Lấy áo cũ để ếm bùa thế nào thì linh nghiệm?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/09/2021 15:24:56

Bùa yêu đang được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Theo tiết lộ của những thầy làm bùa chuyên nghiệp thì để tạo bùa yêu cần dùng các vật có tính biểu tượng, thường là những vật thường dùng của người cần ếm bùa. Trong đó, quần áo cũ được lấy ra làm bùa yêu là phổ biến hơn cả. Vậy thì lấy áo cũ để ếm bùa yêu được thực hiện như thế nào và có thực sự hiệu quả hay không? Hãy khám phá cùng bài viết sau của blogsode.com.

Lấy áo cũ để ếm bùa thế nào thì linh nghiệm? 60451425

Bùa yêu làm bằng áo cũ là gì?

Đây là loại bùa yêu được làm từ áo cũ của người muốn bị yểm bùa. Mục đích của bùa này là làm cho đối tượng luôn bên cạnh yêu thương không muốn xa rời nửa bước. Lấy áo cũ để yểm bùa là cách thường được chị em phụ nữ dùng để làm cho chồng không dám có ý đồ gì với cô gái khác ở bên ngoài.

Bùa yêu này có tác dụng níu kéo người yêu hay để củng cố cho tình cảm vợ chồng được bền chặt nhất. Không chỉ vậy, bùa yêu bằng áo cũ còn có khả năng hàn gắn lại những mối quan hệ đã rạn nứt thậm chí đã chia tay.

Lấy áo cũ để ếm bùa thế nào thì linh nghiệm? 60451425

Tại sao lại lấy áo cũ để ếm bùa yêu?

Tác dụng chính khi ếm bùa yêu chính là để thu hút người mình thích hoặc dùng để nửa kia luôn yêu thương và không muốn rời xa bạn. Đôi khi bùa yêu còn được dùng để níu kéo những mối tình hoặc để giữ người bị ếm bùa không đi ngoại tình.

Sở dĩ quần áo cũ hay được dùng để ếm bùa yêu do đây là vật dụng thường xuyên gắn liền với đối tượng, vì thế lây dính hơi thở, khí, vận của người đấy. Do đó, dùng áo cũ ếm bùa sẽ có tác dụng nhanh chóng hơn. Cũng có nhiều thầy bùa đã dùng áo mới để luyện bùa. Tuy nhiên loại bùa này thường không có hiệu quả cao và lâu dài bằng khi dùng áo cũ.

Lấy áo cũ để ếm bùa thế nào thì linh nghiệm? 60451425

Cách làm bùa yêu từ áo linh nghiệm nhất

Cách làm bùa yêu từ áo cũ cũng không khác so với các loại bùa ngải khác. Lấy áo cũ của đối tượng và những thông tin cần thiết. Sau đó thầy bùa sẽ tiến hành làm thủ tục. Thủ tục để làm bùa rất nhiều nhưng cơ bản quan trọng nhất vẫn là 2 yếu tố là đọc lời thiêng và vật dẫn.

Đối với các loại bùa khác thì chọn loại vật dẫn khác như hình ảnh, lông tóc… Còn với loại bùa này thì lấy áo cũ để yểm bùa. Đọc lời thiêng hay làm phép chính là công đoạn để vật dẫn trở nên linh nghiệm. Không phải ai cũng có thể đọc lời thiêng thành công. Việc làm phép thể hiện độ cao tay của thầy bùa. Để lá bùa được hiệu quả tối đa thì việc cung cấp những thông tin của đối tượng là điều cần thiết.

Nhiều người hỏi nếu lấy áo mới làm bùa có được không. Có thể khẳng định sẽ làm được nhưng hiệu quả không đạt tối đa. Tốt nhất nên lấy áo cũ để yểm bùa, như vậy sự linh nghiệm sẽ cao hơn. Nếu có điều kiện thì chọn loại áo dài tay của đối tượng muốn bị yểm bùa.

Còn nhiều bạn lại thắc mắc tại sao lại lấy áo cũ mà không lấy vật dụng khác như lông, tóc… Cái nào sẽ hiệu quả hơn? Thực tế không thể đem so sánh những lá bùa làm từ các vật dụng đó cái nào tốt hơn. Với mỗi trường hợp thầy bùa sẽ dựa vào hoàn cảnh để chọn ra vật dẫn phù hợp.

Lấy áo cũ để ếm bùa thế nào thì linh nghiệm? 60451425

Có nên tự lấy áo cũ để ếm bùa?

Bùa yêu thực chất đã xuất hiện từ rất lâu, đến nay cách làm chính xác không được nhiều người biết đến. Do đó, người bình thường không nên thực hành cách làm bùa yêu bằng áo vì:

  • Thứ nhất, không thực hiện đủ nghi thức cần thiết và không biết chính xác câu thần chú để luyện bùa.

  • Thứ hai, người làm bùa phải có căn nguyên và cần giác ngộ được nguyên lý của bùa yêu. Người bình thường dù biết cách làm thì bùa cũng không linh hiệu như khi được luyện bởi thầy bùa cao tay.

Do đó, cách tốt nhất là tin tưởng vào thầy bùa - người có chuyên môn trong việc luyện bùa yêu. Để bắt đầu làm bùa yêu bằng áo, cần chuyển bị thông tin cá nhân như: Họ tên, năm sinh, địa chỉ và chiếc áo dài tay của đối tượng yểm bùa.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những thứ trên, thầy làm bùa sẽ tiến hành luyện bùa theo yêu cầu. Cách làm bùa yêu bằng áo trải qua nhiều bước và thủ tục khác nhau.

Dựa trên những thông tin được cung cấp, thầy luyện bùa sẽ đọc câu thần chú phù hợp với đối tượng làm bùa. So với loại bùa luyện từ họ tên, năm sinh, địa chỉ, ảnh, bùa yêu bằng áo linh nghiệm hơn và cho kết quả lâu hơn.

Thường mất từ 3 - 5 tháng để bùa yêu làm từ áo phát huy tác dụng. Nghiệp lực của ai nặng thì sẽ lâu hơn người nghiệp nhẹ và không phải ai cũng có thể áp dụng cách làm bùa yêu bằng áo.

Lấy áo cũ để ếm bùa thế nào thì linh nghiệm? 60451425

Kết luận

Với những chia sẻ về lấy áo cũ để ếm bùa trên, hi vọng bạn tự tin hơn trên con đường gìn giữ tình yêu của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bùa yêu, đừng ngần ngại liên hệ với Blog Số Đề bạn nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều