Ý nghĩa phong thủy 4 số cuối điện thoại

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/05/2021 02:02:42

Sim phong thủy đã trở nên quen thuộc với người Việt. Trong đó có cách tính phong thủy 4 số cuối điện thoại, bói sim 4 số cuối được nhiều người quan tâm hơn cả. Vậy tính 4 số đuôi điện thoại là cách tính như thế nào, 4 số cuối điện thoại nói lên điều gì? Cách tính sim phong thủy 4 số cuối có chính xác hay không? Khám phá ngay qua bài viết sau của blogSoDe nhé!

Nguồn gốc của cách tính 4 số cuối điện thoại

Tính sim phong thủy theo 4 số cuối hay còn gọi là tính số điện thoại cát hung, đây là cách tính rất phổ biến hiện nay. Tính sim phong thủy theo 4 số cuối điện thoại khá đơn giản, dễ thực hiện, ngay cả người chưa biết và không am hiểu về sim phong thủy cũng có thể thực hiện được. Thực chất cách tính 4 số đuôi điện thoại áp dụng cho 2 loại là cách tính sim phong thủy 4 số cuối và cách tính sim số đẹp 4 số cuối.

Bản chất của loại này là giống nhau là đều xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại nhưng cách thức áp dụng cho từng dòng sim lại là khác nhau. Những cách tính 4 số đuôi điện thoại chỉ là cách tính sim số đẹp chứ không phải cách xem sim phong thủy được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng, nó chỉ mang ý nghĩa tương đối. Nếu muốn áp dụng cách tính 4 số đuôi sim với sim phong thủy thì phải áp dụng theo các thuyết phong thủy có cơ sở nghiên cứu rõ ràng.

Ý nghĩa phong thủy 4 số cuối điện thoại 286705586

Ý nghĩa của việc xem sim phong thủy 4 số cuối điện thoại

Có rất nhiều người thắc mắc không biết việc tính ý nghĩa phong thủy 4 số điện thoại có mang đến ý nghĩa tốt đẹp hay không? Thực chất thì việc xem sim phong thủy 4 số cuối này có thể giúp người dùng có thể biết được điểm hung cát, tốt xấu, cả trở hay phù mệnh thông qua 4 con số điện thoại một cách tương đối. Từ đó có thể giúp cho cuộc sống được thuận lợi hơn.

Thông thường để xác định số điện thoại tốt đẹp hay xấu thì người ta sẽ xem xét dựa vào 4 số cuối đằng sau. Lựa chọn sim may mắn có thể giúp người dùng thu tài phát lộc, loại bỏ những điềm xấu. Bên cạnh đó việc sử dụng sim phong thủy tốt đẹp còn giúp người dùng tự tin hơn trong cuộc sống.

Ý nghĩa phong thủy 4 số cuối điện thoại 286705586

Cách tính 4 số cuối điện thoại gốc - Chuẩn nhất!

Tính sim phong thủy theo 4 số cuối thực chất là lấy 4 số cuối chia cho 80, sau đó tra trong bảng cát hung ý nghĩa của sim hay còn gọi là bảng tính sim phong thủy 4 số cuối.

Bước 1: Bạn chọn 4 số cuối trên số điện thoại bạn muốn xem, khi đó 4 số đuôi điện thoại của bạn sẽ ghép lại thành một số tự nhiên hàng nghìn.

Ví dụ: Số điện thoại của bạn là: 098. 574. 6688 thì 4 số cuối điện thoại của bạn sẽ là số 6688

Bước 2: Lấy số tự nhiên hàng nghìn chia cho 80

Ví dụ: 4 số cuối trong số điện thoại của bạn là 6688. Bạn lấy: 6688 : 80 = 83,6

Bước 3: Lấy kết quả vừa tính được trừ đi phần nguyên của nó. Sau đó nhân lại với 80. Đối chiếu kết quả thu được với bảng số để tra cát hung.

Ví dụ: 4 số cuối trong số điện thoại của bạn là 6688, kết quả khi làm theo 2 bước trên là 83,6.

  • Sau đó lấy: 83,6 - 83 = 0,6

  • Lấy: 0,6 x 80 = 48

  • Đối chiếu số 48 với bảng tính sim phong thủy 4 số cuối ta được kết quả: “Gặp cát được cát gặp hung thì hung”. Đây là số Bình.

Ý nghĩa phong thủy 4 số cuối điện thoại 286705586

Cách bói dựa trên tổng số nút của 4 số cuối

Bên cạnh việc bói theo từng mệnh thì hiện nay người ta còn bói sim số theo tổng nút của 4 số cuối. Cách tính rất đơn giản là: Bạn hãy sử dụng 4 số cuối cộng lại từng số với nhau và lấy kết quả là số tự nhiên đứng cuối trong dãy số từ 0 đến 9 và đem so sánh với kết quả.

Bạn sẽ thực hiện so sánh kết quả và giải mã ý nghĩa đối chiếu với các số như sau:

  • Số 0: Đây là con số thể hiện cho sự đầy đủ, viên mãn

  • Số 1: Đây là con số Cát, con số này mang đến cho chủ sở hữu sự thành công, may mắn, mọi công việc đều trở nên thuận lợi, có được thành công.

  • Số 2: Đây là con số bình thường, sở hữu sim có tổng số 2 sẽ giúp công việc làm ăn và tình cảm có sự thăng trầm, về già vô công.

  • Số 3: Đây là con số Đại Cát, con số này sẽ giúp chủ sở hữu có được mọi công việc, cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi vfa thăng hoa.

  • Số 4: Đây là con số Hung, những người sở hữu có thể gặp những chuyện xấu, không thuận lợi trong cuộc sống, làm ăn.

  • Số 5: Con số Đại Cát, mang đến vận may, tiền tài cho người sử dụng

  • Số 6: Con số Cát, mang đến tiền của, tài lộc cho chủ nhân

  • Số 7: Số Hung, con số không may mắn, tốt đẹp

  • Số 8: Con số Đại Cát, đây được xem là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Nó có thể giúp chủ sở hữu có được công việc làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc, thăng tiến trong công việc.

  • Số 9: Số Hung mang ý nghĩa đường công danh sự nghiệp không được tiện lợi

Ý nghĩa phong thủy 4 số cuối điện thoại 286705586

Như vậy qua bài viết ý nghĩa phong thủy 4 số cuối điện thoại của Blog Số Đề đã giúp bạn nắm rõ được cách xem sim phong thủy nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, những cách xem này chỉ mang tính tương đối, để chính xác và đúng đắn thì cần phải tham khảo dựa trên các kiểm chứng của chuyên gia phong thủy.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều