng cho vào bịch kín để khỏi bị nấm mốc hoặc hư hỏng. Theo dân gian muốn để lâu bạn có thể tẩm bột trầm phơi khô mang theo người. Hoặc cũng có thể ngâm rượu, ngâm mật ong làm thuốc (chưa chứng thực).

Giải đáp ý nghĩa của nhau mèo  517516509

Thực hư chuyện phát tài nhờ sở hữu nhau thai mèo

Sau đây là một câu chuyện có thật về nhau thai mèo may mắn mà ad được một bạn thành viên kể lại:

"Lúc đó tầm năm 2003 2004 gì đó, nhà ngoại mình vẫn ở trên cái đường gò đất vàng. Đợt đó tự nhiên có con mèo cái tự nhiên không biết ở đâu lại ở trên cây trâm. Bà ngoại thấy cái bụng nó bự mà núm vú thì căng nên biết là mèo chửa, đuổi đi cũng tội nên kêu: "Thôi, thằng Tư mày lên lấy cái nhà nuôi chim bồ câu cũ để lên đó cho nó ở, đuổi nó tội lắm." Anh Tư mình mới lấy cái nhà nuôi chim bồ câu lên cho nó ở, được tầm 2 tuần thì nó đẻ.

Mà hay ở chỗ anh Tư rình để lấy cái nhau thai thì không được, kiếm cũng không thấy, mà bà ngoại nằm ngủ trong buồng trong thì con mèo nó không biết bằng đường nào nó mò vào trong lúc ngoại đang ngủ, nó tha cái nhau thai để vô trong tay ngoại.

Lúc đó ngoại kể ngoại nằm mơ, mơ thấy một đứa con gái da trắng, có cái bớt ngay vai với cái nốt ruồi ngay miệng. Mà con mèo thì cũng mào trắng, có một chùm đốm đen ngay vai y chang cái cô đó luôn.

Nói rồi cô ấy đi ra cửa, bà ngoại giật mình ngồi dậy thì thấy trên tay có miếng nhau thai mèo. Mà con mèo trên cây trâm thì đi đâu mất tiêu. Từ lúc có miếng nhau thai mèo, bên nhà ngoại làm ăn phất lên dữ lắm."

Giải đáp ý nghĩa của nhau mèo  517516509

Trên đây chính là những ý nghĩa của nhau mèo mà Blog Số Đề tổng hợp được. Nhìn chung nếu bạn sống tốt, tạo ra phước báu nhiều chính là điều kiện cần thì chiếc nhau thai mèo ví như một điều kiện đủ để bạn gặp được may mắn và thuận lợi về công danh, tiền bạc. Đây cũng là một phần của nhân - quả trong đời.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều