Cách giải bùa yêu đơn giản, dễ dàng, hiệu quả

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 03:25:28

Bùa ngải yêu là loại bùa được luyện ra từ các loại ngải lâu năm. Mục đích của loại bùa này là để kêu gọi các thế lực siêu nhiên hắc ám thực hiện theo ý muốn của người đã tạo ra nó. Do đó, để giải được loại bùa này không hề dễ dàng. Dưới đây, blogSoDe sẽ hướng dẫn cách giải bùa yêu hiệu quả cho các bạn tham khảo nhé.

Cách giải bùa yêu đơn giản, dễ dàng, hiệu quả 1813302788

Cách nhận biết khi bị dính bùa yêu

Trước khi tìm cách giải bùa yêu thì bạn cần phải chắc chắn rằng người ấy có thật sự bị trúng bùa yêu hay không. Một số biểu hiện khi bị trúng bùa yêu mà bạn cần biết như:

  • Thường xuyên cáu gắt không có lý do, thậm chí có những hôm bỏ đi biệt tăm biệt tích vài ngày mới về.

  • Sức khỏe suy yếu, sắc mặt xanh xao, có dấu hiệu buồn nôn, đau đầu nhưng khi đi khám lại không phát hiện ra bệnh.

  • Nhu cầu tình dục cao bất thường nhưng lại không có cảm hứng với vợ, chỉ cần thấy người bỏ bùa mình là lập tức xốn sang và muốn làm chuyện ấy.

  • Nghe lời người ngoài rồi đánh đập, xa lánh vợ con.

  • Lúc nào cũng tỏ ra bí ẩn, thậm chí đổi mã pin điện thoại vì sợ vợ đọc được tin nhắn.

  • Tình trạng đi sớm về khuya diễn ra ngày càng thường xuyên hơn.

Nếu thấy chồng có những biểu hiện như trên thì chị em nên tìm cách giải bùa cho chồng ngay lập tức, bởi vì anh ấy đã bị bỏ bùa. Nếu không kịp thời giải bùa cho chồng thì khi chết bùa vẫn cứ đeo bám và kiểm soát chồng bạn. Do đó, hãy tìm đến những người thầy cao tay để nhờ giúp đỡ nếu không muốn những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Cách giải bùa yêu đơn giản, dễ dàng, hiệu quả 1813302788

Một số cách giải bùa yêu

Có khá nhiều cách giải bùa yêu. Nhưng không phải phương pháp nào cũng đảm bảo an toàn, hiệu quả. Nếu bạn làm sai cách và để người thả bùa biết chồng bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Do đó, khi giải bùa yêu cần tham khảo và biết cách lựa chọn phương pháp hiệu quả, an toàn nhất.

Giải bùa yêu bằng trứng luộc

Sử dụng quả trứng luộc là cách giải bùa yêu được nhiều người áp dụng và đã thành công. Cách giải bùa yêu làm này khá đơn giản, bạn chỉ cần luộc chín quả trứng gà. Sau đó, đem bóc vỏ và lăn đều lên người khoảng 3-5 phút.

Sau đó, bạn tách đôi quả trứng ra. Nếu phát hiện lòng đỏ trứng gà biến thành màu đen tức bạn đã bị dính bùa ngải yêu. Nếu lòng đỏ trứng có màu đỏ tươi tức bạn đã bị nhiễm bùa ngải nặng, nếu không chữa trị kịp thời sẽ chết.

Do đó, khi phát hiện bản thân bị nhiễm bùa, bạn cần thực hiện đầy đủ các bước dưới đây:

– Sử dụng bùa hộ thân đeo lên người 24/24 giờ, nhằm mục đích chống lại ma quỷ đang có ý định đánh vào bản thân.

– Sử dụng trứng gà luộc đã bóc vỏ để lăn lên toàn bộ cơ thể. Mỗi lần lăn phải dùng 3 quả trứng và thực hiện theo các khung giờ nhất định. Điều này đóng vai trò cực kỳ quan trọng, có khả năng hút hết tà khí nội thương ở bên trong ra bên ngoài cơ.

– Đợi khoảng 3 ngày hoặc 7 ngày, bạn hãy bẻ đôi những quả trứng vừa mới lăn đó ra để kiểm tra. Nếu thấy trứng có màu đen tức bạn vẫn chưa thực hiện được cách giải bùa yêu thành công và phải tiếp tục thực hiện.

Lưu ý, trong quá trình lăn trứng bạn không nên bẻ trứng ra để kiểm tra thường xuyên. Bởi, nó sẽ khiến cho việc chữa trị của bạn kéo dài hơn. Đối với những quả trứng gà đã lăn xong, bạn không được ăn hay cho người khác ăn. Bạn hãy đem quả trứng vứt vào sọt rác.

Cách giải bùa yêu đơn giản, dễ dàng, hiệu quả 1813302788

Giải bùa yêu bằng tỏi

Tỏi vốn được biết đến là một trong những vật trừ tà hữu hiệu, nhiều người sử dụng tỏi để phòng chống tà ma, bùa chú. Cách giải bùa yêu bằng tỏi khá đơn giản:

Bước 1: Chuẩn bị tỏi khô đem bóc vỏ và tách tép.

Bước 2: Nướng tỏi trên bếp than đến khi vàng.

Bước 3: Đổ tỏi ra nền đất rồi đốt 3 cây nhang xào tỏi, khi xào kết hợp với khấn thổ công để trừ bùa và cầu mong phù hộ cho chồng.

Bước 4: Khi nhang cháy lớn đến hơn 1 phần thì cho tỏi vào nước ngâm (sử dụng nước đã lọc sạch), sau đó cho chồng uống để trừ bùa.

Cách giải bùa yêu đơn giản, dễ dàng, hiệu quả 1813302788

Tìm đến thầy bùa nhờ giúp đỡ

Trong trường hợp bạn thực hiện cả hai cách giải bùa yêu trên mà hiệu quả không dứt điểm thì nên tìm đến các thầy bùa nhờ giúp đỡ. Những người tìm đến thầy đều là các trường hợp dính bùa nặng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trước khi giúp đỡ thầy sẽ lắng nghe câu chuyện của từng người để tìm ra phương pháp hóa giải bùa thích hợp.

Đối với người được giải bùa bằng cách giải bùa yêu của thầy bùa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là cuộc sống của bạn vẫn ổn định, bình thường, không có vấn đề khó hiểu gì xảy ra cả. Thay vì trước đây bạn chỉ luôn một lòng một dạ, nghe theo tất cả những gì người bỏ bùa yêu cầu và không muốn rời xa họ dù nửa bước thì giờ đây bạn có thể tự làm chủ cho cuộc sống của mình. Việc yêu ai, ghét ai là do bản thân bạn, cảm xúc sẽ đến thật tự nhiên và chân thành.

Cách giải bùa yêu đơn giản, dễ dàng, hiệu quả 1813302788

Kết luận

Chúng tôi đã chia sẻ một số cách giải bùa yêu, nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả. Thậm chí, nếu áp dụng sai còn có thể gây ra nguy hiểm. Do đó, quý bạn đọc nên có sự tham khảo thật kỹ để lựa chọn ra cách hiệu quả và an toàn nhất.

>



























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều