Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 08:15:54

Gia đình bạn đang làm ăn thuận phát bỗng nhiên gặp những khó khăn, rắc rối từ trên trời rơi xuống. Điều này khiến bạn hoang mang không biết nhà mình có bị yểm bùa bởi những người ganh ghét xung quanh hay không? Bạn không biết làm sao để hóa giải những khó khăn, rắc rối trong thời điểm này. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết nhà bị yểm bùa và cách hóa giải trong bài viết sau của blogsode.com.

Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải 1018198485

Dấu hiệu nhà bị yểm bùa

Cách nhận biết nhà bị yểm bùa, bạn có thể tham khảo những dấu hiệu phổ biến dưới đây:

Tình cảm vợ chồng không còn yêu thương

Làm thế nào để biết bị yểm bùa? Tình cảm vợ chồng gặp trục trặc cũng là một trong những dấu hiệu bạn nên cân nhắc xem có phải bị yểm bùa hay không. Nếu thấy vợ chồng không còn yêu thương nhau hoặc nhạt tình cảm mà không rõ nguyên nhân thì rất có thể bị bỏ bùa.

Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải 1018198485

Thường xuyên có chuyện lục đục trong gia đình

Thêm một cách nhận biết nhà bị yểm bùa thường gặp đó là, nếu thấy gia đình có nhiều trục trặc về tình cảm và các thành viên mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau bạn cũng nên tìm hiểu xem có phải do yểm bùa không.

Sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình bị sụt giảm

Khi kẻ xấu ếm bùa chắc chắn người chịu ảnh hưởng đầu tiên đó chính là chủ nhà. Nếu bạn đột nhiên cảm thấy khó chịu trong người, bứt rứt, mệt mỏi nhưng đi khám lại không phát hiện ra bệnh. Gia chủ hoặc người thân sinh sống trong nhà thường xuyên cáu gắt không rõ nguyên nhân khiến công việc, cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng.

Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải 1018198485

Gia đình đang thuận phát bỗng gặp nhiều đại nạn

Nếu gia đình bạn đang yên ấm, làm ăn phát đạt bỗng nhiên lại gặp rất nhiều đại nạn không rõ nguyên do thì rất có thể nhà bạn bị kẻ ganh ghét yểm bùa hãm hại. Điều này không hoàn toàn chắc chắn là do nhà bạn bị yểm bùa. Nhưng nếu bạn xâu chuỗi lại các sự việc và không thể tìm ra nguyên nhân tại sao thì khả năng cao là những người ganh ghét gia đình bạn đã làm một việc nào đó để trấn yểm sự thuận phát của gia đình bạn.

Một khi nhà bị yểm bùa thì tự nhiên mọi vận may đến với gia đình nhà bạn sẽ tan biến. Thậm chí, nếu bùa nặng thì có thể gặp rất nhiều đại nạn liên quan đến kinh tế, sức khỏe thậm chí là cả tính mạng. Vì vậy, nếu nhà bạn tự nhiên xảy đến nhiều rắc rối không rõ nguyên nhân thì hãy tìm đến các thầy phong thủy, địa lý, các thầy có khả năng cảm xạ đặc biệt để xem nhà mình liệu có bị yểm bùa không?

Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải 1018198485

Đối thủ cạnh tranh của bạn vươn lên mạnh mẽ

Đối thủ cạnh tranh ganh ghét với sự phát triển của gia đình bạn sẽ tiến hành yểm bùa nhà bạn. Cùng với những khó khăn nhà bạn gặp phải thì đối thủ sẽ có sự vươn lên mạnh mẽ. Các mối làm ăn của gia đình bạn bị đối thủ cướp đi, các bạn hàng của bạn bất ngờ chuyển hướng sang hợp tác với đối chủ.

Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải 1018198485

Cách hóa giải hiệu quả khi nhà bị ếm bùa

Khi nhận biết nhà bị ếm bùa thì phải làm sao để hóa giải hiệu quả nhất? Có nhiều phương thức giúp bạn hóa giải bùa chú tuy nhiên tùy vào tình hình bạn gặp phải sẽ có các cách hóa giải phù hợp. Dưới đây là 1 số phương thức giúp bạn có thể hóa giải nhanh nhất, tốt nhất tình trạng bị yểm bùa:

  • Nhà bị ếm bùa thì phải làm sao khi tâm trạng và sức khỏe của bạn không ổn định. Theo các chuyên gia thì để hóa giải vấn đề này bạn cần dựa vào tinh thần và sự quyết tâm của bản thân. Thay vì lo nghĩ, sợ hãi bạn hãy tự tin,vững vàng trước mọi hoàn cảnh đó chính là cách cởi bỏ bùa chú tốt nhất. Để nâng cao sức khỏe và tinh thần khi nhà bị ếm bùa gia chủ và các thành viên hãy thường xuyên ngồi thiền, tập dưỡng sinh để ổn định tinh thần và sức khỏe. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong bữa ăn hàng ngày cũng giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh để chống lại các tác động tiêu cực của bùa trú.

  • Lấy một chén nước để ở trước mặt sau đó niệm phật rồi uống cạn chén nước.

  • Đun nước gừng để xông hoặc tắm khoảng 3 lần/ngày vào 3 thời điểm khác nhau trong ngày. Thực hiện liên tục trong vòng 3-4 ngày hoặc trong 1 tuần để giải ám khí.

  • Sử dụng trứng gà luộc, bóc vỏ và lăn lên khắp người trong vòng nhiều ngày để xua đuổi tà khí. Sau đó, cắt đôi quả trứng nếu thấy lòng đỏ vẫn còn màu và không bị đen thì chứng tỏ bạn đã hóa giải thành công rồi đó.

  • Vào các buổi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy lấy một chậu muối hạt để ở dưới chân giường.

Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa cùng phương pháp hóa giải 1018198485

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn khi thực hiện những cách trên không mang lại hiệu quả, đó chính là liên hệ trực tiếp thầy bùa, thầy phong thủy, địa lý hay những chuyên gia có kiến thức về cảm xạ để nhờ trợ giúp. Bởi chỉ có họ mới biết chính xác vấn đề nằm ở đâu? Khi chưa tìm hiểu rõ ràng bạn đừng vội nghe những lời của các thầy cúng không hiểu về phong thủy đặt vật này, vật kia trong nhà. Khi chưa tìm hiểu kỹ mà thực hiện thì chỉ phản tác dụng mang đến những hậu quả khôn lường khiến tình trạng của nhà bạn thêm khốn khổ.

Kết luận

Bài viết của chúng tôi đã tổng hợp những cách nhận biết nhà bị yểm bùa chính xác ở trên. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc dễ dàng nhận biết và có cách hóa giải vận hạn thành công

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều