Những thông tin thú vị về trang sức phong thủy

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 23/05/2021 03:13:00

Phong thủy là một lĩnh vực khiến nhiều người phải quan tâm. Hiện nay trang sức trong phong thủy cũng là một mảng nhỏ thu hút rất nhiều người. Vậy hãy cùng blogsode.com tìm hiểu ý nghĩa của trang sức phong thủy và cách chọn mua chúng như thế nào cho phù hợp nhé.

Trang sức phong thủy là gì?

Trang sức phong thủy là những đồ vật không chỉ có tác dụng làm đẹp thông thường mà nó còn có công dụng để giúp chủ nhân thuận lợi trong cuộc sống, gia tăng tiền tài, hạnh phúc,… Hiện nay trang sức phong thủy có rất nhiều loại như: vòng tay, nhẫn, vòng cổ, lắc tay… với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau như hồng ngọc (ruby), lục ngọc bảo (emerald), mã não, ngọc trai…

Mỗi loại đều mang một ý nghĩa riêng như cùng là nhẫn phong thủy nhưng sẽ có loại nhẫn Tỳ Hưu, nhẫn Hồ Ly, cả 2 có ý nghĩa và công dụng khác nhau cho chủ nhân. Nhưng tựu chung lại thì hầu hết các trang sức phong thủy đều sẽ đem lại sức khỏe và may mắn cho người đeo.

Những thông tin thú vị về trang sức phong thủy 79917037

Trang sức phong thủy có ý nghĩa gì?

Mỗi loại trang sức lại có những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ đề cập đến cho bạn những loại trang sức thường dùng nhất đi kèm ý nghĩa. Cụ thể như sau:

Trang sức làm từ đá mã não

Đây là một loại đã rất quen thuộc với nhiều người. Nó mang một ý nghĩa về sức khỏe, sự trường thọ và hưng thịnh. Hơn nữa nó còn tác dụng giảm ho, giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời nó còn tác động đến các luân xa.

Trang sức làm từ đá thạch anh

Trang sức được làm từ đá thạch anh là một trong những trang sức được nhiều người lựa chọn. Trang sức này còn giúp cung cấp năng lượng dương khí, đem lại sự may mắn cho người đeo. Không những vậy nó còn giúp đem lại sự minh mẫn cho người đeo. Tuy nhiên đá thạch anh còn mang đến nhiều ý nghĩa tùy thuộc vào các màu loại đá cụ thể.

Những thông tin thú vị về trang sức phong thủy 79917037

Trang sức phong thủy làm bằng ngọc cẩm thạch

Trang sức làm bằng ngọc cẩm thạch sẽ tượng trưng cho sự cao quý và uy quyền. Nó sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp bình tâm cân bằng huyết áp. Đặc biệt nó còn giúp cân bằng huyết áp và chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết. Nó sẽ đem lại sự may mắn và sự tự tin cho người đeo.

Trang sức phong thủy làm từ đá mặt hô

Loại trang sức này có ý nghĩa như một chiếc bùa bình an. Nó giúp làm tăng sự dũng cảm của người đeo và nó giúp hấp thu năng lượng mặt trời thành năng lượng của bạn. Ngoài ra khi đeo trang sức phong thủy làm từ đá mặt hô sẽ giúp người đeo nhanh chóng khôi phục sau mệt mỏi, stress. Nếu bạn muốn chọn trang sức thì trang sức phong thủy làm từ đá mặt hô là một trong những lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Những thông tin thú vị về trang sức phong thủy 79917037

Bí quyết chọn mua trang sức phong thủy

Để chọn cho mình được món trang sức phong thủy phù hợp không hề đơn giản. Bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều vấn đề khác nhau. Một món đồ hoàn hảo sẽ giúp bạn kéo thêm tài lộc cũng như may mắn vào nhà của mình. Vì thế hãy lựa chọn đồ trang sức theo những bí quyết sau đây.

Xác định đúng cung mệnh

Việc xác định được đúng cung mệnh của mình sẽ giúp việc chọn trang sức phong thủy đúng chính xác, từ đó mới có thể phát huy được hết các công dụng. Nếu chọn sai, không những không mang lại bất kì lợi ích nào mà nó còn có thể gây ra những điều kém may mắn.

Chọn trang sức theo ngũ hành là chọn các màu sắc đá quý ứng với các hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ nhằm cân bằng năng lượng âm dương để tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi cho mỗi người.

Những thông tin thú vị về trang sức phong thủy 79917037

Nắm rõ tương sinh tương khắc

Mỗi năm sinh sẽ thuộc một mệnh khác nhau, chính vì vậy mà hiểu rõ bản đồ “tương sinh tương khắc” cũng rất quan trọng. Biết mình thuộc mệnh nào: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và tương sinh cũng như tương khắc với mệnh nào sẽ chọn lựa được đồ trang sức phong thủy phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho bản thân nhất.

Theo phong thủy thì Ngũ hành tương sinh như sau: Mộc sinh Hỏa (cây tiếp thêm năng lượng để lửa cháy), Hỏa sinh Thổ (mọi vật khi đốt dưới ngọn lửa sẽ hóa tro, bụi, đất, cát), Thổ sinh Kim (lòng đất sinh ra kim loại), Kim sinh Thủy (kim loại tan chảy thành nước); Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây tươi tốt).

Bên cạnh đó quy tắc ngũ hành tương khắc như sau: Kim khắc Mộc (kim loại đốn được cây cỏ); Mộc khắc Thổ (cây hút chất dinh dưỡng từ đất); Thổ khắc Thủy (đất chặn nước, có thể ngăn sông, lấp biển); Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa); Hỏa khắc Kim (lửa nung chảy kim loại).

Những thông tin thú vị về trang sức phong thủy 79917037

Bài viết trên là một số kiến thức cơ bản nhất về trang sức phong thủy. Đây là lĩnh vực rất rộng, bài viết chỉ đề cập đến một phần nhỏ trong đó. Blog Số Đề sẽ cung cấp tới bạn đọc những bài viết chuyên sâu cho từng mệnh, cung, càn. Mong các bạn đón đọc. Chân thành cảm ơn!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều