Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 20:47:55

Trồng cây xanh làm cảnh và phù hợp phong thủy đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Đối với từng mệnh, tuổi khác nhau thì sẽ có từng loại cây trồng riêng. Tiếp theo loạt bài viết về cây phong thủy theo tuổi, hôm nay blogsode.com sẽ chia sẻ thông tin trả lời có những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí cho gia chủ nào.

Đặc trưng tính cách của người tuổi Mẹo

Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành. Được yêu mến mới sự nhạy cảm, biết cách đối nhân xử thế, những người cầm tinh con Mèo có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Với sự điềm tĩnh, khôn khéo, cẩn thận đó, họ thường tạo cảm giác tin cậy và dễ dàng thành công trong con đường công danh, sự nghiệp, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh.

Tuy nhiên, chính vì khá cầu toàn trong cuộc sống, đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo nên họ hay do dự, đôi lúc bảo thủ làm mất nhiều cơ hội tốt để thăng tiến, làm giàu. Đó là lý do đa số người tuổi Mão tích lũy tài sản rất chậm. Đồng thời, mặc dù không phải lo ngại nhiều về tiền bạc, tuy nhiên bản chất hào phóng khiến người tuổi này không tiết kiệm được nhiều nên khó có thể trở nên giàu có. Họ cũng hay bị người khác lợi dụng bởi sự tốt bụng của bản thân.

Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất  401876758

Cây phong thủy tuổi Mẹo mang lại tài lộc, may mắn

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mẹo hợp với cây Phát Lộc thủy sinh và cây trúc phú quý. Ngoài ra, cây phong thủy tuổi Mẹo còn có:

Tuổi Qúy Mão (1963) - Mệnh Kim

Người tuổi Quý Mão thường rất cứng rắn, bản lĩnh. Trong cuộc sống và công việc họ thường xử lý dứt điểm, luôn vượt qua mọi sóng gió thử thách. Họ có sức tập trung cao độ trong tư duy, công việc. Tuy nhiên, họ lại là những ý thức cao về bản thân, cái tôi cá nhân lớn, tâm tính thường cô độc, ít hòa hợp người thân và những người xung quanh.

Do đó, những yếu tố phong thủy rất cần thiết để giúp những người tuổi Qúy mão khắc phục vấn đề này, giúp họ điều hòa lại năng lượng, suy nghĩ thoáng và mềm mại hơn trong cuộc sống, đặc biệt là cây cảnh phong thủy. Tuổi Qúy Mão sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim, do đó nên chọn những loại cây có màu trắng hoặc màu vàng. Một số cây phong thủy cho người tuổi Qúy Mão: cây lưỡi hổ, cây lưỡi mèo, cây huy hoàng, cây trầu bà cẩm thạch,...

Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất  401876758

Tuổi Ất Mão (1975) - Mệnh Thủy

Tuổi Ất Mão là những người có trí tuệ, thông minh, ham học hỏi nên ngay từ khi còn đi học, họ đã thể hiện ra mình là một học sinh có kết quả học tập tốt, làm mọi người thán phục và gia đình hài lòng. Tuy nhiên, họ lại là là người làm việc theo cảm hứng, nếu có hứng thì làm rất tốt, nhưng nếu không có hứng thì kết quả sẽ không như ý.

Do vậy, những người tuổi Ất Mão nên trồng những chậu cây phong thủy trong nhà mang ý nghĩa thúc đẩy cố gắng, để những lúc chán nản, có thể vực dậy tinh thần chính mình. Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy, do vậy nên chọn những cây có màu hoặc có hoa màu: đen, xanh nước biển và màu trắng. Một số cây phong thủy hợp với người tuổi Ất Mão: Cây trầu bà cẩm thạch, cây lan ý, cây ngân hậu, cây ngọc ngân,...

Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất  401876758

Tuổi Đinh Mão (1987) - Mệnh Hỏa

Tuổi Đinh Mão rất nhiệt huyết và tận tâm. Họ là người có được sự rèn luyện về ý chí nên thường đứng vững trước những khó khăn biến động. Đặc trưng của họ luôn là sự cầu tiến và nhiệt huyết có thể giúp hoàn thành được mọi việc. Tuy nhiên, tuổi Đinh Mão lại có tính cách nóng nảy, ghét sự chờ đợi hay chậm chạp và thường khó kiềm chế cảm xúc được với những người không hài lòng.

Do đó, việc trồng những cây cảnh phong thủy trong nhà sẽ giúp bạn có được những suy nghĩ tích cực, tâm hồn dịu mát và thanh tịnh hơn rất nhiều. Người Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, do vậy, nên trồng những cây hợp với người mệnh hỏa có màu hoặc hoa của cây màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng. Những cây phong thủy người Đinh Mão sinh năm 1987 nên trồng là: cây hồng môn, cây kim tiền, cây trạng nguyên, cây đa búp đỏ,...

Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất  401876758

Tuổi Kỷ Mão (1999) - Mệnh Thổ

Đặc trưng tính cách của người tuổi Kỷ Mão là tính nguyên tắc, sống kiên định. Họ có quan điểm, lập trường vững vàng, khó bị dao động hay lung lay về ý chí, niềm tin. Đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của người tuổi Kỷ Mão, bởi một khi tính cách đó phát triển đến cao độ sẽ biến thành bảo thủ, cố chấp, cực đoan và duy ý chí.

Cách đơn giản nhất cho người tuổi Kỷ Mão là trồng những cây xanh phong thủy trong nhà và nơi làm việc để có thể nhận được nguồn năng lượng tốt hơn, thoải mái hơn, mở lòng hơn trong cuộc sống. Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc mệnh thổ, do đó, nên trồng những cây có màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu cam. Những cây phong thủy tuổi Kỷ Mão nên trồng là: cây hồng môn, cây bao thanh thiên, cây trầu bà thái vàng, cây cau nhật...

Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất  401876758

Tuổi Tân Mão (1955) - Mệnh Mộc

Người tuổi Tân Mão thường rất kiên cường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh, nghị lực của một người anh hùng, quân tử. Họ có lòng bao dung, yêu thương những người xung quanh, sống coi trọng đạo đức, tình cảm, tình người và cư xử điềm tĩnh. Tuy nhiên, những người tuổi Tân Mão thường phải hứng chịu nhiều thị phi.

Do vậy, họ cần những yếu tố phong thủy trong cuộc sống giúp họ tích cực, và tịnh tâm hơn là một điều cần thiết, cách đơn giản nhất là trồng cây phong thủy. Tuổi Tân Mão sinh năm 1955 thuộc mệnh mộc, do đó, nên trồng những cây có màu xanh lá, màu vàng, màu cam. Những cây phong thủy tuổi Tân Mão 1955 nên trồng là: cây bàng Singapore, cây kim ngân, cây trầu bà thái, cây cau nhật…

Khám phá những cây phong thủy tuổi Mẹo vượng khí nhất  401876758

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình cây phong thủy tuổi Mẹo để tăng vượng khí cũng như mang lại nhiều may mắn cho bản thân. Từ đó bạn có thể dễ dàng tìm được giống cây ưng ý nhất trồng trong nhà hay bày trên bàn làm việc. Tham khảo thêm những bài viết khác của Blog Số Đề để hiểu thêm về cây phong thủy nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều