Khám phá bí ẩn đằng sau các loại bùa hại người

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 03:14:50

Bạn muốn đánh ghen âm thầm với cô bồ nhí của chồng mình? Hay bạn muốn “triệt hạ” đối thủ làm ăn vừa mới cướp đi đối tác tiềm năng của mình một cách lặng lẽ? Và bạn muốn tìm tới bùa ngải hại người để thực hiện điều đó? Vậy, bạn có thực sự hiểu bùa ngải hại người là gì? Cách làm bùa hại người khác ra sao? Hậu quả mà các loại bùa hại người để lại cho người bị yểm bùa như thế nào? Tất cả sẽ được blogsode.com giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết này!

Khám phá bí ẩn đằng sau các loại bùa hại người 1886272025

Bùa ngải là gì?

Bùa là một loại chữ viết trên giấy, có tác dụng điều khiển các thế lực siêu nhiên tùy theo mục đích của người tạo ra lá bùa đó. Ngải là một loài thực vật thân thảo, có củ với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, nhưng đa phần là nhìn giống cây nghệ hoặc gừng. Một số người đã lợi dụng điều này để làm bùa ngải hại người khác. Ngải dùng để kêu gọi các thế lực siêu nhiên làm theo mục đích của người tạo ra thần chú.

Bùa ngải là một loại thuật tâm linh huyền bí đã tồn tại trên thế giới từ khoảng 8000 năm về trước. Ở mỗi một tôn giáo, dân tộc cũng đều sở hữu một loại huyền thuật riêng. Ở nước ta cũng có rất nhiều huyền thuật tự sinh hoặc được du nhập từ nước ngoài vào như dòng Nam Tông của Ấn Độ, Thái Lan, Myanmar, Campuchia…, dòng Tiên Đạo của Trung Quốc, Tây Tạng… Hay một số dân tộc vùng núi phía Bắc cũng sở hữu những huyền thuật riêng. Mỗi loại đều có các điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Những loại huyền thuật này không phân biệt chính - tà, chỉ có người sử dụng mới biết được nó dùng vào mục đích tốt hay xấu mà thôi.

Một số loại bùa ngải phổ biến hiện nay đó là bùa yêu, bùa Thái Lan Kuman thong và bùa Lỗ Ban. Có rất nhiều những câu chuyện kỳ bí xung quanh các loại bùa ngải này. Mặc dù chưa biết có thật hay không, nhưng những câu chuyện đồn thổi xung quanh nó lại càng làm cho sức mạnh của bùa chú trở nên kỳ bí và hấp dẫn đến lạ thường.

Khám phá bí ẩn đằng sau các loại bùa hại người 1886272025

Chưa có một cơ sở khoa học nào có thể lý giải được về sự tồn tại của bùa ngải. Bởi khi nhắc đến bùa ngải là nhắc đến một phạm trù tâm linh không có hình thù nhất định. Thế nhưng hẳn trong số chúng ta ai cũng từng ít nhiều được nghe nhắc đến.

Từ trước đến nay bùa ngải luôn là một yếu tố bí ẩn. Một số nghiên cứu khoa học cũng đã đưa đến kết luận rằng bùa ngải là có thật, thậm chí có nhiều nhân chứng sống đã tận mắt chứng kiến bùa ngải "hoạt động" như thế nào.

Các loại bùa hại người hiện nay

Vài năm gần đây ở Việt Nam lại rộ lên các loại bùa hại người khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng, hoang mang. Hãy cùng tìm hiểu các loại bùa ngải hại người dưới đây.

Ngải yêu hại người

Đối với loại bùa yêu hại người này các thầy ngải thường đi đào mộ những người phụ nữ xinh đẹp nhưng chết do thất tình hoặc có sự thù hận trong tình cảm. Thầy ngải sau khi tìm được các thi thể này thường lấy dầu đối dưới các bộ như: má, cằm, vú để lấy mỡ.

Sau đó, đem về nhà mình và lập bàn thờ, luyện phép để thu hồn người phụ nữ đó vào mỗi đêm. Họ dùng máu heo, gà, bò để cúng các linh hồn này và khi đã luyện phép xong các thầy ngãi đã lấy son môi, kem để ngâm vào mỡ này rồi đem cho người khác sử dụng.

Loại ngải yêu này là một trong những loại bùa hại người được nhiều người sử dụng bởi hiệu quả của nó là rất cao. Cách làm bùa hại người khác của ngải yêu lại vô cùng đơn giản. Người sử dụng chỉ cần bôi lên môi là đã có thể yểm bùa thành công. Ngoài ra, người yểm có thể sử dụng loại mỡ này để luyện cùng với trang sức đeo trên người đối phương nhìn thấy sẽ yêu và thích họ ngay lập tức.

Khám phá bí ẩn đằng sau các loại bùa hại người 1886272025

Bùa ghét

Bùa ghét là loại bùa được luyện ra nhằm mục đích làm cho đối phương ghét bỏ bạn, họ sẽ không còn tình cảm sâu đậm gì với bạn. Bùa ghét thường được các đôi vợ chồng dùng với mong muốn để vợ hoặc chồng của mình chia tay người tình, bồ bịch mà quay về với gia đình.

Khám phá bí ẩn đằng sau các loại bùa hại người 1886272025

Hình nhân yểm bùa

Hình nhân chính là mục tiêu để ếm bùa và chúng giống như một con búp bê. Để yểm bùa được thì bắt buộc hình nhân này phải có thứ gì đó tượng trưng cho đối tượng bị yểm bùa như tóc, ảnh, giấy viết tên người đó.

Nếu bạn thu thập tóc hay bất cứ thứ gì trên đối tượng bạn muốn yểm bùa thì cần phải đảm bảo răng khi bạn lấy thì không bị phát hiện. Nếu phát hiện bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối không chỉ với họ mà với những nhà chức trách. Vì đây là hành vi trái với luân thường đạo lý và bị cấm hoàn toàn.

Nếu bạn lấy ảnh của người đó thì mặt sau nên ghi rõ tên người đó ra bằng mực đỏ hoặc đen. Khi viết tên của người bị ếm bùa bạn không nên viết đầy đủ rõ ràng họ và tên mà chỉ nên ghi tên tóm tắt nhất.

Khám phá bí ẩn đằng sau các loại bùa hại người 1886272025

Kết luận

Trên đây, là các loại bùa hại người mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có những quyết định tốt nhất khi sử dụng các loại bùa ngải. Tuy nhiên, để an toàn khi sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến của các thầy bùa ngải về từng loại ngải để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.

>



























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều