Giải đáp thắc mắc tâm linh: Đốt bùa có sao không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/08/2021 15:26:11

Bùa ngải đã có từ rất lâu đời và đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Bùa ngải được làm nên thường với mục đích giúp người tìm được tình yêu đích thực. Hay giúp cho những thương gia có thể ăn nên làm ra, giúp cho những người vợ, chồng tìm về với nhau. Tuy nhiên, có một điều mà rất nhiều người đặt ra đó chính là đốt bùa có sao không? Để có câu trả lời chính xác nhất các bạn cùng theo dõi chia sẻ của blogSoDe sau đây.

Giải đáp thắc mắc tâm linh: Đốt bùa có sao không? 648690550

Ý nghĩa của việc đốt vật phẩm tâm linh

Quan niệm tâm linh xưa nay vốn không phải là chuyện để đùa. Thế giới tuy có hiện đại hơn, con người có hiểu biết hơn xong những điều thần bí thì luôn tồn tại mãi mãi xung quanh chúng ta.

“Đốt cháy” mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau trong các nền văn hóa, tín ngưỡng nhưng nó có 1 đặc điểm chung là mang ý nghĩa hủy bỏ. Khi đốt 1 thứ gì đó đi, đồng nghĩa ta đã đưa nó về với cát bụi.

Có những thứ mang ý nghĩa trở về cát bụi là rất tốt như cây cối đã héo úa, những dụng cụ làm từ mộc. Cát bụi ở đây sẽ mang ý nghĩa cho sự tái sinh, tạo dưỡng chất nuôi sống cho điều khác. Nhưng có những thứ thì đừng bao giờ đốt cho dù với bất cứ lý do nào, nếu như không muốn bị thế giới tâm linh làm phiền.

Giải đáp thắc mắc tâm linh: Đốt bùa có sao không? 648690550

Tác hại của bùa chú

Ở đây có 2 trường hợp hại nặng và nhẹ:

  • Nặng: bùa không những không linh mà âm binh của thầy theo đu bám cả đàn phản bùa gây đen đủi xui xẻo, khó chịu cho người làm bùa. Cách này cách khác gián tiếp, trực tiếp phải chịu những điều mà mình không muốn. Rất nguy hiểm. Các thầy bà chưa thông chưa linh đã thi nhau ra làm phép, có người học 1 tháng, 2 tháng đã rời tổ vẽ bùa hoặc luyện binh. Luyện đâu chẳng thấy đem gửi tầm bậy tầm bạ lên mấy em ngu ngơ đến xin bùa chú. Vô tình mà lại hại chính mình. Đến thầy cao tay mà luyện binh non còn bị phản, hoặc bị thầy khác phá cũng khiến điên dại, sống dở chết dở. Nhiều trường hợp bùa phản, ngải vật chính là do đây mà ra.

  • Nhẹ: Trường hợp nhẹ này là gặp bùa linh. Để tránh vận xui hay trả quả phải đến chùa đi lễ, dư tiền đi góp công đức, làm công quả để vơi nghiệp, dần dà sẽ cởi được nghiệp

Giải đáp thắc mắc tâm linh: Đốt bùa có sao không? 648690550

Đốt bùa có sao không?

Bùa được làm với mục đích tốt tuy nhiên nhiều người phát hiện mình bị bỏ bùa hay đối tượng bỏ bùa không muốn sử dụng nữa hoặc bất cứ lý do gì liền nghĩ ra cách đốt bùa. Vậy, cách làm này có được hay không và đốt bùa có sao không?

Theo các thầy bùa nổi tiếng thì cho rằng việc đốt bùa thành tro để uống có sao không? Chúng phụ thuộc hoàn toàn vào từng loại bùa, công dụng và đối tượng bỏ bùa cũng như bị bùa khác nhau.

Đối với người bỏ bùa

Nếu bạn muốn đốt bùa thì đối với người bỏ bùa nhất định phải tìm hiểu về loại bùa mình sử dụng. Chúng có công dụng và cách sử dụng ra sao để từ đó đưa ra phương án về xử lý bùa đó như thế nào cho đúng nhất. Có những loại bùa được đốt nhưng cũng có bùa phải đem theo bên mình hoặc phải chôn đi.

Nếu bạn cố tình làm trái với hướng dẫn sử dụng bùa đó. Ví dụ nếu bùa phải được chôn đi mà bạn lại đốt, hoặc bùa phải mang theo bên mình nhưng bạn cũng đốt đi. Như vậy sẽ phản tác dụng thậm chí gây ra nhiều hậu quả khó lường đối với người bỏ bùa.

Giải đáp thắc mắc tâm linh: Đốt bùa có sao không? 648690550

Đối với người bị bỏ bùa

Với người bị bỏ bùa khi phát hiện thấy mình bị bùa thì có lẽ rất tức giận và liền nghĩ cách tiêu hủy chúng đi. Cách mà nhiều người làm nhất đó chính là đốt chúng đi. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các thầy bùa cho rằng đây là việc làm không nên.

Bởi, có nhiều loại bùa được phép đốt và nếu bạn đốt đi sẽ giúp cho người bỏ bùa bạn thành công. Vì vậy, nếu bạn muốn tiêu hủy nó thì cũng phải tìm hiểu kỹ về loại bùa đó. Tốt nhất, hãy tìm đến với những thầy bùa nổi tiếng. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại bùa này đồng thời giúp tìm ra được cách hóa giải hiệu quả nhất.

Một vài cách hóa giải bùa

Trong tôn giáo, tín ngưỡng là niềm tin, là sự tin tưởng vào 1 điều gì đó và khi đã tin và thờ phụng 1 điều gì đó thì tốt nhất là không nên phá hủy chúng. Điều này cũng giống như là bạn thờ phật, thờ quan âm vậy. Bạn không thể không muốn thờ nữa thì vứt đi hoặc đốt đi được ở khi họ đã che chở cho bạn, gia đình bạn, giúp đỡ bạn trong 1 thời gian dài nhưng cuối cùng nhận lại được sự thiếu tôn trọng của bạn với các hành động như vứt bỏ, đốt đi,... thì dễ nhận lấy sự nổi giận của bề trên.

Lời khuyên ở đây là nếu không muốn dùng nữa đồ vật gì đó có phần tâm linh nữa thì nên đem gửi ở các miếu, các đình chùa. Tốt nhất bạn nên gửi lại cho trụ trì hoặc các sư thầy tại đây để các sư thầy có thể xử lý thỏa đáng, còn nếu bạn không tìm được các sư thầy hoặc không dám gặp để gửi lại thì có thể để ở các miếu thờ quanh chùa gần các bát hương để đợi người hữu duyên đến thỉnh hoặc các sư thầy khi thấy sẽ tự an bài.

Giải đáp thắc mắc tâm linh: Đốt bùa có sao không? 648690550

Kết luận

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về việc đốt bùa có sao không. Các quan điểm tâm linh không được chứng minh nhưng chẳng mấy người dám phủ nhận. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Trước khi đốt bất cứ thứ gì, bạn tìm hiểu kĩ càng về thứ đó.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều