Treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/09/2021 15:27:16

Để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi tà khí, xua đuổi ma quỷ, duy trì trạng thái tinh thần luôn luôn tốt, bạn nên sở hữu bùa trừ tà ma hoặc mang bùa chú hộ mệnh bên mình. Bài viết này Blog Số Đề sẽ giải đáp thắc mắc treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả, cùng theo dõi nhé!

Tà ma, tà khí là gì?

Ma quỷ không có thân xác vật lý. Do đó, vì nhiều động cơ khác nhau, đôi khi ma, quỷ chiếm lĩnh thân xác vật lý của con người hoặc đồ vật. Trong trường hợp này, chúng ta nói rằng người/vật ấy bị ám bởi ma, quỷ.

Có thể bạn không biết nhưng luôn có một số năng lượng xấu hay tà khí tồn đọng trong ngôi nhà của bạn. Chúng được sinh ra từ những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực của chủ nhà, hoặc từ những người đến thăm nhà bạn mà có ảnh hưởng đến cảm xúc, tình cảm và cuộc sống của bạn. Tàn dư năng lượng xấu hay tà khí trong nhà chính là hệ quả của những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực cũng như những sự việc không hay đã xảy ra.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả?  1243732312

Treo gì trong nhà để trừ tà ma?

Những thứ được gọi là tà ma, tà khí luôn ít nhiều tác động đến cuộc sống của bạn. Chúng làm cho gia đình mất hòa khí, tâm lý nặng nề, công việc bất ổn, xui xẻo, sức khỏe xấu, cuộc sống luôn bị kẻ xấu phá hoại. Dưới đây là những cách trừ tà khí trong nhà mà Blog Số Đề sưu tầm được hãy cùng tìm hiểu nhé.

Gương bát quái

Gương bát quái có thể nói là vật mà bạn có thể dễ gặp nhất khi sang chơi nhà của bạn bè, đồng nghiệp hay người thân. Chúng thường được gia chủ treo ở cửa sổ hay cửa ra vào nhằm tránh sát, trừ tà. Gương bát quái là một tấm biển có vẽ hình bát quái. Hay nói cách khác là hình tám quẻ gồm càn, đoài, ly, chấn, tốn, khảm, cấn và khôn. Đây là một loại pháp khí hội tụ năng lượng của cả vũ trụ để bảo vệ hay hóa giải cho những ngôi nhà có hướng xấu.

Gương bát quái phải được đặt đúng chỗ. Các vị trí đặt gương phải được xem xét một cách cẩn thận và chính xác sao cho có tác dụng với nhà mình nhưng không tổn hại đến nhà khác. Gương bát quái sẽ được treo phía bên ngoài để hung khí không thể xâm nhập vào nhà. Chúng không được phép treo hướng vào trong nhà hoặc để trong văn phòng. Điều này sẽ gây lên tác dụng ngược lại với gia đình chủ. Hiện nay có ba mẫu gương bát quái là gương lõm, gương lồi và gương phẳng.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả?  1243732312

Mua thêm đèn thắp sáng và trang trí cho ngôi nhà

Bạn phải luôn đảm bảo mọi không gian được thắp sáng vào buổi tối khi cần. Nếu có thể hãy mua thêm một bóng đèn trang trí mới để vừa làm đẹp ngôi nhà và mang ánh sáng. Nhiều chuyên gia phong thủy khuyên hãy thắp sáng một bóng đèn trước của suốt đêm.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả?  1243732312

Chuông la bàn bát quái

Một chiếc chuông gió treo có trang trí bằng những hình bát quái cũng là một vật phong thủy có tác dụng xua tà. Chuông treo bát quái này có 1 hình khối trụ chụp xuống. Treo giữa khối trụ rủ xuống dưới là một sợi dây mà phần cuối được gắn quả bi tròn. Xung quanh dây có treo quả bí là những thanh trụ nhôm và dây buộc bát quái. Khi có gió thổi xuống, quả bi sẽ lắc và va chạm vào xung quanh. Điều này làm phát tán năng lượng Bát Quái ra bên ngoài. Ma quỷ và những thứ tà khí có hại sẽ sợ hãi mà tránh xa, bị xua đuổi.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả?  1243732312

Hồ lô

Hồ lô là một trong những vật dụng trừ tà vô cùng hữu ích. Nếu có thể, bạn hãy sắm cho mình một quả hồ lô tự nhiên. Chúng có tác dụng tốt hơn rất nhiều so với các loại bằng đồng, sứ,… trên thị trường hiện nay. Hồ lô thường được đặt ở đầu giường, cửa, cửa sổ. Khi hồ lô bị héo, bạn hãy thay bằng một quả mới. Trên quả hồ lô có thể khắc thêm bùa chú, không được khắc hình Phật. Điều này sẽ tăng thêm tác dụng của loại vật trừ tà này. Ngoài ra, tranh thái cực trấn sát đồ cũng là một loại vật trừ tà bạn có thể sử dụng. Tranh này khiến khí trường trở nên vô cùng nhu hòa.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma hiệu quả?  1243732312

Tỏi

Để xua đuổi tà ma trong nhà thì treo 81 tép tỏi hoặc để trước cửa nhà vì 81 vị thần này sẽ giúp giữ nhà cho chúng ta không để những ai dùng yêu thuật tà ma, bùa phép nào xâm nhập được. Nếu 81 tép tỏi này đã khô thì phải nhớ thay 81 tép tỏi khác.

Trồng cây trừ tà

Cây cảnh vốn có khả năng điều hòa không khí, thanh lọc môi trường, đem đến cho bạn một không gian xanh mát mẻ. Nhưng nó còn được xem là những vật trừ tà ma rất hiệu quả. Các cây cảnh trừ tà như thù du, cây đào, liễu, bạch quả,… đều có phong thủy cao mà còn chống âm khí muốn đến phá hoại.

Kết luận

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc treo gì trong nhà để trừ tà ma. Ngoài các vật dụng trên, bạn có thể tham khảo thêm ở các thầy phong thủy để có sự sắp xếp, bố cục nội thất căn nhà phù hợp với mệnh của gia chủ. Điều này không chỉ giúp xua đi tà ma mà còn đem lại lợi lộc, may mắn cho gia đình bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều