Cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/08/2021 15:13:07

Bùa yêu bắt phải yêu, bắt chia li đi yêu người khác khi đang là kẻ si tình, chia cắt những cặp tình nhân bồ bịch cuồng say, tạo nên những cuộc tình tay ba tay tư đầy rắc rối, hận thù v.v và v.v. Tất cả những vấn đề đó đều nằm trong “tầm tay” của những tấm bùa yêu. Cùng Blog Số Đề tìm hiểu cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm trong bài viết sau.

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm 1757147615

Bùa yêu là gì?

Bùa yêu là loại bùa chú dùng để yểm lên người. Khi đã "dính" bùa, đối tượng sẽ tự tìm đến người thả bùa. Chỉ cần một ngày mà không nhìn thấy, người bị "dính" bùa sẽ đứng ngồi không yên, bồn chồn và tìm đủ mọi cách để đến với người thả bùa. Người đó sẽ không thể làm chủ được lý trí, mọi sự tác động bên ngoài đều không thể chia lìa họ. Họ sẽ nên vợ nên chồng bởi sự kết mối, se duyên của bùa yêu.

Người bị yểm bùa yêu không thể nào bỏ nhau được nếu không được chính thầy phá bùa. Ngay cả khi hai người đã là vợ chồng thì hai người cũng không hề rời xa nhau dù chỉ vài ngày. Nếu vượt giới hạn, cả hai người có thể bị nổi cơn, biến thành điên dại vì nhớ nhau. Chính vì vậy, người chồng hoặc người vợ có chuyện phải đi xa vài ngày thì người thả bùa phải đến xin "thầy" bùa hóa giải.

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm 1757147615

Dấu hiệu bị bỏ bùa yêu

Biểu hiện của người bị bỏ bùa yêu sẽ phân ra làm hai loại:

Bị bỏ bùa tà

Dấu hiệu khi bị bỏ bùa yêu là bùa tà hại người như: bùa kinh nguyệt, lỗ ban, yểm hình nhân… Thì biểu hiện của người trúng bùa yêu sẽ có những dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khoẻ như: mệt mỏi, tâm hồn thơ thẩn, thiếu minh mẫn, thường tương tư và nhớ nhung đến người con gái nào đó.

Bị bỏ bùa lành tính

Nếu chồng bị gái bỏ bùa lành tính , sẽ rất khó để nhìn qua mà phát hiện được, vì biểu hiện sẽ như tình yêu thực sự, không ảnh hưởng tới sức khoẻ của anh. Lúc này chỉ có thể đưa tới gặp thầy mới phát hiện được chính xác. Một số biểu hiện thường gặp:

  • Gia đình đang hạnh phúc, tự nhiên lục đục mâu thuẫn, cãi vã nhau không biết lý do cụ thể, luôn cảm thấy khó chịu khi gặp nhau. Đó là dấu hiệu nhận biết bị yểm bùa tà khá nặng rồi. Nên giải sớm để lâu ngày sẽ dẫn tới ly hôn;

  • Làm ăn đang thuận lợi đi lên, bất chợt sa sút đi xuống. Mất khách hàng, doanh số giảm sút trông thấy, phá sản… Đó cũng là những dấu hiệu bị ếm bùa lỗ ban hãm hại;

  • Đang yêu nhau mặn nồng, tưởng chừng sẽ cưới nhau vào ngày mai, bỗng dưng bỏ đi theo người khác không lý do. Thậm chí người mà bỏ theo đó không có điểm gì nổi bật, không muốn nói là xấu. Thì đó là dấu hiệu bị dính bùa yêu rồi đấy!

  • Người đàn ông của bạn quen một cô gái lạ bên ngoài, hoặc hay đi lăng nhăng với gái làng chơi, bỗng nhiên một ngày có những biểu hiện lạ như: sức khỏe suy giảm, ăn uống thất thường, hay nghĩ vẩn vơ, nóng giận bất thường, luôn muốn gần và quan hệ tình dục với cô gái kia. Thì khả năng cao đó là dấu hiệu dính bùa yêu bằng máu kinh nguyệt. Để lâu có thể dẫn tới thần kinh hoặc tử vong.

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm 1757147615

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà

Để làm bùa yêu bằng trứng gà ta cần trải qua các bước sau:

  • Chuẩn bị 7 quả trứng nếu đối tượng cần bỏ bùa yêu là nam, 9 quả trứng nếu đối tượng cần bỏ bùa yêu là nữ; 60 lá đào vặt rồi phơi khô đủ 10 ngày 10 đêm, khi lá đào khô đủ thời gian, thì cho vào 1 chiếc túi màu đỏ rồi cho thêm 03 nhúm muối nhỏ vào cùng, 2 mẩu giấy ghi tên mình và người ấy.

  • Niệm chú “yêu thương hạnh phúc” (02 lần) “xi ka nu ku xi t mi te xi tu ka ni” và khi niệm phải tưởng tượng ra bạn và người đang hạnh phúc bên nhau, xong thì cho vào trong gối đầu.

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm 1757147615

Cách giải bùa ngải bằng trứng gà hiệu quả

Nếu như trứng gà là cách để làm bùa yêu. Thì trứng gà cũng là phương pháp giúp bạn có thể hóa giải bùa ngải thành công. Cách làm như sau:

  • Dùng trứng gà luộc đã bóc vỏ lăn đi lăn lại lên toàn bộ cơ thể hoặc lăn tập trung vào chỗ cảm thấy bị đau nhức. Trong nhiều ngày liền để cho trứng gà hút toàn bộ những độc của ngải đã ngấm sâu vào trong cơ thể ra ngoài.

  • Sau mỗi lần lăn cần bổ đôi quả trứng ra để kiểm tra. Nếu như lòng đỏ trứng vẫn còn màu đen thì chứng tỏ vẫn còn độc ngải trong người. Cần tiếp tục thực hiện công việc lăn trứng giải bùa trong những ngày tiếp theo

  • Sau mỗi lần lăn và kiểm tra trứng, nếu màu đen trong lòng đỏ trứng nhạt đi. Kèm theo đó là màu vàng hoặc trắng hiện rõ hơn thì chứng tỏ độc ngải đã dần được hóa giải. Đến khi nào lòng đỏ trứng vẫn giữ nguyên màu ban đầu thì chứng tỏ bạn đã giải ngải thành công.

Cách làm bùa yêu bằng trứng gà đơn giản, linh nghiệm 1757147615

Kết luận

Trên đây là bài chia sẻ cách làm bùa yêu bằng trứng gà mà nhiều người hay áp dụng. Ngoài việc sử dụng trứng gà hóa giải hãy ăn uống lành mạnh, nâng cao sức khỏe, để tâm hồn thanh tịnh làm việc thiện cũng là những cách giúp bạn nhanh chóng hóa giải độc bùa ngải ra khỏi cơ thể.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều