Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/10/2023 20:12:37

Kỳ lân phong thủy mang tới điềm lành, không chỉ thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến mà còn là vật cát tường, có thể tiêu tai, giải họa, theo lành tránh dữ, trấn trạch hóa cát,…. Hãy theo dõi bài viết sau của blogsode.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Kỳ lân phong thủy là con gì?

Đây là một sinh vật thần thoại Trung Quốc với đầu Rồng, thân ngựa và vảy cá chép. Linh vật này này còn được gọi là Ngựa Rồng, hay Kỳ lân Trung Quốc. Kỳ lân trong văn hóa châu Âu, được biết đến như là con ngựa trắng có một sừng trên trán và có 2 cánh.

Tuy vậy, kỳ lân truyền thống còn có thêm chòm râu dê, đuôi sư tử, và bộ móng xẻ như trâu bò. Điều này khiến nó khác biệt với một con ngựa thường. Kỳ lân mang đến điềm lành cùng năng lượng phong thủy mạnh mẽ và tốt lành, bảo vệ gia đình bạn khỏi mọi tai ương.

Kỳ lân rất trung thành với chủ sở hữu của nó và sẽ bảo vệ ngôi nhà khỏi những linh hồn xấu xa. Do đó, Kỳ lân có địa vị hoàng gia cao hơn những vật phẩm phong thủy khác.

Kỳ lân là một trong bốn linh vật cao quý: Long, Lân, Quy, Phụng. Lân là con cái, còn con đực gọi là Kỳ, gọi chung là Kỳ Lân. Kỳ lân có đầu nửa Rồng nửa Thú, do chỉ có một sừng nên không húc ai bao giờ. Chiếc sừng này được xem là hiện thân của Từ Tâm.

Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì? 1213549523

Ý nghĩa của Kỳ lân phong thủy

Kỳ lân đem đến sự giàu có, thúc đẩy địa vị cũng như tài lộc cho người sở hữu. Với đầu rồng và thân ngựa, Kỳ lân là sự kết hợp độc đáo giữa những phẩm chất tốt nhất của cả hai loài động vật tốt lành này. Một số biểu tượng cao quý mà nó giữ trong phong thủy là sức mạnh, sự dũng cảm, khát vọng cao, ý thức cạnh tranh, phúc lợi và quyết tâm.

Kỳ lân có đầu Rồng, giải phóng vũ trụ, quy tập sự thành công, cuộc sống lâu dài và trí tuệ. Vảy cá chép trên lưng của nó được cho là mang lại sự giàu có may mắn vào nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

Tượng kỳ lân trừ tà, tăng phúc lộc cho gia đình, sẽ bảo vệ ngôi nhà chống lại mọi hình thức xấu xa cố xâm nhập và phân tán những ảnh hưởng của ý định xấu từ hàng xóm. Nó sẽ làm trẻ hóa dòng chảy của các nguồn năng lượng, thay thế năng lượng tiêu cực bằng tích cực. Thêm vào đó, một đôi Kỳ Lân trong nhà biểu tượng cho việc gia đình bạn sẽ được chào đón những đứa trẻ khỏe mạnh.

Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì? 1213549523

Cách khai quang cho kỳ lân

Việc khai quang Kỳ lân có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tượng kỳ lân bằng loại nước chuyên dùng (nước ngũ vị).

  • Bước 2: Lau khô kỳ lân rồi để trên đạo tràng, cúng nhang, nến, nước hay rượu.

  • Bước 3: Lấy miếng vải màu đỏ trùm lên hai mắt của kỳ lân.

  • Bước 4: Bắt ấn và đọc chú khai quang.

Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì? 1213549523

Kỳ Lân hợp với mệnh gì?

Là linh vật được nhiều người lựa chọn làm quà tặng hoặc trưng bày trong nhà, Kỳ Lân không chỉ có khả năng đem đến may mắn, giúp sự nghiệp thăng tiến, phát triển, mà còn có thể trấn trạch hóa cát, theo lành tránh dữ,...

Kỳ Lân phong thủy không khắc chế với ngũ hành, hoặc có thể nói, Kỳ Lân hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, để có thể mang lại nguồn vượng khí lớn nhất cho bản thân gia chủ, việc lựa chọn Kỳ Lân hợp mệnh cũng vô cùng quan trọng. Hơn nữa, Kỳ Lân phong thủy có ý nghĩa khác nhau với những mệnh cách khác nhau.

Mệnh Kim

Kỳ Lân phong thủy giúp người mệnh Kim đạt được những thành tựu trong sự nghiệp, thành công mĩ mãn, sự nghiệp hanh thông. Kỳ Lân nên được làm bằng kim loại (tương hợp) hoặc đất nung, gốm sứ (tương sinh) và có những màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu hoặc màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, ánh kim, ánh bạc,...

Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì? 1213549523

Kỳ Lân hợp với mệnh Mộc

Gia chủ nên chọn linh vật Kỳ Lân phong thủy với mong muốn xoay chuyển tài vận, đem đến vận số tốt cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Theo đó, gia chủ mệnh Mộc nên chọn Kỳ Lân phong thủy có chất liệu làm từ gỗ hoặc thủy tinh, ngọc xanh và có màu sắc thuộc mệnh Thủy (tương sinh) như màu xanh dương, màu đen,...

Kỳ Lân hợp với người mệnh Thủy

Kỳ Lân phong thủy giúp gia chủ hóa giải được hung tinh trong vận hạn, từ đó có thể đem lại may mắn, tiền tài. Gia chủ mệnh Thủy nên chọn Kỳ Lân có chất liệu từ ngọc, thủy tinh hoặc kim loại và có màu sắc thuộc mệnh Thủy (tương hợp) hoặc mệnh Kim (tương sinh).

Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì? 1213549523

Kỳ Lân phong thủy dành cho người mệnh Hỏa

Đem lại may mắn, thành công và sự nghiệp. Gia chủ nên chọn những linh vật Kỳ Lân được làm từ gỗ (tương sinh) và có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím hoặc mệnh Mộc như màu xanh lá cây.

Kỳ Lân phong thủy dành cho người mệnh Thổ

Những gia chủ mệnh Thổ đang muốn xoay chuyển tài vận, hóa giải hung tinh, nên chọn Kỳ Lân được làm bằng chất liệu gốm sứ và có những màu sắc thuộc mệnh Hỏa (tương sinh) như màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím,...

Kỳ lân phong thủy có tác dụng gì? 1213549523

Qua bài viết này, Blog Số Đề hy vọng người đọc biết cách khai quang Kỳ Lân cũng như cách đặt linh vật Kỳ Lân phong thủy trong nhà sao cho có thể mang lại nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều