Khám phá những bí ẩn xoay quanh bùa yêu xứ Mường

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/08/2021 15:22:03

Dân tộc Mường được coi là cội nguồn của bùa ngải, đặc biệt là bùa yêu. Bùa yêu tại đây có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau. Hiện nay, vấn đề cách làm bùa yêu của dân tộc Mường có hiệu quả thật hay không đang là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều người. Công dụng của bùa yêu xứ Mường liệu có thật như đồn đại. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của blogsode.com để tìm câu trả lời.

Khám phá những bí ẩn xoay quanh bùa yêu xứ Mường 1431537447

Thực hư về bùa yêu xứ Mường

Theo quan niệm của người Mường, bùa yêu giúp hai người có thể đến được với nhau dù tình yêu không xuất phát từ hai phía, cũng có thể làm cho hai người bỏ nhau. Nhưng để tạo phúc thì bùa yêu chỉ làm cho con người ta yêu nhau và đến với nhau chứ không làm con người ta bỏ nhau.

Tình yêu là phải xuất phát từ hai phía, thế nhưng để có được người mình yêu chàng trai hoặc cô gái có thể dùng đến bùa yêu để đối phương nghĩ đến mình, nó như một chất kết dính cho tình yêu nảy nở. Khi người bị dính bùa yêu sẽ có cảm giác nao nao, lâng lâng, lúc nào cũng ở trong trạng thái mơ hồ, mất kiểm soát bản thân. Đặc biệt tâm trí không tập trung được, luôn suy nghĩ, nhớ nhung đến người đã làm bùa mình.

Khám phá những bí ẩn xoay quanh bùa yêu xứ Mường 1431537447

Cách làm bùa yêu của dân tộc Mường

Về cơ bản, cách làm bùa yêu của dân tộc Mường là không quá khó. Những ông thầy bùa giỏi nhất tỉnh Hòa Bình cho biết: Chỉ với một ít muối, một đôi đũa hay một nhành cây cũng có thể tạo nên được bùa dân tộc Mường. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là để luyện bùa thành công thì người luyện bùa phải kiêng kị rất nhiều điều. Họ tuyệt đối không được vi phạm lời thế hứa với thần kinh và không được làm bùa tiếp tay cho người xấu.

Thông thường, thầy bùa xứ Mường chỉ làm bùa yêu cho những người chưa có gia đình hay giúp các cặp vợ chồng cải thiện tình cảm. Thầy làm bùa yêu của dân tộc Mường luôn tôn trọng và đề cao đạo đức nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên, những năm đổ lại gần đây, thầy bùa yêu người Mường vì hám lợi ích cá nhân đã làm nhiều điều trái với đạo lý nghề nghiệp.

Cách làm bùa yêu xứ mường đã được nhiều nhà khoa học dành thời gian nghiên cứu, thậm chí viết cả sách bùa ngải xứ mường, nhưng tất cả đều không có kết quả. Các câu thần chú thiêng liêng, truyện bùa ngải ở xứ mường vẫn được truyền từ đời này sang đời khác một cách bí mật tuyệt đối.

Sức mạnh của lời thiêng trong bùa ngải còn phụ thuộc vào năng lực của thầy bùa. Nhiều người Mường còn khẳng định rằng, có những câu thần chú, lời thiêng đã được người xưa truyền lại cho hậu bối trong giấc mơ. Nghệ thuật truyền dạy đó theo một cách rất huyền bí.

Khám phá những bí ẩn xoay quanh bùa yêu xứ Mường 1431537447

Tác dụng của bùa yêu xứ Mường

Khi bị yểm bùa yêu xứ Mường thì người bị yểm bùa đó sẽ tự chủ động tìm tới người đã yểm bùa mình. Nếu như không tìm được, họ sẽ đừng ngồi không yên và bằng mọi cách phải tìm được đến với người kia. Điều này khiến người bị yểm bùa trở nên điên dại, mất kiểm soát vì tình yêu.

Bùa yêu người Mường thậm chí còn có tác động đến tính mệnh của người bị yểm bùa. Bởi bùa yêu dân tộc Mường có công dụng gắn kết tình cảm trọn đời, khi chọn bùa yêu tức là bản thân sẽ bị trói buộc vào lời nguyền trọn kiếp nên người bị yểm bùa thậm chí có thể đánh đổi cả tính mạng để đổi lấy tình yêu.

Khám phá những bí ẩn xoay quanh bùa yêu xứ Mường 1431537447

Thời gian có hiệu lực của bùa yêu xứ Mường

Để làm được bùa yêu phải trải qua rất nhiều yếu tố. Bùa yêu không phải là hình ảnh quen thuộc mà chúng ta bắt gặp trên phim ảnh là những lá bùa được tô vẽ, làm phép…

Yếu tố may mắn cũng góp một phần quan trọng dẫn đến sự thành công của bùa yêu. Tỉ lệ thành công của các trường hợp làm bùa yêu theo các “cao nhân” xứ Mường cũng không vượt được 50%.

Bùa yêu giúp hai người yêu nhau, nhưng để giữ được nhau thì phải phụ thuộc vào tình yêu của hai người. Bùa yêu chỉ có tác dụng trong một thời gian vài ba tháng hoặc lâu nhất cũng chỉ đến một năm.

Trong thời gian bùa yêu có hiệu lực nếu hai người nảy sinh được tình cảm với nhau hoặc ràng buộc được nhau bằng một gia đình, lại có con cái thì kết quả sẽ khả quan. Nhưng đa phần kết quả của bùa yêu đều không được mỹ mãn như vậy.

Khám phá những bí ẩn xoay quanh bùa yêu xứ Mường 1431537447

Cách giải bùa yêu xứ Mường

Làm bùa đã khó, muốn giải bùa lại còn khó khăn hơn nhiều. Làm bùa bằng đồ vật, phương thức gì thì khi giải bùa cũng phải giải bằng chính đồ vật mới thành công. Có người bỏ bùa một lần đã có thể thành công, nhưng có nhiều người phải làm rất nhiều lần. Làm không đúng cách thậm chí còn để lại những hậu quả đáng.

Kết luận

Việc bạn chọn bùa yêu xứ mường cũng giống với việc đem tính mệnh của mình đánh cược. Bởi khi bạn chọn cách ấy tức bản thân bạn cũng đã tự trói buộc mình vào lời thần chú truyền kiếp. Đánh đổi cả tính mệnh của bản thân để đổi lấy tình yêu. Hãy cân nhắc kỹ càng bạn nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều