Hướng dẫn cách yểm bùa bằng kim khâu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 03/05/2022 08:03:07

Từ xưa đến nay, bùa chú luôn chứa đựng mặt tích cực cũng như tiêu cực. Nó có thể cứu người, chữa trị bệnh tật nhưng cũng có thể gây hại cho con người, thậm chí mất mạng. Do đó, đến nay vẫn luôn có người tìm cách làm bùa ngải hại người theo cách thức dân gian lưu truyền. Vậy yểm bùa bằng kim khâu là gì? Hãy cùng Blog Số Đề tìm hiểu ngay sau đây.

Cách yểm bùa bằng kim khâu

Nguyên liệu

  • Một vật gì đó của người bạn muốn nguyền rủa

  • Một cây nến

  • Một con búp bê

  • Một con dao

  • Một tờ giấy

  • Nước ngọt 10

  • Lửa

  • Kim khâu

Cách thực hiện

  • Lấy một thứ gì đó của người bạn muốn nguyền rủa

  • Lén đem về nhà và cất,đợi 11:59′ hãy đến một nơi tối và đem ra 7

  • Đem những thứ trên cùng vật đó đến nơi tối

  • Thắp ngọn nến lên để chiếu sáng,ĐỪNG BẬT ĐÈN.

  • Rạch bụng con búp bê ra bằng con dao.

  • Nhét thứ bạn lấy từ người đó vào trong con búp bê 3

  • Lấy tờ giấy viết nơi bạn muốn nguyền rủa người đó rồi nhét vào trong

  • Khâu vết rạch lại

Cầm lấy con búp bê,nói thầm những dòng chữ này:

“Hỡi chúa,con cầu xin Người. Hãy dùng sự hận thù,máu,cùng với sự may mắn của con để mang lại bất hạnh cho người đó. Hỡi Người,xin hãy lắng nghe lời thỉnh cầu của con. Con sẽ mãi trở thành đứa con của Người – của qủy dữ. Cùng với thời gian,hãy ăn mòn và thiêu đốt người đó. Con cầu xin Người.”

Lặp đi lặp lại 5 lần. Đâm con búp bê 5 nhát vào nơi bạn nguyền rủa người đó. Rồi đốt con búp bê bằng nến. Đợi khi tất cả cháy hết,hãy lấy tro rồi pha với nước ngọt đưa cho người đó uống. Phần tro còn lại,có thể rải trong cặp,đồ áo,hoặc trên người đứa đó. Thế là xong,thu dọn tất cả mọi thứ rồi chôn vật liệu còn lại xuống đất.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng kim khâu 1927423693

Cách làm hình nhân để yểm bùa

Sử dụng hình nhân yểm bùa là một trong các cách làm bùa hại người được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Hình nhân thế mạng được sử dụng để trù ếm thường được làm bằng vải cắt thành 2 mảng với kích thước và hình dáng giống hình người. Khâu các mép vải và phần đầu thì để lại. Thông thường, vải làm hình nhân sẽ có màu đen tuy nhiên cũng có thể dùng các màu khác tùy ý.

Để tà thuật phát huy hết tác dụng, hình nhân thế mạng phải được làm từ những vật liệu tự nhiên. Sau đó, lấy một ít đất, tóc, móng tay của người muốn bị yểm cho vào hình nhân rồi khâu nốt phần đầu cho kín lại. Tiếp đến, vẽ 1 vòng tròn thần thánh bằng phấn hoặc gậy rồi vẽ hình ngôi sao 5 cánh ở bên trong và cho hình nhân đặt vào giữa hình ngôi sao.

Cuối cùng, thắp nến xung quanh và bắt đầu đọc những câu thần chú lên hình nhân thế mạng cho đến khi nến cháy hết. Nến tắt cũng đồng nghĩa với việc yểm bùa hinh nhân đã hoàn thành. Mặc dù đây là loại bùa ngải hại người cực kỳ linh nghiệm thế nhưng việc hại người là trái với đạo lý và có thể khiến bạn cắn rứt lương tâm. Đồng thời nó có thể mang đến những hậu quả mà bạn không thể lường trước được. Do đó, trước khi sử dụng bùa hình nhân hãy suy nghĩ thật kỹ để không phải hối hận về sau.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng kim khâu 1927423693

Cách làm bùa ngải Thái Lan

Bùa ngải Thái Lan là một loại bùa phức tạp và đòi hỏi sự đầu tư. Ngải dùng để trù ếm là một loại cây ngải nghệ hoặc các loại cây ngải khác. Chúng thường mọc ở những khu vực hoang vu, rừng núi thâm sâu và thấm đượm sự huyền bí. Một khi thỉnh ngải về, bạn phải chăm sóc ngải giống như con của mình.

Bạn phải thường xuyên cho ngải ăn, tắm cho ngải và đọc thần chú cho ngải nghe hàng ngày vào những giờ nhất định. Có thể nói, sử dụng bùa ngải Thái Lan là cách làm bùa hại người khác ghê rợn, dã man nhất. Tuy nhiên, hiệu quả cực kỳ nhanh và mạnh cho nên có không ít người mạo hiểm sử dụng loại bùa này trong việc hãm hại người khác.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng kim khâu 1927423693

Cách làm bùa âm binh

Để làm bùa âm binh bạn cần phải nhờ đến những thầy pháp cao tay mới có thể gọi được những vong linh lợi hại giúp bạn đạt được mong muốn. Bởi đây là loại bùa dùng vong âm hồn để trù ếm, quấy phá người bị hại. Những âm binh này là những vong linh vất vưởng chưa được siêu thoát cũng như không có người thờ cúng.

Họ được các thầy pháp mang về cho ăn và sử dụng thần chú để điều khiển, khiến họ thực hiện các công việc theo chỉ thị của thầy pháp. Có thể nói, đây là loại bùa ngải hại người lợi hại cũng như không tốn nhiều công sức thực hiện. Bởi bạn chỉ cần cung cấp tên, địa chỉ, hình ảnh người bị trù yểm cho thầy pháp là xong.

Hơn nữa, hầu hết những người bị hại thường xuất hiện triệu chứng đau đớn, tâm trí điên loạn mà không rõ nguyên nhân. Thậm chí đi khám bác sĩ cũng không tìm ra bệnh và cứ thế từ từ chết dần chết mòn.

Hướng dẫn cách yểm bùa bằng kim khâu 1927423693

Kết luận

Trên đây là cách yểm bùa bằng kim khâu phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết là hữu ích cho bạn. Việc sử dụng bùa ngải hại người bạn không nên, khi bị mắc phải tốt nhất nên liên hệ với những thầy pháp cao tay để được trợ giúp.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều