Phong thủy biển số xe: Ý nghĩa và cách xem biển số hợp mệnh

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/05/2021 22:41:48

Biển số xe là một loại biển kiểm soát các xe cơ giới, được cơ quan công an cung cấp gắn liền với chủ sở hữu chiếc xe đó. Nhằm để dễ dàng quản lý được thông tin người chủ chiếc xe qua những con số đã được đăng ký trên biển. Xem biển số xe máy, ô tô sẽ biết được các số in trên bảng có hợp với tuổi của bạn. Hãy theo dõi bài viết sau của blogSoDe để biết thêm về ý nghĩa phong thủy biển số xe nhé.

Thế nào được gọi là một biển số xe đẹp?

Một biển số xe đẹp của nước Việt Nam nói chung hay các nước khác nói riêng. Được hiểu là các con số sắp xếp một cách hợp lý và lôgic với nhau trên bảng số của chiếc xe đó. Đồng thời khi cộng lại các con số trên bảng đó có điểm số càng cao càng tốt.

Ngoài ra biển số xe đẹp phải kết hợp được âm dương, các số mang các ý nghĩa. Các biển số có số đuôi tiến, hoặc cao hơn các số đứng trước. Được xem là số kết thúc có hậu, cũng đang được rất nhiều người trong giới kinh doanh tìm kiếm.

Nhằm thể hiện được địa vị, đẳng cấp của người chủ xe trong xã hội. Để hiểu một biển số đẹp hay không còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận, đánh giá của mỗi người. Nhưng để biển số đó vừa đẹp vừa hợp tuổi với chủ nhân để khi sử dụng mang lại tài lộc thì không hề dễ. Việc có được biển số hợp tuổi tạo cảm giác tin tưởng, an toàn khi đi xe. Cũng như khiến cho chiếc xe trở thành một vật sở hữu như bùa hộ mệnh cho mình.

Phong thủy biển số xe: Ý nghĩa và cách xem biển số hợp mệnh 2006417613

Ý nghĩa của phong thủy biển số xe

Nhiều người khi mua ô tô thường không quan tâm vấn đề biển số xe mà để chọn số ngẫu nhiên. Họ thậm chí không biết rằng việc chọn được biển số đẹp hợp phong thủy sẽ mang đến phú quý, nhiều điều tốt lành và tài lộc cho chủ sở hữu.

Ngược lại nhiều người rất quan tâm đến vấn đề chọn biển số xe hợp phong thủy. Thậm chí khi chọn xe, vấn đề màu sắc và biển số hợp phong thủy cũng là một trong những yếu tố quan trọng với họ. Bởi họ quan niệm khi chọn nhầm biển số xe xấu thì sẽ kìm hãm sự nghiệp và mang lại nhiều điều xui rủi trong cuộc sống. Thậm chí sự nghiệp của bản thân sẽ mãi không nổi trội có khi còn tuột dốc.

Phong thủy biển số xe: Ý nghĩa và cách xem biển số hợp mệnh 2006417613

Ý nghĩa của các con số

Số 1(Nhất): có nghĩa là chắn chắn, đứng đầu, độc nhất vô nhị

Số 2(Mãi): có nghĩa là mãi mãi, bền lâu

Số 3(Tài): có nghĩa là phát tài, nhiều tiền tài

Số 4(Tử): đa số mọi người quan niệm rằng số 4 không đẹp vì tử là chết

Số 5(Ngũ): có ngĩa là ngũ hành, ngũ cung, những điều bí ẩn

Số 6(Lộc): có nghĩa là Lục, có nhiều lộc, phúc

Số 7(Thất): thường được hiểu là mất.

Số 8(Phát): Có nghĩa là bát, tức phát tài, phát triển

Số 9(Thừa): có nghĩa là Cửu, trường tồn, con số to nhất

Phong thủy biển số xe: Ý nghĩa và cách xem biển số hợp mệnh 2006417613

Biển số xe theo ngũ hành

Dựa vào ngũ hành để xem xét ý nghĩa biển số xe chính là việc xác định hành. Mỗi số trong biển sẽ tương ứng với một hành. Dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc mà ta biết được biển xe đó có hợp với mình hay không. Từ đó tra xem biển số xe phong thủy có thuộc trong ngũ hành xung hay không để sớm tìm cách cải thiện vận số.

Ngoài ra, dựa vào mệnh trong ngũ hành để cho ta biết màu xe nào tương hợp với mình nhất. Màu xe có hợp mệnh thì xe mới ít bị hỏng vặt, đi lại mới suôn sẻ. Ngược lại, nếu màu xe khắc mệnh thì xe dễ dễ bị hư hỏng, làm hao tốn tiền của sửa chữa. Cho nên khi đi mua xe, ngoài việc chọn biển số thì người mua cần phải lưu ý kỹ cả màu sắc hợp với mệnh của mình. Có như vậy mới đem lại sự an toàn cho bạn trong quá trình vận hành.

Phong thủy biển số xe: Ý nghĩa và cách xem biển số hợp mệnh 2006417613

Công thức giúp bạn chọn biển số xe theo phong thủy

Tuy nhiên công thức tính biển số xe đẹp, hợp phong thủy hơi phức tạp và dựa vào bảng dò ý nghĩa. Công thức này áp dụng cho biển số xe máy hoặc ô tô 4 hoặc 5 chữ số đều được. Cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn lấy 4 hoặc 5 chữ số cuối cùng có trên biển số để chia cho 80.

  • Bước 2: Bạn sẽ lấy kết quả vừa chia ở bước 1 trừ bớt các số phần nguyên.

  • Bước 3: Lúc này bạn sẽ lấy toàn bộ số thập phân còn lại nhân cho 80. Cuối cùng bạn lấy kết quả vừa tính để dò ý nghĩa trong bảng phong thủy.

Ví dụ biển số xe của bạn là 43125. Dựa theo công thức ta có:

  • Bước 1: 3125/80 = 39.0625.

  • Bước 2: Bạn sẽ lấy 39.0625 - 39 = 0.0625.

  • Bước 3: Bước cuối cùng bạn lấy 0.0625 x 80 = 5. Theo bảng dò ý nghĩa con số trong phong thủy, 5 mang hàm ý Sống lâu. Vậy đây là biển số đẹp mang ý nghĩa tích cực.

Cách tính này sẽ giúp người mua xe tự tính được biển số của mình là tốt hay xấu, hợp phong thủy hay không. Do đó với những ai đang chuẩn bị mua xe mà chưa biết cách chọn biển số đẹp, ý nghĩa thì cứ tham khảo công thức này.

Hy vọng trong bài viết của Blog Số Đề sẽ giúp bạn phần nào hiểu thêm về ý nghĩa, cách tính phong thủy biển số xe. Từ đó xác định được ý nghĩa của các loại biển số xe có 4 số, cũng như 5 số để hỗ trợ bạn mọi mặt qua bảng số xe bạn chọn

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều