Khám phá một số lời cảm ơn sau đám cưới

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/06/2021 21:01:48

Mỗi đám cưới không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc của một cặp cô dâu chú rể, mà còn là niềm vui của cả hai bên gia đình, dòng họ. Cùng với đó, sau mỗi đám cưới lại là sự quan tâm, giúp đỡ và gửi gắm của biết bao người thân, bạn bè. Vậy gửi lời cảm ơn sau đám cưới như thế nào để vừa gần gũi mà vừa lịch sự, đồng thời phù hợp với mọi đối tượng người nghe. Trong bài viết này Blog Số Đề sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số lời cảm ơn đầy ý nghĩa.

Thật chẳng biết nói gì cho hết được….

Giữa khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời như thế này, chúng em mới biết được, à thì ra mọi người trước giờ luôn ủng hộ, luôn khích lệ rồi chúc phúc, động viên. Hôn lễ này được diễn ra trong niềm vui và cả những giọt nước mắt vỡ òa yêu thương.

Cảm ơn Ông, Bà, Bố, Mẹ,các bác, các cô các chú., các anh cả chị, cả các em nữa, cả Bạn bè…..Đường xa, mỗi người một nơi mà vẫn đến dự, vẫn vui vẻ, nhiệt thành chúc phúc cho chúng em. Thực sự chúng em cảm ơn rất nhiều ❤

Cảm ơn vì sự xuất hiện của mọi người

Một ngày mà mọi thứ đều đẹp: thời tiết đẹp, con người đẹp, những tâm hồn đẹp làm nên một đám cưới đẹp.

Khám phá một số lời cảm ơn sau đám cưới 2011688706

Lời cảm ơn ngắn gọn

Cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã bớt chút thời gian đến chung vui với gia đình và chúc phúc cho 2 chúng em . Cảm ơn những món quà và tấm lòng bạn bè và người thân đã gửi đến cho 2 đứa. Sự có mặt và chung vui của mọi người đã chắp cánh cho bữa tiệc chung đôi của chúng em thêm trọn vẹn và đong đầy yêu thương. Many thanks.

Khám phá một số lời cảm ơn sau đám cưới 2011688706

Gửi lời cảm ơn qua tin nhắn sau đám cưới

Gửi lời cảm ơn qua tin nhắn facebook tuy không phải là cách nói trực tiếp, không thực sự truyền được giọng nói, cảm xúc đến người nghe, tuy nhiên, đây là một phương án hay nếu bạn không muốn một lời chúc dài, quá chung chung khiến người nghe cảm giác như “cảm ơn cho có lệ”.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng mạng xã hội cho phép chúng ta nhắn tin, trò chuyện. Tuy nhiên, để tạo nên cảm giác chân thành, gần gũi, nếu có thể bạn nên chọn cách gửi tin nhắn SMS qua điện thoại.

Với cách gửi tin nhắn cảm ơn sau đám cưới, hãy soạn lại danh sách khách mời và phân loại theo cách mà bạn xưng hô. Ví dụ như một tin nhắn ngắn gọn:

“Chúng con Thanh Mai – Hoàng Phúc cảm ơn Cô vì đã dành thời gian tới dự lễ thành hôn của chúng con. Chúng con chúc Cô thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc” để gửi tới tất cả những người mà bạn gọi là “Cô”, tương tự các tin nhắn cho Chú, Bác, Bạn bè,… Tuy nhiên, trên tất cả là lời cảm ơn dành cho bố mẹ hai bên, bạn vẫn nên nói trực tiếp, hoặc nếu không thể gặp mặt, hãy gọi điện cho bố mẹ nhé. Những tin nhắn cảm ơn có thể sẽ làm bố mẹ cảm thấy xa cách đấy!

Khám phá một số lời cảm ơn sau đám cưới 2011688706

Gửi lời cảm ơn trên facebook sau đám cưới

Viết lời cảm ơn sau đám cưới trên facebook là cách các cô dâu chú rể hiện đại thường xuyên sử dụng nhất. Bởi lẽ, trong thời đại công nghệ thông tin này, không ai là không có cho mình một tài khoản facebook. Và tiện lợi hơn cả, bạn có thể viết bất kỳ thứ gì lên facebook mà không sợ “nói dông dài nhưng chẳng ai nghe”.

Đầu tiên, bạn có thể viết một đoạn “tâm thư” gửi gắm chung tới tất cả mọi người như bài phát biểu trên cách đầu tiên “Gửi lời cảm ơn sau khi kết thúc lễ cưới”. Nếu có thể, hãy viết chi tiết và sâu sắc hơn để người đọc có thể phần nào cảm nhận được cảm xúc chân thành từ sâu trong đáy lòng của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể viết dài thành từng đoạn, tag tên những người tiêu biểu vào lời cảm ơn của mình. Để minh họa, hãy chèn bức ảnh cưới mà bạn tâm đắc nhất, kèm tên nửa kia của mình vào nhé.

Cũng bởi facebook là nói mọi người sử dụng để giải trí, hãy cố gắng viết theo phong cách hài hước một chút, chẳng ai muốn đọc một “ bài tế khô khan” đúng không nào. Hãy đảm bảo người cần cảm ơn sẽ đọc và cảm nhận hết lời chúc của bạn, trước khi lướt qua bài viết nhé!

Khám phá một số lời cảm ơn sau đám cưới 2011688706

Lời cảm ơn sau đám cưới chân thành nhất

Hôm nay là thời khắc thật đặc biệt trong lòng mỗi người nhưng đối với Vợ chồng con còn đặc biệt hơn nữa bởi sự có mặt đông đủ của các bác; các cô; các chú; anh; chị; em. Từ khắp muôn phương, mọi người trở về đây, những tiếng cười ngọt ngào, những cái ôm thắm thiết hòa cùng những lời chúc đám cưới chân thành như nâng cánh cho hạnh phúc của 2 vc con.

Cảm ơn mọi người vì đã trở thành một phần quan trọng trong ngày lễ trọng đại này. Vợ chồng con xin cảm ơn hai bên cha mẹ, vì cha mẹ luôn là những người có công sức to lớn nhất đã giúp chúng con được ở bên nhau.

Cảm ơn cha mẹ vì luôn ủng hộ mọi quyết định của chúng con, đã lo lắng cho chúng con từng công việc đơn giản nhất cho buổi lễ, để chúng con được đứng ở đây, được làm lễ đính hôn để nên vợ nên chồng. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn cha mẹ. Chúng con xin hứa sẽ là con ngoan, hiếu thảo với cả hai cha mẹ.

Một ngày mà mọi thứ đều đẹp: thời tiết đẹp, con người đẹp, những tâm hồn đẹp làm nên một buổi lễ thành hôn đẹp.

Khám phá một số lời cảm ơn sau đám cưới 2011688706

Kết luận

Đám cưới là một ngày trọng đại nên không tránh khỏi việc bạn phải tất bật làm mọi việc. Tuy nhiên đừng quên gửi lời cảm ơn sau đám cưới đến khách mời trong tiệc cưới của bạn là bạn bè, đồng nghiệp, người thân nhé. Những lời cảm ơn hay, ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm chân thành đến với các khách mời.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều