Chia sẻ những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 20:44:19

Những người tuổi Dần thường có tính cách mạnh mẽ, có bản lĩnh nhưng lại hay có tính hấp tấp, nôn nóng, tài vận, tài lộc thường đến một cách tự nhiên, khá may mắn. Blog So De mong muốn chia sẻ đến các bạn những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất. Mọi người cùng tham khảo để biết thêm chi tiết nhé.

Đôi nét về người mang tuổi Dần

Là đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Người tuổi Dần thích những công việc mạo hiểm, liều lĩnh, và thích làm những việc động trời khiến mọi người phải chú ý tớ. Bởi tính cách mạnh mẽ, người tuổi Dần thường đứng ra bảo vệ kẻ yếu, người bị áp bức. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ưu ái khen ngợi tấm lòng nhân ái, luôn cởi mở và sự chân thành của họ đối với bạn bè.

Trong cuộc sống, người tuổi Dần có xu hướng khác biệt với đám đông, họ biết cách sáng tạo và đưa ra các ý tưởng độc đáo trong công việc. Sự quyết đoán và dũng cảm, giúp người tuổi Dần lao vào những nơi nguy hiểm mà những người khác không dám đương đầu. Để tìm hiểu các loại cây cảnh phong thủy tuổi dần trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất  592641518

Cây phong thủy tuổi Dần phù hợp với gia chủ nhất

Người tuổi Dần biết nhiều cách kiếm tiền nhưng thật ra họ không quá xem trọng về vấn đề tiền bạc, mà chỉ tận hưởng quá trình làm ra nó mà thôi. Đôi khi người tuổi này có chút nóng vội, hấp tấp dẫn đến nguy cơ cạn kiệt tiền tài. Vì vậy, đặt một chậu cây Ngũ Gia Bì làm cây cảnh để bàn sẽ giúp họ ổn định hơn trên con đường làm giàu, giữ cho tiền bạc không bị tiêu biến.

Tuổi Canh Dần (1950, 2010) – Mệnh Mộc

Tuổi Canh Dần là những người sinh năm 1950, 2010 thuộc mệnh Mộc vì thế tuổi Canh Dần có thể trồng tất cả các cây cảnh phong thủy có màu xanh lá cây hoặc màu xanh nước biển thuộc Thủy bởi theo mệnh ngũ hành Thủy sinh Mộc, sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn gia đình an khang thịnh vượng.

Nên tránh những cây thuộc Kim (Kim khắc Mộc) mang màu trắng, nếu trồng sẽ không tốt cho bận khí của gia đình. Tuổi Canh Dần hợp với cây nào giúp đón nhận may mắn và tài lộc vào nhà, phải có mặt của những cây cảnh phong thủy sau: cây tùng la hán, cây ngọc bích, cây trầu bà, cây vạn niên thanh, cây kim ngân, cây ngọc ngân, cây ngũ gia bì, cây sen đá nâu,...

Chia sẻ những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất  592641518

Tuổi Nhâm Dần (1962) – Mệnh Kim

Theo mệnh ngũ hành, tuổi Nhâm Dần 1962 thuộc hành Kim, nên chọn những cây có thân lá, hoa màu trắng thuộc Kim và màu nâu thuộc Thổ (Thổ sinh Kim). Cây cảnh phong thủy gì hợp với tuổi Nhâm Dần (1962), tuổi Nhâm Dần hợp với cây nào giúp gia tăng tài lộc thịnh vượng. Một số cây phù phù hợp là cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây dây nhện, cây kim tiền, cây cau nhật,....

Đặc biệt cần tránh chọn những cây cảnh màu đỏ, tím, hồng, da cam, xanh dương thuộc Hỏa và Thủy tương khắc với mệnh Kim sẽ khiến tiền bạc thất thoát, gia đình lụi bại trong làm ăn, buôn bán và nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.

Chia sẻ những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất  592641518

Tuổi Giáp Dần (1974) – Mệnh Thủy

Tuổi sinh năm 1974 (Giáp Dần) hợp cây gì? Gia chủ sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần là người mệnh Thủy do đó cây cảnh để bàn, cây phong thủy cho tuổi Giáp Dần 1974 nên có màu trắng và màu xanh dương sẽ gia tăng vận khí giúp công việc làm ăn được hanh thông và gặp nhiều may mắn.

Cây xanh phong thủy gì hợp với tuổi Giáp Dần 1974, tuổi Giáp Dần 1974 hợp trồng cây gì hợp phong thủy phải kể đến cây lan chi, cây tùng, cây kim tiền, cây lan ý,... Ngoài ra, gia chủ nên tránh trồng những loại cây có màu nâu (Thổ khắc Thủy) để vượng khí gia đình được đảm bảo.

https://image-us.eva.vn/upload/1-2020/images/2020-03-25/tit-1585155576-376-width640height480.jpg

Tuổi Bính Dần (1986, 1926) – Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì giúp tiền tài vào như nước? Tuổi Bính Dần là những người sinh năm 1986, 1926 thuộc mệnh Hỏa, các loại cây cảnh phong thủy để bàn làm việc, cây trồng trong nhà, cây cảnh phù hợp với người tuổi Bính Dần phải mang sắc đỏ, hồng, cam, tím hoặc xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa).

Tuy nhiên, cây cảnh phong thủy cho người tuổi Bính Dần 1986 cần tránh những cây có màu nâu, xanh dương vì tương khắc với mệnh Hỏa sẽ khiến tiền bạc thất thoát gia đình gặp nhiều xui xẻo. Người tuổi Bính Dần hợp với cây cảnh gì, hoa gì giúp làm ăn phát đạt, giàu có và phú quý phải kể đến cây tre cảnh, cây lộc vừng, cây hoa mai, cây hồng môn, cây trúc cảnh,....

Chia sẻ những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất  592641518

Tuổi Mậu Dần (1938, 1998) – Mệnh Thổ

Cây phong thủy hợp với tuổi Mậu Dần 1998 phải có màu nâu, vàng hoặc đỏ bởi theo ngũ hành tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ tương sinh với màu sắc trên sẽ giúp người tuổi này gặp nhiều may mắn, tiền tài rủng rỉnh cả năm. Nên tránh những cây có màu xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc khắc Thổ), nếu trồng sẽ khiến gia đình thất thoát tiền bạc hay xích mích với nhau.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp trồng với cây gì, hoa gì giúp gia đình mạnh khỏe, may mắn cả năm? Cây phong thủy cho tuổi Mậu Dần gồm những cây cảnh phong thủy sau: cây vạn lộc, cây hoa hồng, cây hoa trạng nguyên, cây sống đời, cây hoa giấy, cây hồng môn,...

Chia sẻ những cây phong thủy tuổi Dần tốt nhất  592641518

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về cây phong thủy tuổi Dần. Người tuổi Dần mệnh Hỏa hợp với cây cảnh phong thủy gì, hoa gì giúp mang tới thành công trong công việc và cuộc sống. Đừng quên xem thêm những thông tin hữu ích về phong thủy nhà ở của Blog Số Đề nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều