Bật mí cách làm bùa yêu bằng nến linh nghiệm 100%

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 29/08/2021 02:18:02

Cách làm bùa yêu bằng nến được lưu truyền ở các nước phương Tây từ hàng trăm năm qua. Rất nhiều người tin vào phương pháp này có thể đem đến cho mình một tình yêu bền chặt hoặc gọi người xưa quay trở về bên mình. Với những công dụng hữu ích, loại bùa yêu này rất được yêu thích sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu cách làm bùa yêu từ nến của blogSoDe dưới đây.

Bật mí cách làm bùa yêu bằng nến linh nghiệm 100% 1369714988

Bùa yêu bằng nến là gì?

Bùa yêu bằng nến là một loại bùa yêu khá phổ biến ở phương Tây. Loại bùa này sử dụng ngọn nến thông thường để luyện bùa. Một loại nguyên liệu đơn giản, quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống.

Loại bùa này được tạo ra với mục đích:

  • Để đối phương thương nhớ, phát sinh tình cảm với mình.

  • Hàn gắn mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, đưa 2 người gần lại với nhau.

  • Đưa chồng/vợ quay trở về với gia đình, chấm dứt sự cảm nắng với nhân tình bên ngoài.

  • Giúp tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết, mặn nồng.

Bật mí cách làm bùa yêu bằng nến linh nghiệm 100% 1369714988

Cách làm bùa yêu bằng nến

Bùa yêu bằng nến được làm rất đơn giản bằng cách sử dụng những ngọn nến thông thường. Sau khi chuẩn bị nến, người thực hiện sẽ tiến hành các bài trì chú để yểm bùa. Mặc dù cách làm bùa yêu bằng nến đơn giản nhưng không phải ai làm bùa cũng có hiệu quả. Để bùa yêu bằng nến hiệu nghiệm thì người thực hiện phải là những bậc thầy cao tay.

Bài để yểm bùa vào nến sẽ bao gồm thông tin họ tên, ngày sinh, nguyện vọng của người muốn sử dụng bùa yêu. Sau khi có thông tin, các thầy sẽ dùng các thông tin này kết hợp với những bài trì chú của riêng mình để yểm vào những ngọn nến. Nếu bạn muốn sử dụng bùa yêu đối với một người nào đó thì phải đốt nến để người đó hít được khói từ nến đã được yểm bùa. Sau khi hít khói, tâm tính của người đó sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng sẽ được cải thiện rõ rệt. Mọi khúc mắc, thờ ơ, lạnh nhạt trong mối quan hệ sẽ được giải quyết.

Cách làm bùa yêu bằng nến không quá khó khăn, tuy nhiên bạn phải thực hiện chính xác các bước để bùa phát huy công dụng cao nhất:

  • Chuẩn bị sáu cây nến có các màu xanh lam, đỏ, xanh lá, vàng và 2 cây nến có màu hồng.

  • Chuẩn bị một chiếc la bàn. Đặt nến đỏ về ở hướng nam, nên xanh lá hướng bắc, nến vàng đặt hướng đông, nến xanh lam hướng tây.

  • Đốt 6 cây nến, riêng hai cây nến hồng cầm trong tay, mắt nhìn về cây nến đỏ, cầu khấn 3 lần : “Các vị thần quyền uy, xin hãy lắng nghe lời thỉnh cầu của con ! Thần lửa xin hãy thiêu đốt nỗi khát khao của con. Nếu là định mệnh, hãy đưa (tên người muốn yểm bùa) đến với con.

  • Để nến tự cháy hết. Sau khi nến cháy hết, cậy hết phần sáp nến bỏ vào trong một chiếc hộp và nhỏ lên sáp 3 giọt dầu oliu. Đậy nắp hộp kín và chôn xuống đất. Dầu oliu sẽ dẫn truyền những lời cầu xin của người làm bùa đến đến với đối tượng bị bỏ bùa.

Bật mí cách làm bùa yêu bằng nến linh nghiệm 100% 1369714988

Điểm danh các loại nến sáp bạn có thể sử dụng làm bùa yêu

Một số loại nến dưới đây sẽ giúp bùa yêu phát huy tác dụng cao hơn:

Nến Paraffin

Đây là loại nến sử dụng nguyên liệu Paraffin làm chủ yếu. Tuy nhiên do là vật liệu phụ ứng dụng trong ngành dầu mỏ nên chứa khá nhiều mùi hương và thuốc nhuộm, bù lại vẫn đảm bảo độ cứng và độ bền bỉ cho các loại nến.

Nến sáp đậu nành

Nến sáp đậu nành thường là nguyên liệu thông dụng không chứa nhiều hóa chất độc hại cũng như không sản sinh ra hợp chất petrol carbon như các loại sáp khác. Đặc biệt đặc tính của nến sáp đậu nành là dễ cháy và cho thời gian kéo dài hơn.

Bật mí cách làm bùa yêu bằng nến linh nghiệm 100% 1369714988

Nến sáp từ cây cọ

Phần lớn các loại nến được làm từ sáp cọ thường có đặc điểm dày và bền hơn so với sáp parafin và đậu nành bởi lẽ chúng được làm ra từ các axit béo tách ra trên cây dầu cọ dưới nhiệt độ và áp suất cao. Hơn nữa đây còn là chất liệu dễ phân hủy sinh học nên cực kỳ thân thiện với môi trường.

Nến sáp ong

Nến sáp ong được xem là loại nến tự nhiên lành tính cho người dùng, hơn nữa nếu xét về thời gian đốt, nến sáp ong có thể kéo dài hơn so với nến parafin và đậu nành. Đặc biệt với thành phần tự nhiên, nến sáp ong giúp làm sạch không khí cũng như làm giảm bớt các hóa chất độc hại, hay tác nhân gây hen suyễn, dị ứng.

Nến sáp Bayberry

Nến sáp Bayberry cũng thuộc loại sáp có nguồn gốc từ thực vật, cực kỳ an toàn với con người và môi trường. Nến sáp Bayberry thường có hương thơm mát tự nhiên, do đó ứng dụng nhiều trong spa, quán cafe, nhà hàng… Ngoài ra, để tạo nên các loại nến trang trí có độ cứng nhất định, khi làm nến sáp Bayberry người ta sẽ kết hợp thêm với sáp ong.

Bật mí cách làm bùa yêu bằng nến linh nghiệm 100% 1369714988

Kết luận

Cách làm bùa yêu bằng nến rất đơn giản. Trước kia, loại bùa này được sử dụng phổ biến ở các nước Địa Trung Hải. Loại bùa này có hạn chế là phải để đối tượng sử dụng trực tiếp, ở gần mới có hiệu quả. Điều này tạo nên sự bất tiện trong quá trình dùng. Các bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều