Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo đơn giản

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 03/05/2022 09:02:14

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bùa yêu tạo ra để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nào là bùa yêu bằng họ tên, nào là bùa bằng hình ảnh, bùa bằng tóc. Trong đó, không thể không nhắc tới bùa yêu bằng muối và gạo, một loại bùa vừa đơn giản lại có hiệu quả cao. Vậy cách làm bùa yêu bằng muối và gạo như thế nào? blogsode.com sẽ hướng dẫn cụ thể cách làm bùa cho bạn thông qua bài viết sau.

Bùa yêu bằng muối và gạo có tác dụng gì?

Bùa yêu bằng muối là một loại bùa ngải phổ biến dùng nguyên liệu chính từ gạo và muối cùng với câu thần chú của thầy bùa để làm bùa. Khi làm bùa từ bằng gạo và muối thì đối phương sẽ chỉ muốn về nhà, không còn xu hướng đam mê những cuộc vui chơi bên ngoài nữa.

Muối sẽ thường được dùng hơn gạo. Gạo ít có tác dụng khi làm vật dẫn luyện bùa. Nên gần như ko được áp dụng thực tế. Tác dụng chính của việc làm bùa yêu bằng muối phải kể đến như:

  • Cải thiện tình cảm cho các cặp đôi, giữ gìn hạnh phúc gia đình được bền chặt và gắn bó hơn.

  • Giúp chồng ngoại tình thay đổi tính nết, trở về với vợ và không còn muốn đi cặp bồ bên ngoài nữa.

  • Bùa yêu bằng muối giúp đối phương yêu thương và quan tâm mình hơn.

  • Hiện nay, làm bùa yêu bằng muối và gạo đang là loại bùa được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Ngay cả những bậc thầy cao tay nhất cũng không thể khẳng định rằng chúng 100% hiệu quả. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bùa chú chỉ là 1 phần. Chúng có thể phát huy tốt tác dụng nếu có sự giúp đỡ hoặc thuận lợi từ 2 phía hoặc gia đình, hoặc xã hội.

Nhưng nếu có sự cách biệt lớn hoặc không đủ tình cảm, không đủ quyết tâm thì gần như bùa chú cũng không có tác dụng. Vì thế ngoài việc sử dụng các bùa chú này cần phải đi kèm với đó sự quyết tâm, cố gắng và thực sự vun vén từ 2 phía. Có như vậy thì như hổ mọc thêm cánh.

Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo đơn giản  1843679206

Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo tại nhà

Sau khi chuẩn bị các nguyên liệu trên, bạn có thể dùng muối và gạo để làm bùa yêu theo một trong các cách sau:

Cách làm bùa yêu khiến đối phương luôn nhung nhớ về bạn

Nếu bạn yêu một ai đó, bạn có thể dùng gạo và muối để làm biểu tượng tình yêu như sau: Cho muối đã trộn với gạo vào một túi nhỏ. Sau đó, bạn đọc câu thần chú và đặt nó vào nồi cơm điện hoặc thùng gạo của nhà bên kia. Hoặc bạn có thể cho vào nước cho đối phương uống.

Cách làm bùa yêu để giữ gìn hạnh phúc gia đình

Bạn đã thử nhiều phương pháp mà vẫn không có kết quả trong tình yêu? Vì vậy, bạn có thể làm bùa yêu bằng gạo và muối theo các bước sau: Lấy hai miếng giấy trắng, một miếng là gạo và một miếng là muối. Ghi đầy đủ họ tên và ngày tháng năm sinh của vợ rồi gấp lại.

Viết họ tên, ngày tháng năm sinh, tên của chồng hoặc vợ bạn lên miếng muối, sau đó gấp lại. Sau đó, bạn buộc hai gói giấy lại với nhau bằng chỉ đỏ, niệm thần chú và treo nó trên bàn cạnh giường.

Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo đơn giản  1843679206

Bùa được làm bằng muối và gạo có hiệu lực trong thời gian bao lâu?

Thời gian để bùa yêu có thể phát huy hiệu lực phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước hết, bạn đã biết thông tin về đối phương mà bạn đang muốn chinh phục hay chưa? Sau đó, những phương pháp thực hiện giống hệt như của thầy pháp chỉ giáo.

Hơn nữa, chúng ta có thể thấy rằng dù làm bùa yêu bằng cách nào thì bạn cũng cần phải niệm chú. Phần lưu ý này là không phải muốn đọc câu nào thì đọc hoặc đọc câu thần chú nào tìm được ở trên Internet. Thần chú này phải được thầy dạy cho bạn mới có thể linh nghiệm.

Khi đó câu thần chú mới càng có hiệu lực. Ngoài ra, bùa yêu sớm hay muộn còn phụ thuộc vào người sử dụng bùa. Nghiệp càng lớn thì ảnh hưởng càng lâu. Đối với một số người, nó chỉ mất một tuần để phát huy tác dụng, nhưng đối với một số người, nó phải mất một tháng, thậm chí sáu tháng để nhận thấy hiệu lực.

Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo đơn giản  1843679206

Có nên tự làm bùa yêu bằng gạo và muối tại nhà?

Chúng ta nên lường trước được phần nào những vấn đề không mong muốn của chúng. Như vậy chúng ta sẽ biết được có nên làm hay không nhé.

Đầu tiên chính là vấn đề tâm linh của những bùa chú này. Khi đã bước vào lĩnh vực này chắc chắn bạn phải chấp nhận điều này. Có thể gặp những vấn đề khó lí giải trong cuộc sống. Và phải chấp nhận chúng như 1 phần của cuộc sống mình. Với những ai chưa từng làm thì có thể sẽ không sao nhưng đã 1 lần dính vào thì gần như mọi thứ trở nên thay đổi khá nhiều. Có thể là nhìn thấy tâm linh âm binh hồn ma hoặc tương tự khó nói trước.

Thứ 2 là tình yêu tình báo tình duyên đều có sắp đặt từ trước. Việc gặp nhau, yêu nhau, chia tay đều đã được lên kế hoạch. Nên nếu như không có duyên, có phận thì hãy để chúng tự nhiên. Còn nếu quá ép buộc bằng các loại bùa chú này thì coi chừng tác dụng ngược. 1 là không thể tới với nhau 2 là lận đận trong chuyện tình duyên. Hãy cân nhắc kỹ xem có nên làm hay không?

Cách làm bùa yêu bằng muối và gạo đơn giản  1843679206

Kết luận

Trong thực tế, quả thực không phải ai cũng sẽ điều được may mắn trong tình yêu. Do đó họ thường tìm đến những cách làm bùa yêu nhằm mong muốn tình yêu được cải thiện, trong đó có cách làm bùa yêu bằng muối và gạo được lòng mọi người. Nếu bạn đang có ý định làm bùa yêu từ muối và gạo có thể tham khảo cách thức Blog Số Đề đã nêu trên.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều