Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/05/2021 01:47:12

Người ta thường nói “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Đối với phái mạnh, thời trang có thể đưa họ lên ngôi vị cao nhất cũng có thể đưa họ xuống hố sâu. Hãy cùng blogsode.com khám phá top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy đẳng cấp thể hiện được quyền lực của cánh mày râu nhé!

5 nguyên tắc đeo nhẫn đàn ông cần nắm rõ

Nguyên tắc 1: Hãy thật tự tin khi đeo chiếc nhẫn của mình, không có gì phải ngại ngùng khi sử dụng nhẫn để phô đẳng cấp của bản thân hết.

Nguyên tắc 2: Những chiếc nhẫn bạc nam mà bạn đeo có thể mang những thông điệp ngầm hoặc rõ ràng. Chúng đã từng được sử dụng để thể hiện sự giàu có và quyền lực.

Nguyên tắc 3: Nếu có bàn tay lớn bạn nên chọn những chiếc nhẫn lớn để mọi thứ trở nên cân xứng. Ngược lại, những người đàn ông có bàn tay nhỏ thì nên đeo những chiếc nhẫn nhỏ hơn nhé đừng ham lớn để rồi bị mất thẩm mỹ.

Nguyên tắc 4: Cái gì quá cũng không tốt, đeo trang sức bạc cũng vậy. Hãy biết tối giản mọi thứ khi có thể. Nếu đeo nhẫn bên tay trái thì có thể đeo vòng tay ở bên tay phải hoặc không đeo.

Nguyên tắc 5: Nếu da tông màu lạnh (có thể nhìn thấy tĩnh mạch) thì nhẫn bạc là lựa chọn an toàn. Da có tông màu ấm hơn (không nhìn thấy tĩnh mạch) thì nên đeo nhẫn vàng.

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy 1079156948

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy

Nhẫn phong thủy nam nhiều người quan tâm bởi chúng có thể giúp chủ nhân mang tới tài lộc, thăng quan tiến chức trong công việc và sự nghiệp.

Nhẫn Nam Signet Giác

Nhẫn bạc nam nguyên chất với thiết kế góc cạnh lạ mắt, kết hợp với mặt nhẫn trơn, có thể khắc chữ cái đầu tiên của tên mình. Đây chắc chắn sẽ là mẫu nhẫn ấn tượng và sẽ phù hợp với mọi chàng trai. Vòng được làm từ chất liệu bạc ta nguyên chất rất tốt cho sức khỏe và giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Nhẫn bạc nam Signet

Nhẫn Nam Bạc Nguyên Chất Signet là mẫu nhẫn có thiết kế đơn giản, đầy tinh tế nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp nam tính. Mặt nhẫn được đính đá đen cao cấp, thân nhẫn bên trong còn có thể khắc tên người đeo thể hiện quyền sở hữu và tạo thêm sự khác biệt cho chiếc nhẫn.

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy 1079156948

Nhẫn bạc nam Glosbe Đá Đen

Với thiết kế chạm khắc tinh xảo, mẫu nhẫn nam Glosbe đá đen thiết kế bản vuông to có điểm nhấn là hột đá đen đính thêm đá lấp lánh tinh xảo vừa thể hiện đẳng cấp vừa khẳng định quyền uy của chủ nhân.

Nhẫn bạc nam Cá Chép Đá Ruby Thiên Nhiên

Nhẫn Nam Cá Chép Đá Ruby Thiên Nhiên được thiết kế tinh tế từng đường nét đã tạo ra 1 vỏ nhẫn đẹp hút hồn .Theo dân gian, cá chép biểu tượng cho sự thăng tiến và công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra chiếc nhẫn được gắn thêm 1 viên ruby thiên nhiên làm nổi bật cả chiếc nhẫn lẫn viên đá. Đây chắc hẳn là món quà tuyệt vời dành cho những người mệnh Thổ và Hỏa.

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy 1079156948

Nhẫn bạc nam Mỹ Chuẩn Xưa Glosbe

Nhẫn Mỹ đang nổi lên như một phụ kiện thời trang xu hướng mới được nhiều bạn trẻ ưa chuộng xem nó như một món đồ vật trang trí thể hiện được cá tính cũng như mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Nhẫn Mỹ được thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt được bắt đầu sản xuất từ những năm 1835 vì thế nhẫn Mỹ chính hiệu rất hiếm và cực kỳ có giá trị.

Nhẫn Nam Chữ H Design

Là một quý ông ai chẳng muốn bản thân mình khoác trên mình một vẻ uy quyền và nam tính. Việc đeo nhẫn không phải sẽ làm giảm đi sự nam tính của bản thân mà còn có thể tăng thêm đặc biệt còn tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm cho các quý ông.

Nhẫn Nam Chữ H Design với thiết kế đính đá trên nhẫn mang đến cho các quý ông vẻ sang trọng và với thiết kế này mang đến cho các quý ông nét nam tính và quyền lực. Với chất liệu là bạc cao cấp sẽ khiến các quý ông tăng thêm phần quyền lực không chỉ nhờ mẫu mã mà còn tận chất liệu.

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy 1079156948

Nhẫn Nam Tuổi Dậu Đá Topaz

Nếu bạn yêu thích những phụ kiện trang sức thể hiện đẳng cấp, quyền uy, sức mạnh và cá tính của mình thì nhẫn ngà voi chính là sự lựa chọn hoàn hảo, không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện trang sức bạc của bạn.

Theo phong thủy, nhẫn ngà voi có tác dụng mang lại bình an, phát tài cho gia đình và gia chủ. Voi vừa mang phẩm chất con người vừa mang phẩm chất thần thánh, vì vậy đối với phương Đông, voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được tôn thờ và tôn vinh.

Nhẫn Nam Signet Man

Nhẫn Nam Signet Man với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mang lại cho các quý ông sự nam tính cũng như sự hiện đại không chỉ như thế với thiết kế này trong mắt các quý cô thì các chàng sẽ trông thanh lịch hơn. Với chất liệu là bạc cao cấp vừa bảo vệ được sức khỏe người dùng vừa thể hiện sự mạnh mẽ của các quý ông.

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy 1079156948

Nhẫn Basic Glosbe Khắc Tên

Nhẫn Basic Glosbe Khắc Tên với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang cho người đeo vẻ đẹp cũng như ý nghĩa riêng. Ngoài ra, ý nghĩa phong thủy của trang sức hết sức quan trọng. Tùy vào cách đeo nhẫn lại có ý nghĩa khác nhau. Con người cũng dựa vào đó để mang lại cho chính mình “tâm lý” còn thiếu ấy.

Nhẫn Nam Luxury Stone

Nhẫn Nam Luxury Stone sẽ giúp người chủ sở hữu có được những điều sau :

  • Thể hiện cá tính thời trang độc đáo và phá cách

  • Sự mạnh mẽ và đẳng cấp

  • Đem lại nhiều may mắn và thành công

  • Tránh các bệnh tật thông thường

  • Mang nhiều giá trị về phong thủy nếu biết cách chơi.

Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy 1079156948

Trên đây chính là 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy mà Blog Số Đề tổng hợp được. Ngày nay không chỉ riêng chị em phụ nữ chăm chút làm đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng dần chú ý tới. Ngoài những phụ kiện trang sức nam như đồng hồ, lắc tay, dây chuyền nam, thì nhẫn nam cũng là một trong những món phụ kiện được các bạn nam quan tâm nhiều nhất.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều