Tuyệt đối chớ đụng vào bùa trừ tà khi chưa nắm rõ những điều sau

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 03:31:16

Tà khí, ma quỷ trong nhà hoặc trong phòng ngủ là những hiện tượng tâm linh khó có thể giải thích được. Tuy nhiên, những hiện tượng này thường tác động tiêu cực đến đời sống, công việc, sức khỏe của gia chủ. Vì thế, khi phát hiện dấu hiệu có tà khí, quỷ ma trong nhà, gia chủ cần nhanh chóng tìm cách phòng trừ hiệu quả. Đặc biệt việc áp dụng cách trừ tà trong nhà cần được ưu tiên lên hàng đầu. Cùng Blog So De tìm hiểu có nên sử dụng bùa trừ tà qua bài viết sau.

Tuyệt đối chớ đụng vào bùa trừ tà khi chưa nắm rõ những điều sau 1377403585

Cách nhận biết xem nhà có bị “tà khí” hay không?

Trước khi áp dụng những cách trừ tà khí trong nhà các bạn cần biết chính xác nhà mình đang có ma hay là không. Có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết một căn nhà hay một căn hộ đang ẩn chứa tà khí bao quanh. Đặc biệt đối với những căn chung cư, căn nhà đã bị bỏ hoang lâu ngày vừa được dọn về ở, nhà mới xây hay nhà thuê….Đây đều là những nơi tiềm ẩn nguy cơ xuất hiện ma quỷ nhiều nhất. Vì thế, gia chủ tuyệt đối không nên bỏ qua mà phải xem xét và tìm cách trừ tà hiệu quả.

Dưới đây là một vài dấu hiệu phổ biến nhất mà các bạn có thể tham khảo. Nếu trong căn nhà của bạn gặp phải 1 trong những dấu hiệu này một cách thường xuyên thì chắc chắn bạn đang sống cùng “người khuất mặt” đấy. Một số cách nhận biết như sau:

  • Nhiệt độ thay đổi thất thường

  • Có tiếng chó sủa

  • Những cái bóng lạ thường

  • Trẻ nhỏ thay đổi biểu cảm, ánh mắt

  • Tiếng động lạ xuất hiện thường xuyên

  • Cảm giác có người theo dõi mình

Tuyệt đối chớ đụng vào bùa trừ tà khi chưa nắm rõ những điều sau 1377403585

Có nên dùng bùa trừ tà?

Bạn tuyệt đối thận trọng với bùa trừ tà, bởi sự tà ác của nó vô cùng kinh khủng. Cái lợi nho nhỏ trong vài năm đầu không thấm gì so với sự khốn cùng mà bạn phải đền trả về sau. Tại sao thế? Bởi để làm được bùa trừ tà, 100% các thầy tà đều sử dụng Âm binh, họ dùng bùa giam nhốt và sai sửa âm binh theo tùy theo mục đích của lá bùa.

Tuyệt đối chớ đụng vào bùa trừ tà khi chưa nắm rõ những điều sau 1377403585

Âm binh, nói toạc ra là vong hồn các loại ma quỷ, được các Thầy tà triệu hồi bằng tà pháp. Họ được nuôi ăn và bắt làm các công việc mà các thầy này yêu cầu. Nói thế này để bạn dễ hình dung về âm binh: Bạn tưởng tượng âm binh là những nô lệ thời trung cổ và các thầy tà là các lãnh chúa cai quản họ. Lãnh chúa nuôi nô lệ và họ phải làm bất kỳ việc gì lãnh chúa yêu cầu.

Bạn thỉnh bùa trừ tà về nhà mà không biết rằng: Đám âm binh được chú ếm trong những lá bùa đó nghiễm nhiên được bạn mời về nhà. Bạn vui mừng khi thấy nó có chút tác dụng trong thời gian đầu cho đến khi: Hoặc pháp lực của thầy tà suy yếu; Hoặc rủi ro hơn, ông thầy` ấy đột nhiên chết mất. Đám âm binh kia không còn chịu sự kiểm soát của tà lực, chúng bị bỏ đói…Và thảm họa đến với bạn một cách đương nhiên: Trong nhà bạn đầy rẫy ma quỷ và chúng ngang nhiên quậy tưng nhà bạn! Mà âm binh quậy thì bạn biết rồi đó: Vô cùng kinh khủng!

Lại do chúng được bạn mời về nên chư Thần linh hoặc Tổ tiên, dù có thương bạn cũng vô phương giúp đỡ. Vậy nên dù có gặp phải chuyện gì, cũng mong bạn tỉnh táo: Đừng bao giờ dùng bùa trừ tà ma nếu chưa phải là bước đường cùng! Nó là đại họa cho bạn, gia đình bạn và cả tổ tiên nhà bạn đấy!

Tuyệt đối chớ đụng vào bùa trừ tà khi chưa nắm rõ những điều sau 1377403585

Cách trừ tà ma hiệu quả

- Bạn có thể mang bên mình những đồ có hình tượng Phật, tượng Chúa hay bất kỳ hình tượng nào của tôn giáo mình đã được chú niệm, làm phép… vì lúc đó chúng ta cảm thấy an tâm hơn khi có niềm tin thần linh đang che chở.

- Hiện tượng bị lạnh gáy như thể có ma đi theo thì bạn nên lấy khăn ướt để lau mặt thường xuyên, đồng thời dã 81 tép tỏi cộng với đầu hành bỏ chung vào trong túi vải mỏng đem theo trong người thì ma quỷ cũng sẽ tránh xa.

- Trong nhà hoặc trước cửa nên treo 81 tép tỏi vì điều này đồng nghĩa là đang có 81 vị thần này sẽ giúp giữ nhà cho chúng ta. Khi đó những yêu thuật tà ma, bùa phép nào xâm nhập được. Nhớ thay tỏi thường xuyên khi chúng bị khô. Xem thêm: Ma có sợ tỏi

- Nếu những ai có người nhà đã bị trúng bùa ngải, thần chú của những ông thầy, bà thầy chuyên làm việc này để hại người thì cũng tự giúp cho người thân mình hóa giải tại nhà mà không cần tìm kiếm thầy. Hãy nhớ, Trúng bùa ngải không đáng sợ, tất cả đều có cách hóa giải.

Hay cách giã tỏi vào túi vải mỏng để trên đỉnh đầu của người bị ma nhập (huyệt bách hội) rồi hít thật sâu vào và thở ra từ từ, làm liên tục nhiều lần trong 1 tiếng, nếu bị nặng nên tập lâu hơn sẽ tỉnh táo trở lại và khỏe hơn trước.

Tuyệt đối chớ đụng vào bùa trừ tà khi chưa nắm rõ những điều sau 1377403585

Kết luận

Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ một số thông tin cơ bản về ma quỷ trong nhà; giải đáp cho câu hỏi có nên dùng bùa trừ tà không và cách trừ tà hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên, Blog Số Đề đã giúp các bạn sẽ có thêm kiến thức và những kỹ năng phòng trừ ma quỷ hữu ích. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với người thân và bạn bè nhé.

>



























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều