Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 29/08/2021 02:14:39

Chẳng ai muốn cuộc sống của mình phải trải qua chuyện bất trắc, bị ma quỷ ám quẻ. Bởi thế mà mỗi khi ra đường, đặc biệt là vào ban đêm thì người ta luôn mang theo vòng bạc, tỏi, gỗ dâu tằm, dây ngũ sắc hay đậu xanh... để trừ tà. Đặc biệt các thầy cúng, thầy phong thủy còn dùng thêm loại bùa trừ tà cực kỳ linh nghiệm. Việc sử dụng những vật này không phải là mê tín dị đoan, thần hồn nát thần tính mà chủ yếu là để vững tin hơn trong cuộc sống và giải quyết được nhu cầu tâm linh của con người. Cùng Blog Số Đề tìm hiểu kỹ hơn về bùa trừ ma quỷ nhé.

Bùa trừ ma quỷ là gì?

Bùa trừ tà ma là những lá bùa có công dụng trừ tà ma, trục xuất tà ma ra khỏi người, trấn tà ma ở nhà hoặc những vùng đất xấu để chúng không vào phá. Bùa trừ tà ma được sử dụng thường xuyên trong dân gian cho đến tận ngày nay.

Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng 1368793674

Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy lo ngại và cần một sự bảo vệ để cảm thấy an tâm hơn trước hiểm họa tâm linh thì có thể mang theo bên người những vật trừ tà được lưu truyền trong dân gian. Việc sử dụng những vật này không phải là mê tín dị đoan, thần hồn nát thần tính mà chủ yếu là để vững tin hơn trong cuộc sống và giải quyết được nhu cầu tâm linh. Dưới đây là một số loại bùa trừ tà gần gũi, có hiệu quả:

Nhẫn Bát Nhã

Trong Phật Giáo, Bát Nhã Tâm Kinh là trái tim, là cô đọng tinh túy của tất cả kinh điển Phật Giáo. Do đó khi được tiếp xúc với Kinh Bát Nhã, chúng ta như được đứng gần ánh hào quang rạng rỡ ấm áp và ngập tràn che chở của Đức Phật , tránh xa những điều xấu, xua đuổi tà ma. Nhẫn bát nhã tâm kinh có hàng ngàn năm trước là một vật phẩm phong thủy hộ mệnh trừ tà từ vùng núi Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) linh thiêng huyền bí của đất nước thần thánh bùa chú Thái Lan.

Chiếc nhẫn được cấu tạo gồm 2 bộ phận gồm trục nhẫn xoay và vòng xoay tâm kinh bên ngoài giúp người đeo có thể dùng ngón cái để xoay nhẫn 360 độ giống như các sư thầy thường sử dụng chuỗi hạt khi đọc kinh. Ngoài khắc Bát Nhã trên nhẫn cũng khắc chữ Vạn của nhà Phật biểu tượng cho công đức vô lượng, an lành, phúc lộc và thịnh vượng.

Nhẫn Bát Nhã sẽ phát huy công dụng sau khi được đeo lên tay. Nhẫn Bát Nhã phải được trì chú theo tên người sở hữu mới phát huy hết công dụng trừ tà. Thế nên nếu bạn có ý định đặt mua, nhớ hãy để lại tên của mình tại đây để các cao tăng trì chú. Khi này bạn sẽ sở hữu bùa trừ tà linh nghiệm.

Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng 1368793674

Bùa ngũ sắc

Bùa ngũ sắc là vật hộ thân được may bằng chỉ ngũ sắc, bên trong chứa các loại thảo dược, thường được dùng cho trẻ em đeo trước ngực. Khi sử dụng loại bùa này thì trẻ em sẽ không quấy khóc, không sợ sệt hoảng hốt, không bị quấy phá bởi các linh hồn, không bệnh vặt cảm mạo khi trái gió trở trời.

Bên trong bùa ngũ sắc thường có các loại thảo dược bao gồm: hồng, na, ớt, khế, hạt mùi (hạt của cây rau mùi, có mùi thơm). Tất cả những thứ này phải được phơi khô, cho vào túi ngũ sắc và khâu lại, bên ngoài để những tua chỉ đủ màu, trẻ em đeo vừa thẩm mỹ, vừa có tác dụng tâm linh, đồng thời mùi thơm từ các loại thảo dược có thể khiến các loài côn trùng độc hại, rắn rết tránh xa. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có thể dùng bùa ngũ sắc để treo bên người, hoặc để ở đầu nằm sẽ có tác dụng tương tự.

Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng 1368793674

Bùa trừ tà ma từ tỏi

Từ trước đến nay, mọi người thường khuyên nhau nên mang theo một nhánh tỏi dập khi phải đi đến những nơi vắng vẻ hay đám ma, đám cải táng. Tỏi cũng là thứ mà các bậc phụ huynh bỏ vào túi trẻ nhỏ nếu cho bé ra ngoài với niềm tin rằng ma quỷ thấy tỏi mà không dám lại gần… Chỉ một vài củ tỏi đặt ở các phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách bạn đã được bảo vệ khỏi yêu ma. Không thì bạn có thể trồng một chậu tỏi nhỏ như trang trí trong nhà.

Trong nhà hoặc trước cửa nên treo 81 tép tỏi vì điều này đồng nghĩa là đang có 81 vị thần này sẽ giúp giữ nhà cho chúng ta không để những ai dùng yêu thuật tà ma, bùa phép nào xâm nhập được. Nhớ thay tỏi thường xuyên khi chúng bị khô.

Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng 1368793674

Bùa chứa tro từ bát hương lễ Phật

Khi các bạn đi lễ chùa, hãy xin một ít tro hương từ đỉnh đồng hoặc bát hương của chùa, loại tro này được xem là linh thiêng vì đã được thần Phật "chứng" cho. Dùng tro này cho vào bùa hộ thân đeo bên mình có thể giúp tai qua nạn khỏi, ngăn chặn ám khí hoặc linh hồn xấu tấn công.

Không chỉ Việt Nam và Trung Quốc mà hầu hết các nước phương Đông như Hàn Quốc, Nhật Bản cũng có tập tục đi xin các vật được ban phép trong đền, chùa, miếu để mang bên người.

Một số loại bùa trừ ma quỷ dễ tìm, dễ sử dụng 1368793674

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về bùa trừ ma quỷ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cũng như cách phòng tránh ma quỷ hiệu quả.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều