Tổng hợp ​cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 03/05/2022 14:38:09

Trong cuộc sống, đôi khi bạn sẽ gặp phải những điềm xui xẻo, không lường trước được. Nếu không biết cách xả xui cho bản thân, điềm xui sẽ đeo bám bạn trong suốt thời gian dài, gây nhiều bất tiện. Vậy hãy xem hết bài viết sau của Blog Số Đề để biết cách hóa giải bạn nhé!

Tại sao phải xả xui?

Thường xuyên gặp phải vận đen, không may mắn... sẽ khiến cho tâm trạng của mỗi người trong chúng ta không được tốt, từ đó ảnh hưởng nhiều tới công việc, học tập. Chính vì thế, thực hiện xả xui sẽ là cách giải tỏa tâm lý rất hữu hiệu, giúp cho tâm trạng của chúng ta tốt hơn.

Có nhiều cách xả xui, thế nhưng những cách xả xui vận đen, xả xui cuối năm dưới đây thường được áp dụng nhiều nhất, đồng thời cũng mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

Tổng hợp ​cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả 483113536

Cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả

Những cách xả xui, xả xui vận đen cuối năm hiệu quả cho bản thân và gia đình:

Cách xả xui bằng muối

Ông bà ta xưa nay có câu “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, đây là một quan niệm xuất phát từ rất lâu đời. Hàm ý nói rằng muối mặn có khả năng xua đuổi tà khí, mang lại bình an, may mắn cho gia đình.

Cho nên, dùng muối hóa giải vận xui được áp dụng vô cùng rộng rãi. Để xả xui, gia chủ có thể rắc muối ở từng phòng, xung quanh sân nhà, trước khu vực cửa để xua đuổi tà khí, đồng thời đón vận may về.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thoát khỏi vận xui bằng cách cầm trong tay một nắm muối, sau đó là ném chúng qua vai trái của mình. Nhưng lưu ý là phải ném qua vai trái, vì nếu nhầm lẫn ném muối qua vai phải, vận xui sẽ đến gấp đôi.

Tổng hợp ​cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả 483113536

Đem theo bùa bên mình

Trong cuộc sống hàng ngày, khi gặp phải những xui xẻo không mong muốn thì bùa bảo vệ là vật không thể thiếu. Các bạn hoàn toàn có thể treo bùa trên vòng tay, vòng cổ, điện thoại hoặc cũng có thể bỏ vào túi áo, túi quần. Một vài loại bùa phổ biến được mọi người sử dụng nhiều nhất:

Cỏ ba lá, cây lá chụm hoa: Với loại lá này thì các bạn có thể đeo khi lá còn tươi hoặc là đeo một chiếc bùa với hình dạng cỏ bốn lá. Đây được xem là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu trong thần thoại Celtic, điều này được cho là sẽ mang lại vận may. Mỗi một lá của cỏ bốn lá sẽ đại diện cho một đặc tính của vận may như tình yêu, tiền tài, sức khỏe, danh vọng.

Chìa khóa: Từ thời xa xưa, người ta cho rằng một chùm dây đeo chìa khóa sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân. Bởi họ cho rằng, đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp các bạn mở được ba cánh cửa của hạnh phúc chính là giàu có, tình yêu, và sức khỏe.

Vòng tay trầm hương phong thủy : Đây là cách mà những người thành đạt và giới nghệ sĩ rất yêu thích. Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe, vật thời trang cao cấp thì vòng trầm hương còn giúp xua tan khí xấu, hút tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Ngoài ra, mặt dây chuyền bằng trầm hương với họa tiết như quan âm được chạm khắc tinh xảo sẽ giúp chủ nhân luôn cảm thấy bình an, may mắn hơn trong cuộc sống.

Tổng hợp ​cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả 483113536

Ăn hột vịt lộn

Hột vịt lộn xưa nay được xem là một món ăn vặt ngon, bổ dưỡng rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của người Việt Nam chúng ta. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất kỳ quán cóc nào trên phố.

Theo như quan niệm từ thời ông bà truyền lại thì trứng vịt lộn là món ăn sử dụng để xả xui, và giúp mang lại vận may rất hữu hiệu. Mỗi khi gặp chuyện không may, xui xẻo thì người ta sẽ ăn trứng vịt lộn theo số lượng lẻ như 1,3,5…

Sau khi đã ăn xong thì phần vỏ trứng phải dùng tay bóp nát, hoặc là dùng chân dẫm nát, như vậy thì cái xui mới bay đi hết được.

Tổng hợp ​cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả 483113536

Đốt vía giải xui

Không ít người cho rằng đốt vía tức là đốt phong long, sẽ giúp chúng ta giải phóng các nguồn năng lượng tiêu cực. Bởi vì lửa xưa nay tượng trưng cho sức mạnh khai phá. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần vừa đốt vừa di chuyển khắp ngôi nhà, cho làn khói tỏa đều ra là được.

Đồng thời, nhớ mở rộng tất cả các cửa trong nhà ra để nguồn năng lượng xấu bay hết ra ngoài, không còn loanh quanh trong không gian ngôi nhà của các bạn nữa. Khi đã đốt giấy rồi thì các bạn nữ hãy bước qua bước lại 9 lần, còn bạn nam thì bước 7 lần. Các bạn vừa bước qua vừa khấn “3 hồn 9 vía, 3 hồn 7 vía, vía lành thì ở vía dữ thì đi”.

Tổng hợp ​cách xả xui cho bản thân​ hiệu quả 483113536

Kết luận

Trên đây là những cách xả xui cho bản thân và gia đình hiệu quả, đem lại may mắn trong năm mới để bạn có thể tham khảo. Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây của Blog Số Đề, bạn có thể xua đi được những phiền toái, xui xẻo, những điều không may mắn để đón chờ những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình mình.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều