Tỏi có hiệu quả trừ tà không? Cách trừ tà bằng tỏi thế nào?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/09/2021 17:27:03

Từ xưa đến nay, người ta vẫn truyền tai nhau về thứ gọi là tà ma. Một số cho rằng đây là những quan điểm mê tín, không có thật, tuy nhiên, đã rất có nhiều bằng chứng cũng như câu chuyện chỉ ra rằng, tà ma là có thật. Những thứ này thì ít nhiều tác động đến cuộc sống của bạn, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, công việc cũng như làm cho gia đạo lục đục,… Người xưa dựa trên kinh nghiệm đã truyền lại cách trừ tà bằng tỏi, đến tận ngày nay, cách này vẫn được áp dụng và được cho là mang lại tác dụng tốt. Hãy cùng blogsode.com tìm hiểu về công dụng trừ tà ma trong nhà thật sự của tỏi nhé.

Tỏi có hiệu quả trừ tà không? Cách trừ tà bằng tỏi thế nào?  187331441

Quan niệm dân gian về việc trừ tà bằng tỏi

Tỏi là một loại thực vật cùng họ với hành, có tính nóng, vị cay nồng. Tỏi thường được con người dùng làm gia vị, thuốc chữa bệnh hay ăn sống như một loại rau.

Ở phương Tây, người ta tin tỏi có tác dụng chống lại ma cà rồng. Dân gian cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến con người gặp xui rủi là do họ bị tà ma đeo bám. Tà ở đây là thiên về bùa phép xấu xa do người sống thực hiện. Bùa chú được tạo ra cho những mục đích khác nhau như cạnh tranh, trả thù, lừa gạt. Tùy theo mục đích mà người ta tạo ra nhiều loại bùa chú khác nhau. Ma ở đây là những linh hồn người chết còn vất vưởng ở trần gian. Có thể vì thù hận hay vì hợp số mà họ bám theo người sống mang lại nhiều chuyện xúi quẩy.

Tỏi có vị nồng, mang tính dương. Do đó, dân gian cho rằng nó có tác dụng làm giảm năng lượng của tà ma. Đồng thời, tỏi cũng gia tăng dương khí cho người sử dụng.

Tỏi có hiệu quả trừ tà không? Cách trừ tà bằng tỏi thế nào?  187331441

Cách trừ tà bằng tỏi

Dân gian ta lưu truyền quan niệm dùng tỏi để xua đuổi ma quỷ. Như vậy có thể thấy, việc dùng tỏi trừ tà ma chưa biết có hiệu quả không nhưng trước mắt nó đã có tác dụng trấn an, tạo niềm tin cho con người. Có một số cách trừ tà bằng tỏi sau:

Mang theo củ tỏi bên người để kỵ tà

Từ trước đến nay, ông bà ta vẫn truyền tai nhau về việc nên mang theo một nhánh tỏi giập khi đi đến những nơi vắng vẻ hoặc khi đám tang, cải táng. Đây cũng là thứ mà cha mẹ cho vào túi của trẻ nhỏ khi đưa trẻ ra ngoài. Bởi họ tin rằng sử dụng tỏi trừ tà ma có thể khiến chúng e ngại và không dám đến gần đứa bé.

Đặt củ tỏi trong nhà để trừ tà ma

Ngoài ra, chỉ cần đặt một vài củ tỏi trong phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách là bạn đã có thể được bảo vệ khỏi ma quỷ. Nếu không, bạn có thể trồng một chậu tỏi nhỏ để trang trí trong nhà.

Tỏi có hiệu quả trừ tà không? Cách trừ tà bằng tỏi thế nào?  187331441

Treo 81 tép tỏi trong nhà hoặc trước cửa

Người xưa cũng thường treo 81 tép tỏi trong nhà hoặc trước cửa. Họ tin rằng, 81 tép tỏi tượng trưng cho 81 vị thần đang giúp trấn giữ ngôi nhà. Những vị thần này cũng sẽ không cho kẻ nào sử dụng yêu thuật, tà ma hay bùa chú vào nhà. Tuy nhiên, khi sử dụng tỏi trừ tà ma, bạn nên nhớ thay chúng thường xuyên bởi tỏi rất nhanh khô.

Trừ tà bằng tỏi khi cảm thấy bất an, lạnh gáy

Trường hợp bạn cảm thấy bất an, lạnh gáy thì nên thường xuyên lau mặt bằng khăn ướt. Đồng thời. giã 81 tép tỏi và đầu hành, sau đó cho vào túi vải mỏng rồi mang theo bên mình. Nhiều người tin rằng cách này có thể xua đuổi tà khí và ngăn cản chúng lại gần bạn.

Tỏi có hiệu quả trừ tà không? Cách trừ tà bằng tỏi thế nào?  187331441

Đặt tỏi trên đầu giường

Khi con người ngủ say, nguyên thần của họ sẽ trở nên yếu đi. Do đó, ta thấy ma quỷ hay lợi dụng khi người ta ngủ mà đi vào giấc mơ hay chọc phá họ.

Việc đặt tỏi trên đầu giường ngủ sẽ giúp ta bớt đi những cơn mộng mị, ngủ sâu hơn. Nó cũng sẽ hạn chế việc bị bóng đè hay nhìn thấy những thứ kỳ lạ.

Chưng tỏi trên bàn thờ ông Địa ông Thần Tài

Treo tỏi trước cửa nhà Ở một số vùng quê, người ta sử dụng phương pháp dùng 81 tép tỏi kết lại thành xâu treo trước cửa nhà. Sở dĩ có 81 tép tỏi vì 81 = 9x9, dân gian tin rằng ma quỷ rất sợ con số 9. Khi xâu tỏi khô đi người ta sẽ lập tức thay xâu khác. Với cách làm này, người ta tin rằng sẽ ngăn ma quỷ không thể bước vào nhà. Đồng thời, họ cũng tin tỏi sẽ giảm được uy lực của bùa ngải khi có ai ám hại gia đình họ.

Thổ Địa và Thần Tài là hai vị phúc tinh bảo vệ cho mỗi gia đình. Tuy nhiên có những loại ma quỷ có uy lực lớn làm suy giảm sức mạnh của hai ông. Để ngăn ngừa điều đó, người ta dùng tỏi kết thành tháp rồi đặt trên bàn thờ. Với việc làm đó, người ta tin có thể làm giảm sức mạnh của ma quỷ, tăng dương khí và may mắn cho cả gia đình.

Tỏi có hiệu quả trừ tà không? Cách trừ tà bằng tỏi thế nào?  187331441

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích cũng như cách trừ tà bằng tỏi. Hy vọng với những kiến thức Blog Số Đề cung cấp, giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất về việc trừ tà trong nhà. Chúc bạn và gia đình may mắn và nhận được thật nhiều tài lộc nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều