Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 20:51:47

Cây cảnh phong thuỷ là cây cảnh được phân theo ngũ hành: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Mỗi con giáp sẽ hợp với một loại cây phong thuỷ khác nhau để chiêu tài lộc, thịnh vượng về nhà. Ngày hôm nay, Blog Số Đề sẽ cùng bạn tìm hiểu xem cây phong thủy tuổi Thìn mang lại tài vận, may mắn về nhà nhé!

Đôi nét về người mang tuổi Thìn

Rồng vốn là một loài vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong 12 con giáp. Là một linh vật mang tính thần thánh, Rồng là con giáp tượng trưng cho tham vọng và thống trị. Người tuổi Thìn cũng vì thế mà gặp nhiều may mắn, vận thế tốt, trời sinh có quý nhân phù trợ.

Họ mang phong thế của người thông minh đĩnh ngộ, lỗi lạc hơn người, có ý chí, bản lĩnh làm nên nghiệp lớn hơn người. Người tuổi Thìn sống bản lĩnh, khí phách hiên ngang như chính linh vật hiện thân cho tuổi tác của họ.

Mang trong mình tấm lòng khoan dung độ lượng, người tuổi Thìn luôn tràn đầy sinh lực và dồi dào sức khỏe. Tài vận của họ cũng rất thịnh vì thế cho nên, kể cả khi không làm việc chăm chỉ vẫn có tài lộc vào túi. Thế nhưng trên con đường thăng tiến, người tuổi Thìn cũng gặp không ít tiểu nhân cản trở.

Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc 246024073

Cây phong thủy tuổi thìn giúp gia chủ chiêu tài tấn lộc

Chọn được cây phong thuỷ hợp mệnh sẽ giúp gia chủ mang về tài lộc, vận may và ngược lại, vận khí xấu, những điều xui xẻo đôi khi lại được bắt nguồn từ chính sai lầm của bạn trong việc lựa chọn cây. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số những cây phong thuỷ dành cho người tuổi Thìn để mang lại vận khí, tài lộc.

Tuổi Canh Thìn – Mệnh Kim

Theo phong thủy, những người Mệnh Kim hãy chọn cho mình những cây cảnh trong nhà có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Vậy người Tuổi Canh Thìn hợp cây cảnh nào nhất? sẽ được liệt kê ngay sau đây:

  • Những cây thuộc hành Kim thì hợp: Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan, Ngọc ngân, Ngân Hậu, cây đuôi công, Bách thủy tiên, Lan ý, Kim Cửu ly hương…

  • Những Cây thuộc hành Thổ: Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng, vạn niên thanh bò đốm vàng, Đại niên thanh, cau vàng, lan hồ điệp ( hoa vàng)…

Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc 246024073

Tuổi Mậu Thìn – Mệnh Mộc

Thực tế, có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu mệnh của họ và những cây cảnh mang xanh lục sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc. Vậy những cây cảnh phong thủy dưới đây sẽ hợp với người tuổi Mậu Thìn – Mệnh Mộc như sau:

  • Cây thuộc Hành Mộc: Đế vương xanh, Vạn niên thanh bò (xanh), Ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

  • Những cây thuộc hành Thủy: Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền*, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật…

Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc 246024073

Tuổi Nhâm Thìn – Mệnh Thủy

Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người có tuổi Mão mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những loại cây phong thủy có màu trắng nổi trội sẽ rất hợp với mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy. Vậy những cây dưới đây sẽ hợp với Mệnh Thủy của bạn:

  • Những cây thuộc hành Thủy: Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền*, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật..

  • Nhưng cây thuộc hành Kim: Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan, Ngọc ngân, Ngân Hậu, cây đuôi công Bách thủy tiên, Lan ý, Kim Cửu ly hương…

Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc 246024073

Tuổi Giáp Thìn – Mệnh Hỏa

Màu xanh nhẹ nhàng của những cây cảnh thuộc hành Mộc sẽ khiến ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, với màu sắc đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) sẽ giúp cho văn phòng hay ngôi nhà bạn nổi bật giữa mùa xuân mới. Vậy những người có tuổi Giáp Thìn – Mệnh Hỏa sẽ hợp với những cây cảnh phong thủy sau:

  • Cây thuộc hành Mộc: Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

  • Cây thuộc hành Hỏa: Cây phong lá đỏ, Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, Cây hồng môn,…

Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc 246024073

Tuổi Bính Thìn – Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn loại cây cho mình trong ngày đầu năm mới. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn. Do đó, cây cảnh phù hợp với người tuổi Bính Thìn – Mệnh Thổ như sau:

  • Người tuổi Mão với những cây cảnh thuộc hành Hỏa như: Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, Cây hồng môn, …

  • Hợp với những Cây thuộc hành Thổ: Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng, vạn niên thanh bò đốm vàng, Đại niên thanh, cau vàng, lan hồ điệp ( hoa vàng)…

Cây phong thủy tuổi Thìn có khả năng chiêu tài tấn lộc 246024073

Hy vọng với những thông tin mà Blog Số Đề vừa chia sẻ, các bạn tuổi Thìn lựa chọn được cây cảnh phù hợp nhất với tuổi của mình. Nếu có thắc mắc về cây phong thủy tuổi Thìn hay cây phong thủy của bất cứ tuổi nào bạn đừng quên tham khảo bài viết của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

>

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều