Giải đáp thắc mắc có nên bán buôn đá phong thủy không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 23/05/2021 02:55:47

Kinh doanh mặt hàng đá phong thủy đang là xu hướng hot hiện nay. Tuy nhiên, để kinh doanh mặt hàng này thì chúng ta cần phải bắt đầu như thế nào, có dễ dàng hay không? Đặc biệt bạn có nên bán buôn đá phong thủy không? blogSoDe sẽ giúp bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi này thông qua bài viết sau, theo dõi nhé!

Có nên bán buôn đá phong thủy không?

Một câu hỏi rất hay nữa mà tôi nhận được: “Có rất nhiều sản phẩm phong thủy tại sao lại kinh doanh đá?”. Tôi liệt kê ra một số lý do, các bạn cùng suy ngẫm nhé:

Đầu tiên

Sản phẩm này khá phổ thông, ai cũng dùng được, từ người già đến trẻ nhỏ. Giờ bạn kinh doanh cầu đá, trụ đá hay tháp văn xương,… thử hỏi nó phù hợp với bao nhiêu người. Những người đọc bài viết này hầu hết là các bạn trẻ và đam mê kinh doanh, bạn muốn bán được những mặt hàng lớn kia thì đợi đến trung niên.

Thứ hai

Từ một sản phẩm trơn bạn có thể tự sáng tạo hàng chục mẫu mã khác nhau. Điều này rất quan trọng và cũng là cách để bạn phát triển thương hiệu riêng. Tôi nhấn mạnh là “bạn có thể TỰ TẠO RA được sản phẩm mới“. Cách làm tôi sẽ giới thiệu trong phần tiếp theo.

Thứ ba

Người bán đá quý nói chung và trang sức bằng đá nói riêng đều là những người sang trọng, quý phái. Người ta bán giày dép, quần áo trăm đơn một ngày nhưng tôi chỉ cần bán chục đơn thôi thì giá trị nhận về cũng hơn rất nhiều lần rồi.

Giải đáp thắc mắc có nên bán buôn đá phong thủy không? 770075592

Nghiên cứu kỹ càng thị trường đá phong thủy

Trước hết, phong thủy không phải là mê tín, theo đúng nó là một môn khoa học của người Trung Hoa, có từ khoảng 4000 năm trước. Đây là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người.

Ví dụ như xây một ngôi nhà hay văn phòng, công ty mà tuân theo quy tắc phong thủy thì mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi và may mắn hơn. Hoặc bày trí trong nhà, đeo bên người những vật phẩm phong thủy cũng giúp mang đến tài lộc, phúc khí cho người chủ sở hữu.

Đó là lý do vì sao hiện nay, xu hướng kinh doanh mặt hàng đá phong thủy đang ngày càng nở rộ và phổ biến. Tất nhiên, cái gì đang hot thì sẽ được rất nhiều người quan tâm và đầu tư kinh doanh. Do đó, bạn nên nghiên cứu kỹ thị trường trước khi gia nhập để biết được đối thủ của bạn là ai. Từ đó biết được được điểm mạnh, yếu của họ để rút kinh nghiệm cho chính bản thân trước khi bắt đầu kinh doanh.

Giải đáp thắc mắc có nên bán buôn đá phong thủy không? 770075592

Lên kế hoạch chi tiết để bắt đầu kinh doanh đá phong thủy

Sau khi đã biết được có nên bán buôn đá phong thủy không. Giờ việc cuối cùng bạn cần làm trước khi bắt đầu kinh doanh chính là lập bảng kế hoạch. Nó sẽ bao gồm những mục tiêu và công việc cụ thể cần thực hiện.

Xác định hình thức kinh doanh:

Bạn muốn kinh doanh offline/online hay cả hai. Ban đầu nếu kinh doanh offline thì sẽ tốn thêm chi phí duy thuê mặt bằng (trừ khi bạn có sẵn) và không tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng bằng kinh doanh online. Tuy nhiên, về lâu dài, kinh doanh offline là một yếu tố quan trọng để kinh doanh online tốt. Nếu bạn có một cơ sở, địa chỉ cụ thể về cửa hàng thì lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm của bạn sẽ rất cao.

Vì vậy, bạn có thể chọn kinh doanh online trước để tiết kiệm chi phí mặt bằng, sau khi hoạt động một thời gian thì có thể chuyển sang áp dụng cả hai hình thức kinh doanh trên để có thể bổ trợ lẫn nhau, tạo hiệu quả cao trong kinh doanh.

Giải đáp thắc mắc có nên bán buôn đá phong thủy không? 770075592

Trau dồi kiến thức về những sản phẩm phong thủy

Sau khi đã tìm hiểu và quyết định được chỗ nhập hàng thì với những mặt hàng bạn lựa chọn đặt mua, bạn nên yêu cầu nhà cung cấp cho bạn những thông tin về sản phẩm như chất liệu, công dụng hay ý nghĩa của sản phẩm. Qua đó bạn có thể dần dần tích lũy được kiến thức về tính chất, chất lượng, giá trị, công dụng của các mặt hàng phong thủy để tư vấn cho khách hàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin trên mạng để biến bản thân thành chuyên gia, như thế bạn mới có thể tự tin tư vấn đồng thời tạo dựng niềm tin, uy tín với khách hàng.

Sử dụng những công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng

Fanpage facebook, Website, Email Marketing, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki,… Viết bài SEO, chạy quảng cáo Google Ads, Adsense, Facebook Ads, Remarketing,… để giúp hiển thị sản phẩm của bạn đến nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên bỏ qua việc đầu tư cho mình một phần mềm quản lý bán hàng online. Nếu phát triển lâu dài bạn chắc chắn sẽ phải cần đến cánh tay phải đắc lực – một phần mềm quản lý bán hàng phong thủy để giúp bạn quản lý mọi mặt. Từ đó, bạn sẽ theo dõi được kết quả kinh doanh xem có hiệu quả hay không để có giải pháp phù hợp tiếp theo.

Giải đáp thắc mắc có nên bán buôn đá phong thủy không? 770075592

Hy vọng thông tin Blog Số Đề chia sẻ sẽ giúp bạn biết được có nên bán buôn đá phong thủy không. Kinh doanh đá phong thủy không phải khó, nhưng đòi hỏi sự nghiên cứu kĩ càng các vấn đề có liên quan. Càng tìm hiểu nhiều, bạn càng có thể nắm chắc các thông tin về sản phẩm và ý nghĩa, đặc biệt là khi tư vấn cho khách hàng, từ đó, công việc kinh doanh cũng sẽ càng ngày càng thuận lợi hơn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều