Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/09/2023 09:24:39

Ngoài mục đích để trang trí nhà, nếu lựa chọn đúng loại hợp mệnh, hợp tuổi, đá phong thủy còn được dùng như một vật phẩm tâm linh giúp bảo vệ sức khỏe, mang đến bình an, may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Vậy bạn có biết mệnh Hỏa nên đeo vòng đá màu gì? Trong bài viết này hãy cùng blogSoDe tìm hiểu về người mệnh Hỏa và những loại đá phong thủy mệnh Hỏa phù hợp nhất nhé.

Những người nào mang mệnh Hỏa?

Đó là những người sinh vào những năm sau: Giáp Tuất – 1934, 1994; Đinh Dậu – 1957, 2017; Bính Dần – 1986, 1926; Ất Hợi – 1935, 1995; Giáp Thìn – 1964, 2024; Đinh Mão – 1987, 1927; Mậu Tý – 1948, 2008; Ất Tỵ – 1965, 2025; Kỷ Sửu – 1949, 2009; Mậu Ngọ – 1978, 2038; Bính Thân – 1956, 2016; Kỷ Mùi – 1979, 2039.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Tính cách của người mệnh Hỏa

Như một ngọn lửa rực cháy, người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, hướng ngoại, hào hứng và nhiệt tình. Họ dũng cảm, sẵn sàng chấp nhận rủi ro, mạo hiểm để theo đuổi mục tiêu đặt ra. Tuy nhiên nhược điểm của người mệnh Hỏa là không có sự kiên nhẫn, hào hứng. Đặc biệt với tính cách nóng vội họ sẽ dễ nhàm chán trong công việc cũng như các mối quan hệ.

Người mệnh Hỏa thường không có khả năng giao tiếp tốt khi thường nói những lời thẳng thắn gây áp lực, khó chịu cho người khác. Vì vậy nếu chỉ cần biết cách ăn nói ân cần, khéo léo thì cuộc sống của người mệnh Hỏa sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm đến các loại đồ phong thủy để mang lại may mắn, sức khỏe, công danh… cho bản thân.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Người mệnh Hỏa đeo vòng đá màu gì?

Đá phong thủy là loại đá được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của trời đất. Chính vì thế mà bản thân chúng mang nguồn năng lượng có tác động tích cực tới con người. Vì vậy người mệnh Thủy nên đeo những loại đá có màu sắc tương sinh và tương hợp với bản mệnh của mình như:

Vòng đá thạch anh xanh

Đá thạch anh xanh xuất phát từ tiếng Italy là “Ventura” tượng trưng cho cơ hội. Bạn có thể xem nó là một loại bùa may mắn mang lại những cơ hội hơn trong cuộc sống. Loại đá này thường phân bố nhiều ở Ấn Độ, Tây Ban Nha, Ý và Nga. Vì sở hữu màu xanh nên tinh thể này thường bị nhầm lẫn với ngọc bích và cẩm thạch thuộc dòng dioxy.

Với tác dụng củng cố và ổn định sự tác tạo của cơ thể đối với các bệnh lý liên quan đến tim mạch. Loại đá này còn giúp duy trì và gắn kết các mối quan hệ. Đồng thời giảm bớt các bệnh liên quan đến phổi và họng. Trị chứng mất ngủ.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Ruby là viên đá quý được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Thành phần chính của chúng là Nhôm oxit - Al2O3. Đá Ruby có thể chế tác thành nhiều tác phẩm từ trang sức cho tới linh vật phong thủy. Tuy nhiên, các nhà chế tác luôn lựa chọn những viên Ruby tự nhiên đẹp nhất để tạo thành những món trang sức đắt tiền, có giá trị cao.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Đá cẩm thạch (Xanh lá)

Cũng giống như các loại đá quý khác, Cẩm thạch cũng mang một nguồn năng lượng dương dồi dào. Vì thế, khi mang bất kỳ một món trang sức được làm từ cẩm thạch bạn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra, đeo vòng tay đá cẩm thạch còn giúp xua tan sự phiền muộn, tâm hồn bạn sẽ luôn được thư thái từ đó bình tâm có định hướng tốt hơn cho công việc.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Đá Ngọc Bích

Đá Ngọc Bích phong thủy là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ nên nó biết đến phần lớn trong làm trang sức cho phái yếu. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ (mang tính âm) đeo trên người sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn.

Những nhà nghiên cứu về ngọc khuyên rằng bạn nên sử dụng đá Ngọc Bích sẽ mang lại nhiều thuận lợi, rất tốt trong giữ mối quan hệ hòa hợp với bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình và phát triển khả năng trong giao tiếp ứng xử. Loại đá này được coi là biểu tượng của sức khỏe, nó giúp chủ nhân luôn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó chúng còn có thể giúp cho tin thần con người luôn thoải mái và bình tĩnh hơn.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Đá mã não đỏ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì Mã Não Đỏ rất tốt với sức khỏe con người, từ xa xưa người Ai Cập cổ đại đã biết dùng Mã Não Đỏ đặt trên trán để hạ sốt cho người ốm. Ngoài ra, Mã Não Đỏ còn có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, giảm trạng thái đầy bụng khó tiêu.

Người ta cũng tin rằng Mã Não Đỏ giúp bạn chống lại sự sợ hãi, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Trong phong thủy thì Mã Não Đỏ được coi là biểu tượng của sức khỏe, sự trường thọ vì vậy những người tuổi trung niên thường đeo vòng ngọc mã não đỏ với mong muốn giải trừ bệnh tật.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Vòng đá mắt hổ nâu đỏ

Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ được coi là ” Vị Thần Hộ Mệnh ” cho người đeo. Nó được nhiều nam giới tìm kiếm, săn lùng với vẻ đẹp huyền bí. Chúng mang đến tâm lý vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Đặc biệt là khi mang theo bên mình loại trang sức phong thủy này sẽ khiến cho đấng mày râu thể hiện sức mạnh của chúa sơn lâm. Giúp nam giới thêm tự tin trong giao tiếp, hoạt ngôn hơn.

Chúng còn giúp chủ nhân đón tài lộc, vượng khí, việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Giúp bạn có tinh thần và tăng trí tiến thủ, xác định đúng mục tiêu mà mình đã đặt ra. Trong văn hóa phương đông, vòng tay đá mắt hổ mang đến cho chủ nhân của mình sự may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài, cho phong thủy.Vòng tay đá thạch anh mắt hổ còn giúp xua đuổi tà khí, xua đuổi vong linh có ý đồ xấu.

Gợi ý những loại đá phong thủy mệnh Hỏa bạn nên biết 968070740

Kết luận

Bài viết trên Blog Số Đề đã gợi ý về những loại đá phong thủy mệnh hỏa để bạn đọc tham khảo. Chỉ cần bạn nắm rõ về quy luật phong thủy thì đảm bảo có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình viên đá quý phù hợp với bản thân.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều