Cách yểm bùa bằng tên như thế nào?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 03/05/2022 08:54:58

Thế giới tâm linh luôn tồn tại những giá trị đặc biệt mà con người thường gửi gắm vào đó nhiều ước nguyện nhằm đạt được mục đích ở thực tế. Đó cũng là lý do mà nhiều người tìm cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà. Vậy cách yểm bùa bằng tên như thế nào? Có đơn giản hay không? Blog So De sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp qua thông tin chia sẻ dưới đây.

Bùa bằng tên là gì?

Bùa yêu bằng tên tuổi là một trong những loại bùa yêu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi cách làm đơn giản, hiệu nghiệm nhanh lại không gây hại đến người sử dụng. Loại bùa này sử dụng tên tuổi của người muốn làm bùa và tên tuổi của đối tượng mà người muốn làm bùa hướng đến. Ví dụ, bạn muốn làm bùa yêu bằng tên tuổi để tình cảm của bạn và người yêu khăng khít, bền chặt thì sẽ cần tên tuổi của bạn và tên tuổi của người yêu để tiến hành làm bùa yêu.

Mục đích của bùa yêu bằng tên tuổi là để giữ cho người bạn trai/bạn gái, người vợ/người chồng hoặc thậm chí là con cái luôn yêu thương và nghe lời bạn hoặc giúp hóa giải những hiểu lầm, đưa đường chỉ lối để họ về bên bạn. Để cách làm bùa bằng tên tuổi có tác dụng, bạn cần phải cung cấp họ tên, tuổi chính xác. Thông tin sai bùa yêu sẽ không hiệu nghiệm

Cách yểm bùa bằng tên như thế nào?  1431749173

Yểm bùa bằng tên có dễ thực hiện không?

Nhiều người đổ vỡ trong hôn nhân, tình yêu không được trọn vẹn, cuộc sống gia đình không hạnh phúc… thường muốn níu kéo tình cảm hay cứu vãn bằng cách sử dụng bùa yêu. Thế nhưng thay vì tìm đến thầy cao tay họ lại chọn cách tự làm bùa yêu tại nhà.

Họ bắt đầu gõ từ khóa để search thông tin trên mạng internet để tìm hướng dẫn làm bùa yêu tại nhà bằng tên thế nhưng không đạt kết quả như mong đợi. Bởi nếu có thể tự thực hiện và yểm bùa dễ dàng thì ai cũng sẽ có một tình yêu đẹp, cuộc sống vẹn toàn như ý muốn. Cuộc sống này là đa chiều chỉ khi bạn dùng đúng mục đích, tinh thần tự nguyện cả hai tác dụng của bùa mới đạt tối đa.

Cách yểm bùa bằng tên như thế nào?  1431749173

Cách yểm bùa bằng tên

Nếu đã đọc những thông tin trên bạn đừng cố tự thực hiện vì càng cố bạn chỉ tốn công sức mà chẳng thể nào thành công, đạt được ý nguyện như mong muốn. Bởi không phải ai cũng làm được, cần có căn có và nhiều yếu tố kết hợp khác nhau. Cách làm bùa bằng họ tên hiệu quả nhất dành cho bạn là hãy liên hệ trực tiếp thầy Pá Vi để được hướng dẫn thủ tục làm bùa.

Cách yểm bùa bằng ngày tháng năm sinh

Đây có thể được coi là loại bùa yêu đơn giản và hiệu nghiệm nhất từ trước tới nay. Thủ tục đơn giản, nhưng nhược điểm dễ nhầm lẫn với người khác.

Cách yểm bùa bằng ảnh

Cách làm bùa yêu này khắc phục được nhược điểm của loại bùa yêu bằng ngày tháng năm sinh ở trên. Nhưng một số trường hợp vẫn có thể nhầm sang người khác vì có khuôn mặt giống nhau.

Cách yểm bùa bằng tên

Cuối cùng, chính là sự tổng hợp của những loại bùa yêu ở trên: họ tên, năm sinh, địa chỉ và hình ảnh. Bùa yêu bằng tên tuổi là hoàn thiện cả những điểm chưa được của hai loại bùa trên. Do vậy vừa đúng người, vừa có tác dụng tốt.

Cách yểm bùa bằng tên như thế nào?  1431749173

Yểm bùa bằng tên có tác dụng bao lâu?

Bùa yêu bằng tên tuổi có tác dụng sau bao lâu và trong bao lâu là câu hỏi của rất nhiều người có ý định làm bùa. Trên thực tế, không có một con số chính xác nào về thời gian bùa sẽ hiệu nghiệm. Thậm chí, hầu hết các thầy cao tay cùng không thể dám chắc bùa yêu có tác dụng sau bao lâu và trong bao lâu. Bởi tính hiệu nghiệm của bùa yêu còn phụ thuộc vào chính bản thân của người muốn làm bùa.

Làm bùa yêu sẽ có tác dụng nhanh và kéo dài nếu người muốn làm bùa gánh ít nghiệp, sống thiện lương và luôn làm những điều tốt để tích đức. Nếu nghiệp của người muốn làm bùa yêu nặng thì tính hiệu nghiệm của bùa yêu sẽ lâu hơn vì người đó phải trả nợ nghiệp. Khi nghiệp vơi bớt thì tự khắc bùa sẽ hiệu nghiệm. Thông thường, nếu người muốn làm bùa yêu bằng tên tuổi nhờ đến các thầy làm bùa yêu cao tay tại TPHCM thì bùa yêu thường có tác dụng sau 5-7 tuần và sẽ kéo dài mãi mãi nhờ việc lễ thêm của thầy.

Cách yểm bùa bằng tên như thế nào?  1431749173

Bùa yêu có thật hay không?

Vậy bùa yêu có tác dụng thật không? Theo như đúng cái tên của mình, bùa yêu có tác dụng tạo ra một thứ tình cảm mãnh liệt giữa hai người khác giới với nhau. Câu hỏi đặt ra đó là bùa yêu có tác dụng như thế nào? Tình yêu này bắt nguồn từ chính năng lượng tâm linh bên trong bùa, có tác động trực tiếp đến suy nghĩ, tình cảm và hành động của người bị yểm bùa.

Một tác dụng của bùa yêu Thái Lan cũng có thể kể đến đó là nó được sử dụng để nối duyên cho những chàng trai, cô gái chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Những người đang yêu thầm cũng có thể sử dụng bùa yêu để thu hút sự yêu thích từ ý trung nhân của mình.

Kết luận

Trên đây là thông tin xoay quanh cách yểm bùa bằng tên tại nhà mà Blog Số Đề muốn chia sẻ đến bạn. Đừng cố tự thực hiện theo các hướng dẫn từ công cụ tìm kiếm trên mạng bởi kết quả sẽ chẳng được như bạn mong muốn. Giải pháp tốt nhất dành cho bạn là hãy chủ động liên hệ với thầy bùa có kinh nghiệm.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều