Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 09/09/2021 02:47:41

Ngày nay, xăm hình đã nghiễm nhiên trở thành một loại hình nghệ thuật được đón nhận rộng rãi chứ không bị nhìn bằng con mắt đầy định kiến như xưa, cũng có thể bởi vì sau tất cả, xăm mình là một cách khá hay để giới thiệu cá tính của bạn mà không cần mở lời. Nhưng, trong vô vàn những xu hướng tattoo hiện nay thì để quyết định hình xăm cho nam nào phù hợp để gắn bó lâu dài vẫn còn là một điều khá khó khăn. Để đảm bảo bạn không phải hối hận sau khi “lên mực”, các chuyên gia của blogSoDe đã liệt kê ra những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam.

Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam 473743648

Hình xăm chữ là như thế nào?

Hình xăm chữ không phải là một thứ “vô tri vô giác”. Mà hình xăm chữ luôn gắn liền với những ý nghĩa to lớn mà chúng thể hiện. Cho dù chúng mang sự đơn giản trong từng nét chữ nhưng lại vô cùng được ưa chuộng.

Cùng với sự phát triển của nghệ thuật xăm. Một loại hình xăm chữ rất phổ biến đó chính là xăm chữ 3D. Nó đơn giản được hiểu là xăm hình chữ. Với những đường nét tả một cách chân thật khiến cho người nhìn. Như đang thấy dòng chữ lõm xuống dưới da hay nổi lên trên bề mặt da một cách khéo léo. Chúng có đẹp hay không là phụ thuộc vào tay nghề của nghệ nhân xăm hình. Cách xử lý độ đậm nhạt, tạo khối hay đánh bóng mặt chữ như thế nào.

Việc một người đàn ông sở hữu trên mình một hình xăm ngay ngực. Hay hình xăm dưới ngực sẽ mang đến một sự quyến rũ lạ thường. Một người đàn ông với lồng ngực rộng, hình xăm ý nghĩa mang lại sự phong độ, đáng tin cậy chắc chắn sẽ làm xiêu lòng vô số phái đẹp phải không nào?

Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam 473743648

Tại sao hình xăm chữ lại được giới trẻ ưa chuộng?

Hình xăm chữ tuy được xếp vào loại hình xăm đơn giản nhưng đây là mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn nhất. Từ đơn giản đến phức tạp, xăm hình chữ truyền tải rất nhiều ý nghĩa khác nhau với một loạt các thiết kế, phong cách, thể hiện cảm xúc của chủ nhân.

Không chỉ tạo nên sự độc đáo, cực chất, mà còn khơi gợi sự tò mò của người khác về ý nghĩa, nhất là khi bạn xăm bằng một thứ tiếng nào khác. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi chúng nhanh chóng trở thành một trong những loại hình xăm phổ biến hiện nay.

Bạn có thể lựa chọn xăm chữ lên da với bất kỳ lý do như sau:

  • Kỷ niệm một khoảnh khắc, sự kiện nào đó

  • Để ghi nhớ tên của một người thân yêu hoặc tên của chính mình

  • Để có một lời nhắc nhở trực quan về phương châm cá nhân với 1 câu trích dẫn

  • Như một biểu hiện của tình yêu

  • Kỷ niệm gia đình, lịch sử hay văn hóa

Dù là bất cứ lý do nào đi chăng nữa, kiểu xăm này rất đáng để thử nếu bạn xăm hình lần đầu hay muốn bộc lộ tính cách của bản thân.

Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam 473743648

Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam

Có rất nhiều mẫu xăm chữ với kiểu dáng và ý nghĩa khác nhau, từ hình xăm chữ cái, tên, cho đến những câu thơ, trích dẫn cực chất.

Hình xăm chữ Nhẫn cho Nam

“Nhẫn” là ký tự Hán ngữ mang nhiều ý nghĩa khác nhau như: kiên nhẫn, nhẫn nhục, nhẫn nhịn… Ngoài ra, nó còn thể hiện tính tự chủ của bản thân trước những khó khăn trước mắt và tự nhủ với bản thân phải kiềm chế để không làm mất lòng những mối quan hệ xung quanh mình.

hình xăm chữ đẹp

Chính vì vậy, nhiều người chọn xăm hình chữ “Nhẫn” để luôn nhắc nhở bản thân tự biết kiên trì, kiềm chế trong mọi tình huống thì mới đạt được thành công lớn. Bạn có thể lựa chọn xăm hình chữ “Nhẫn” theo chữ Hán tự hoặc theo dạng chữ thư pháp cũng rất đẹp.

Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam 473743648

Hình xăm chữ cho nam về gia đình, tình cảm cha mẹ

Mọi thứ không bao giờ là giới hạn nên biểu tượng về gia đình tình cảm cha mẹ đã xuất hiện cho hình xăm. Ngoài ra, sự mềm mại và uốn lượn của hình xăm chữ ý nghĩa thể hiện sự kính trọng của mình đối với cha mẹ đó là kim chỉ nam đi cùng với bạn suốt cuộc đời. Do đó, hình xăm chữ cha mẹ cũng được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Hình xăm chữ tên mình hoặc người yêu

Hình xăm tên chữ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn xăm tên mình với ngày sinh kèm theo, hoặc đơn giản là tên của người mình yêu thương. Xăm hình tên người yêu cũng là một cách khẳng định chủ quyền, sự chân thành tuyệt đối và đánh dấu rằng mình đã có người yêu.

Tổng hợp những hình xăm chữ ý nghĩa cho nam 473743648

Hình xăm chữ tiếng Anh

Ngoài ra có rất nhiều mẫu khác được lấy cảm hứng từ nét văn hóa phương Tây như tiếng Anh với nhiều chủ đề khác nhau từ tình yêu, gia đình, bạn bè…Ví dụ như: Not all those who wander are lost ( Không phải ai lang thang cũng lạc lối), Live the life you love ( Hãy sống cuộc đời bạn yêu), She flies with her own wings ( Hãy tự lực cánh sinh), ...

Kết luận

Hình xăm chữ là một cách làm đẹp thú vị dành cho mỗi người. Không chỉ thể hiện cá tính, nhiều hình xăm còn ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng sâu sắc và đáng trân trọng. Hình xăm chữ ý nghĩa cho nam được ưa thích bởi nó thể hiện cá tính, trí tuệ và văn hóa của mỗi người.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều