Một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền phong thủy

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/05/2021 00:16:34

Chọn một dây chuyền theo sở thích thì rất dễ. Nhưng để chọn được một dây chuyền phong thủy phù hợp với năng lượng cung mệnh, chọn được linh vật phù hợp với mong muốn không phải đơn giản. Chọn đúng mặt dây chuyền phật bản mệnh chính xác để tránh bị phản tác dụng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết sau, blogSoDe sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền trong phong thủy.

Phân biệt các loại mặt dây chuyền đá phong thủy

Hiện nay, có rất nhiều mặt dây chuyền đá phong thủy với các ý nghĩa phong thủy khác nhau. Mặt dây chuyền Phật bản mệnh, mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm, Mặt dây chuyền tỳ hưu, mặt dây chuyền hồ ly,…. Mỗi loại mặt dây chuyền khác nhau sẽ có một ý nghĩa khác nhau đối với người dùng, nhưng đa phần những loại mặt đá này đều dùng để cầu bình an, may mắn và tài lộc cho người dùng.

Tuy nhiên, để mặt dây chuyền đá phong thủy phát huy được những hiệu quả của mình, bạn nên chọn những mẫu đá phù hợp với bản mệnh. Có như vậy mới đem đến những công dụng như ý và mới tuân theo nguyên lý Ngũ hành trong phong thủy.

Một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền phong thủy 895472978

Lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy từng mệnh

Mặt dây chuyền đá phong thủy giúp bạn có thể xua đuổi vận xấu và nghênh đón những may mắn, bình an và thuận lợi trong cuộc sống.

Mặt dây chuyền đá phong thủy cho mệnh Kim

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Kim được sinh ra bởi Thổ. Do đó sử dụng các mặt dây chuyền đá phong thủy có màu thuộc hành Thổ gồm mắt hổ, nâu đất hoặc vàng sậm sẽ rất hợp và có lợi với những người mệnh Kim. Bên cạnh đó các màu đá trắng bạc hoặc vàng tươi là những màu tương hợp có thể lựa chọn cho người mệnh Kim.

Một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền phong thủy 895472978

Mặt dây chuyền đá phong thủy cho mệnh Thổ

Như chúng ta đã biết Hỏa sinh ra Thổ, vì vậy, những viên đá quý có màu đỏ, hồng hoặc tím rất phù hợp cho người mệnh Thổ. Người mệnh Thổ cũng có thể hòa hợp và chế khắc được với mặt dây chuyền đá phong thủy có màu vàng sậm, nâu đất, đen và xanh nước biển.

Mặt dây chuyền đá phong thủy cho mệnh Thủy

Khi lựa chọn loại đá quý đem đến sự tương sinh cho người mệnh Thủy không thể không kể đến đá trắng bởi Kim sinh Thủy theo nguyên lý Ngũ hành. Ngoài ra, người mang bản mệnh Thủy cũng rất phù hợp với các mặt dây chuyền đá phong thủy màu đen, xanh nước biển.

Mặt dây chuyền đá phong thủy cho mệnh Hỏa

Mộc sẽ sinh ra Hỏa nên những người mang mệnh Hỏa rất phù hợp với đá có màu xanh lá bởi chúng phát ra nguồn năng lượng rất dồi dào. Màu xanh lá là màu tương hợp với mệnh Hỏa. Vì vậy nó sẽ phát huy công dụng rất tốt cho người đeo. Bên cạnh đó, những người mệnh Hỏa sẽ được nhận nhiều điều may mắn khi đeo mặt dây chuyền có đá màu tương hợp như: đỏ, hồng, tím.

Một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền phong thủy 895472978

Những tượng tâm linh đầy ý nghĩa cần biết

Khi lựa chọn dây chuyền bạn không nên bỏ qua những mặt tượng tâm linh sau:

Phật Di Lặc

rong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng của niềm hạnh phúc. Người có khả năng biến những buồn phiền, căng thẳng thành may mắn, vui vẻ. Khi buồn phiền, chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật cũng cảm thấy nỗi buồn vơi bớt.

Hình ảnh Phật Di Lặc trong phong thủy thường có thân hình béo tốt, nụ cười sảng khoái, vai mang túi vải, tích trượng, quẩy hồ lô, tay mang nén vàng, đi khắp nơi mang đến niềm vui và tài lộc cho chúng sinh. Nụ cười của ngài chính là biểu tượng của may mắn, niềm vui. Do vậy một sản phẩm phong thủy Phật Di Lặc có giá trị thì quan trọng nhất phải thể hiện được hết thần thái trong nụ cười của ngài.

Một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền phong thủy 895472978

Phật Quan Âm

Trong Phật giáo, Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hoá chúng sinh lầm than. Tâm nguyện của người là đem phật pháp tu hành phổ độ khắp chúng sinh. Phật Bà Quan Âm trên tay mang một nhành dương liễu và một bình cam lộ, tọa trên đài sen thanh khiết. Đêm ngày người đi khắp đó đây, từ bi lắng nghe mọi khổ đau của chúng sinh, cứu vớt chúng sanh ra khỏi ba đường ác: Địa ngục, ngạ quỷ và súc sinh.

Phật Bản Mệnh

Phật Bản Mệnh hay còn gọi là Phật hộ thân độ mệnh cho 12 con giáp. Trong đó, có tất cả 8 vị Phật Bản Mệnh, mỗi con giáp sẽ thuộc sự quản lý và nhận được sự bảo vệ của một vị Phật khác nhau. Phật Bản Mệnh luôn đem đến sức khỏe, bình an, giúp hóa dữ thành lành, mọi sự hanh thông, loại bỏ được những ý niệm xấu cho mỗi con giáp.

Một số lưu ý khi lựa chọn dây chuyền phong thủy 895472978

Trên đây là những chia sẻ của Blog Số Đề về cách chọn dây chuyền phong thủy. Hy vọng các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất để mang lại nhiều may mắn cho chính bản thân bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều