Top 10 loại quà tặng phong thủy may mắn

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/05/2021 01:54:42

Món quà có thể giá trị không cao nhưng cần truyền được thông điệp đúng đắn và vừa ý nghĩa, sang trọng, độc đáo vừa phù hợp với kinh phí của bản thân. Gợi ý 10 loại quà tặng phong thủy phù hợp và ý nghĩa nhất, được yêu thích nhất xưa đến nay của blogSoDe dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một món đồ ưng ý nhất.

Các linh vật phong thủy

Theo quan niệm của người Á Đông, các linh vật phong thủy như cóc ngậm tiền, tỳ hưu ... thường mang ý nghĩa may mắn về vận hạn, tài lộc, sức khỏe...Việc lựa chọn linh vật phong thủy để làm quà tân gia là hết sức giá trị, vừa có thể làm vật trang trí, vừa thể hiện được ý nghĩa tâm linh là mang lại điều tốt lành cho gia chủ.

Top 10 loại quà tặng phong thủy may mắn 922562997

Tranh đồng mạ vàng

Đây là loại tranh thủ công mỹ nghệ được làm từ nguyên liệu đồng và mạ vàng. Loại tranh này có nhiều mẫu mã đa dạng như cảnh đồng quê, tranh tứ quý, tranh vinh hoa phú quý....Với đặc trưng sang trọng, bền bỉ, quý phái và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, tranh đồng mạ vàng thường được treo ở các vị trí trang trọng trong nhà như phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ.... Do đó, lựa chọn tranh đồng mạ vàng làm quà chắc chắn sẽ được gia chủ ưng ý và hài lòng.

Trống đồng

Từ thời xa xưa, trống đồng được xem là biểu tượng của người Việt cổ với những họa tiết vô cùng độc đáo trên mặt trống. Lựa chọn Trống đồng làm quà với lời chúc mang ý nghĩa thể hiện sự uy quyền, sức mạnh đối với người có vị thế trong xã hội hoặc người am hiểu văn hóa dân tộc.

Top 10 loại quà tặng phong thủy may mắn 922562997

Mèo thần tài vẫy tay may mắn

Mèo thần tài từ lâu được xem là biểu tượng của sự tài lộc, như ý, phát đạt trong kinh doanh và viên mãn trong cuộc sống. Mặt mèo thần tài luôn tươi cười hoan hỉ mang đến nhiều niềm vui và may mắn cho gia chủ. Do đó, Mèo thần tài thường được chọn để làm quà tặng nhằm ý nghĩa mang lại nhiều may mắn.

Cây đào thạch anh hồng

Cây đào thạch anh hồng được xem là cây đào tiên tài lộc, là vật trang trí phong thủy tượng trưng cho tài lộc dồi dào, mang đến sự sung túc, trường thọ và giàu sang cho gia chủ. Bằng đôi tay tài ba của người nghệ nhân, cây đào tài lộc được chạm khắc một các tinh tế, điêu luyện để cho ra cây đào từ thạch anh tràn đầy sức sống như cây đào thật.

Những trái đào được làm từ đá thạch anh hồng trông vô cùng căng mọng, tạo cho người nhìn một cảm giác tràn trề năng lượng và sinh lực. Có lẽ, đối với những người vừa sở hữu cho mình một ngôi nhà riêng thì món quà này quả là tuyệt vời.

Top 10 loại quà tặng phong thủy may mắn 922562997

Tranh Bát mã - Mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là tranh gồm một bầy ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng, tượng trưng cho vượng khí, đem lại nguồn tài lộc rất lớn, nên chúng được coi như là biểu tượng mang lại sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến, giúp cho công việc trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công.

Do đó, lựa chọn tranh mã đáo thành công là món quà vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa mang lại ý nghĩa về mặt tinh thần thay cho lời chúc. Giúp gia chủ luôn gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc là vị phật thứ 5, sau Phật thích ca Mâu Ni, được mô phỏng ngồi trên ngai hay đài sen với tư thế thoải mái, nét mặt tươi cười vô tư, tạo sự thanh thản và bình dị. Theo phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng của sự hạnh phúc tuyệt đối. Nhiều người tin rằng, nụ cười nội tâm của Phật Di Lặc có sức mạnh tới mức luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ của người, và Phật tới đâu là ở đó có hạnh phúc.

Top 10 loại quà tặng phong thủy may mắn 922562997

Tượng thần tài mạ vàng 24K

Biểu tượng Thần Tài được xem là mang đến nhiều phước lành, may mắn cho gia chủ. Vì vậy, tượng Thần Tài được mọi người rất xem trọng và thường bày trí tại các khu vực trang trọng trong nhà. Nếu như nhận được lời mời tân gia từ sếp, đồng nghiệp, người thân hay khách hàng thì món quà này rất phù hợp thay cho lời chúc tốt lành gửi đến gia chủ.

Cặp lục bình phong thủy Ngọc Hoàng Long

Theo phong thủy, lục bình là vật tượng trưng cho việc chiêu tài và thu hút vận khí cho gia chủ. Những bình càng to, càng có khả năng lưu giữ nhiều may mắn, tài lộc. Hình dáng lục bình kèm theo các hoa văn khá đa dạng, thích hợp bày biện tại nhiều vị trí khác nhau và dùng cho nhiều mục đích. Bên cạnh đó, Ngọc Hoàng Long là một loại đá cũng mang nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe.

Top 10 loại quà tặng phong thủy may mắn 922562997

Đá thạch anh tím chiêu tài lộc

Đá thạch anh tím còn có tên gọi khác là đá trí tuệ do nguồn năng lượng của nó có tác động rất lớn đến hệ thần kinh, có khả năng chữa trị các bệnh suy giảm chức năng thần kinh như hay quên, rối loạn chức năng thần kinh thực vật… Ngoài ra, trong phong thủy, đá thạch anh tím còn có tác dụng mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà, giải trừ tà khí, bảo vệ gia đình êm ấm hạnh phúc.

Với những gợi ý trên đây của Blog Số Đề về 10 loại quà tặng phong thủy. Của cho không bằng cách cho, bạn đừng quên ghi kèm những lời chúc may mắn vào món quà để người nhận thêm vui vẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh các món quà kiêng kỵ tùy theo từng dự kiện để tránh gây hiểu lầm hoặc khó chịu cho người nhận nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều