Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/09/2023 09:02:40

Theo các nhà phong thủy thì mỗi nốt ruồi trên mặt phụ nữ đều sở hữu vận mệnh và ý nghĩa riêng gắn liền với cuộc đời của mỗi người. Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu là như thế nào, những vị trí nốt ruồi nào thì có được vận mệnh này. Tất cả những lời giải sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của blogSoDe.

Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những đám sắc tố dưới da tích tụ hình thành những nốt màu đen, nâu, đỏ, hồng với kích thước to nhỏ khác nhau và có sự thay đổi theo thời gian. Nốt ruồi son (Đỏ, hồng) được tạo thành do các vi huyết quản phình lên.Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp ngoài da tạo thành.

Nốt ruồi màu xanh do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp chân lông tạo nên.Mỗi một nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể con người dù ở bất kì vị trí nào, màu sắc, kích cỡ ra sao đều tiết lộ một phần nào đó về tính cách cũng như vận mệnh của chủ sở hữu.

Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu 1479885664

Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu

Phụ nữ nào sở hữu những nốt ruồi dưới đây sẽ không chỉ có số giàu sang mà còn mang phúc và may mắn đến cho người thân. Ngoài ra sẽ có sức ảnh hưởng về vận mệnh người chồng, giúp chồng làm lên sự nghiệp và dễ dàng thành công.

Nốt ruồi ở lông mày trái

Nốt ruồi mọc ở vị trí lông mày bên trái được cho là nét quý tướng đối với người sở hữu. Theo nhân tướng học, những người này thường sinh ra đã mang theo sự may mắn, phú quý. Phụ nữ may mắn sở hữu nốt ruồi này không những cuộc sống gặp nhiều quý nhân mà bản thân còn là quý nhân, mang tới sự phú quý cho chồng con, hậu phương vững chắc giúp chồng làm nên nghiệp lớn.

Nốt ruồi này nếu trơn bóng, rõ nét thì người sở hữu có số an nhàn, cả đời sống sung túc, tuổi già vui vầy bên con cháu. Nếu nốt ruồi này ẩn trong lông mày, người đó rất tinh thông, am hiểu nhiều lĩnh vực.

Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu 1479885664

Nốt ruồi ở trên tai phải

Theo các nhà nhân tướng học thì phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên tai phải thì sẽ có một vận mệnh cực tốt, có quý tướng của trời cho. Những phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường sinh ra đã giỏi giang và thông minh hiểu biết hơn người. Từ bé đã đã thể hiện được những phẩm chất quý báo, là niềm tự hào của cả gia đình.

Theo nhân tướng học thì các nốt ruồi mọc ở vị trí khuất thường thì đa số là nốt ruồi tốt, đem lại sự phú quý và điều may mắn cho người sở hữu. Đặc biệt là nốt ruồi mọc ở tay phải được đánh giá là tốt hơn ở bên tai trái.

Những phụ nữ này mang tướng bang phu, có khả năng hậu thuẫn cho người chồng phát triển sự nghiệp. Có thể nói là những người đàn ông nào cưới được các phụ nữ có nốt ruồi ở trên tai phải là điều may mắn, nhưng là báu vật trời ban, từ bàn tay trắng gây dựng lên cơ đồ.

Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu 1479885664

Nốt ruồi ở trên cánh mũi

Nốt ruồi ở vị trí này được coi là điển hình của tướng vượng phu ích tử. Theo các nhà tướng số thì nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa về khả năng chi tiêu và giữ tiền của người sở hữu nó. Những chị em phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì ngoài việc giỏi giang trong công việc ở cơ quan thì lại còn biết vun vén cho gia đình, đặc biệt có số tạo ra của cải lớn. Nốt ruồi càng rõ thì người chồng càng nhận được sự hỗ trợ từ hậu phương từ vợ, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Nốt ruồi ở cằm trái

Trong nhân tướng học, cằm được xem là vị trí của tài phúc, gọi là địa các, tượng trưng cho yếu tố nhà cửa, đất đai. Theo đó, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm trái trời sinh mang số giàu sang phú quý, không khi nào phải lo lắng chuyện tiền nong.

Những người này thường tự thân tạo dựng nên sự nghiệp cho mình. Họ là mẫu người phụ nữ thành công, không những vậy còn lan tỏa phúc khí cho những người thân trong gia đình. Có thể nói, họ là hậu phương vững chắc để chồng có thể bước đến thành công, là người chắp cánh cho những bước đột phá của con cái sau này.

Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu 1479885664

Vị trí nốt ruồi mang điềm báo tốt

Vị trí số 1: Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là tướng đại phú quý, dễ lấy được chồng làm quan to, cả đời hưởng phúc lộc.

Vị trí số 4: Xem nốt ruồi trên mặt, phụ nữ thuộc tuýp người chăm chỉ, tận tâm vun vén cho gia đình, biết cách chi tiêu, là người phụ nữ mẫu mực của gia đình.

Vị trí số 12: Nốt ruồi đại cát tường, may mắn ngập tràn, mỗi lúc gặp khó khăn đều có người sẵn sàng ra tay trợ giúp.

Vị trí số 16: Tính tình điềm đạm, chân chất, thật thà, thích hợp với nghề trồng dâu nuôi tằm, dệt may, thời trang.

Vị trí số 17: Nốt ruồi vượng phu ích tử, nuôi dạy con cái thành đạt, giỏi giang; gia đình êm ấm.

Phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ có tướng vượng phu 1479885664

Hy vọng qua bài viết của Blog Số Đề sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn chính xác về ý nghĩa và vận mệnh của phong thủy nốt ruồi trên mặt phụ nữ. Hiểu được điều này sẽ giúp bạn tránh việc tẩy xóa làm mất đi tướng vượng phu ích tử của mình.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều