Đôi nét về bùa yêu Thái Lan cùng cách yểm bùa có hiệu quả nhất

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 03:20:20

Nếu là một tín đồ của phim mà chắc bạn đã xem qua những bộ phim của Thái Lan. Và bùa ngải là thứ không thể thiếu trong các tác phẩm đó. Đặc biệt là bùa yêu, Thái Lan nổi tiếng với bùa ngải nói chung và bùa yêu nói riêng. Công dụng của loại bùa này là đem lại hạnh phục, giúp chúng ta tìm được một nửa của mình. Vậy loai bùa tình yêu này có thật sự tốt như vậy, và cách sử dụng bùa yêu Thái Lan như nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về loại bùa này qua bài viết dưới đây của Blog Số Đề.

Bùa yêu là gì?

Bùa yêu là một loại từ chỉ chung bùa hoặc ngải có khả năng tạo ra thứ tình cảm đặc biệt giúp hai người luôn quyến luyến, nhớ nhung và không thể rời xa nhau. Người ta thường dùng bùa yêu được luyện từ một số loài hoa có mùi thơm, rễ cây có ma lực để ép người khác phải yêu mình. Thường thì bùa yêu được làm bằng những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như gương, lược hay bằng tóc, móng tay… Bùa Phép Thái Lan, Bùa Yêu Theo “bật mí” của các thầy bùa, sẽ rất nguy hiểm nếu người bỏ bùa chết mà người kia không kịp giải. Nếu người bỏ bùa chết mà không kịp giải thì có thể nguy hiểm đến tính mạng, có thể là 3 ngày, 3 tháng nhưng không quá 3 năm. Và người “giải” phải cao tay hơn người “làm”. Vì thế, tình yêu nên để thuận tự nhiên, nếu không phải là của mình thì đừng níu kéo, ép duyên mà gây hại cho người khác lại tạo nghiệp cho bản thân mình.

Đôi nét về bùa yêu Thái Lan cùng cách yểm bùa có hiệu quả nhất 123560228

Mục đích của bùa yêu thái lan

Bùa yêu Thái Lan ra đời nhằm phục vụ những mục đích tốt. Gắn kết con người với nhau, điển hình như:

  • Giúp xóa đi những rạn nứt, giận hờn tình yêu thường xuất hiện trong các cặp đôi yêu nhau. Hay những khúc mắc trong chuyện tình cảm vợ chồng. Để cho chuyện tình cảm ngày càng trở nên thắm thiết, hài hòa hơn. Hàn gắn được tình yêu mà cả hai đã dày công vun đắp.

  • Giữ cho tình cảm đôi lứa, vợ chồng luôn được bền chặt. Không để người thứ 3 có cơ hội xuất hiện, tình cảm luôn khăng khít, bền vững. Những ông chồng, bà vợ tránh gặp phải tình trạng ngoại tình. Ngoài ra cũng giúp dễ dàng chinh phục người mình yêu và có cảm tình.

Đôi nét về bùa yêu Thái Lan cùng cách yểm bùa có hiệu quả nhất 123560228

Các loại bùa yêu nổi tiếng ở Thái Lan

Tại Thái Lan bùa ngải yêu đều do các bậc thiền sư đắc đạo làm ra. Họ là mẫu người không màng thế sự, thường quy y cửa phật nên bùa của họ rất hiệu quả. Dưới đây là một số loại bùa yêu nổi tiếng:

Bùa yêu nữ hoàng bướm

Là một trong số những bùa yêu dành cho nữ phổ biến. Loại bùa yêu này giúp cho chủ nhân của nó thực hiện những việc liên quan tới vấn đề tình cảm được thuận lợi hơn. Bùa yêu nữ hoàng bướm giúp người phụ nữ dễ dàng quyến rũ người đàn ông mà mình thương thầm. Là loại phép thuật huyền diệu giúp cả hai hòa quyện vào nhau. Đây cũng là loại bùa chỉ dành cho phái nữ.

Dầu bùa yêu Kamasutra Oil

Loại dầu nàng mang ý nghĩa cho sự thu hút và quyến rũ. Loại bùa yêu người Thái này có tác dụng thu hút mọi người một cách hiệu quả. Khiến cho người bị yểm bùa không muốn xa rời dù chỉ trong một thời gian ngắn.

Đôi nét về bùa yêu Thái Lan cùng cách yểm bùa có hiệu quả nhất 123560228

Bùa quyến rũ và thu hút tình duyên

Loại bùa và cách sử dụng bùa yêu Thái Lan này mang lại sự hấp dẫn tuyệt vời cho người sở hữu dùng trong công việc, giao tiếp, tình cảm. Giúp người dùng có được tình cảm của những người xung quanh. Hay giúp hàn gắn những mối quan hệ tình cảm có nguy cơ rạn nứt, tan vỡ. Ngoài ra còn giúp tạo được các mối quan hệ làm ăn kinh doanh. Hay những người độc thân sớm tìm được một nửa của mình

Loại bùa hồ ly tinh đặc biệt

Bùa này sẽ là một trợ thủ đắc lực để bảo vệ hạnh phúc gia đình, tình cảm lứa đôi. Ngoài ra còn giúp chiêu tài, hút lộc và tránh được những điều xui xẻo. Đặc biệt bùa này còn giúp các bà vợ giữ được những ông chồng có thói trăng hoa . Bùa có khả năng thu hút mọi người và được họ yêu thương, giúp đỡ.

Dầu ngải yêu mới

Bùa này dành riêng cho những cô gái chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Hay dành cho những cô nương luôn gặp trắc trở, tan vỡ trong chuyện tình cảm. Sử dụng bùa này sẽ thu hút được những người xung quanh, đặc biệt là các chàng trai. Ngoài ra cũng giúp hỗ trợ tình cảm đôi lứa được bền chặt, thêm gắn bó yêu mến.

Đôi nét về bùa yêu Thái Lan cùng cách yểm bùa có hiệu quả nhất 123560228

Những cách yểm bùa yêu Thái Lan hiệu quả

Nhìn chung, bùa yêu rất đa dạng với các hình thức và nghi thức luyện bùa khác nhau. Vật dẫn làm bùa có thể là sỏi đá, cây cỏ, rễ cây ma thuật hay những vật dụng quen thuộc như quần áo, gương và bộ phận cơ thể như tóc. Quá trình luyện bùa và câu chú cũng khác nhau tùy vào từng trường hợp.

Lời khuyên của chúng tôi là nên sử dụng bùa được luyện bởi thầy bùa cao tay. Nếu so với chiếc bùa được làm bằng phương pháp phức tạp và được thầy bùa cao tay niệm ấn thì chắc chắn không linh hiệu bằng. Nếu muốn có một loại bùa mạnh mẽ và hiệu quả lâu dài, lời khuyên là nên thỉnh bùa được thầy cao tay luyện. Nếu bản thân không phải là thầy bùa và không có căn duyên thì khó có thể hoàn thành bùa yêu hiệu quả. Tốt nhất là hãy để những người có chuyên môn làm công việc của mình.

Đôi nét về bùa yêu Thái Lan cùng cách yểm bùa có hiệu quả nhất 123560228

Kết luận

Qua bài viết của chúng tôi, bạn hãy lựa chọn cho mình một loại bùa yêu Thái Lan hợp lý để nhanh chóng tìm được tình yêu của đời mình. Đồng thời, biết cách sử dụng bùa yêu người Thái sao cho đúng cách nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

>



























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều