Giải đáp thắc mắc: bùa trấn trạch dán ở đâu phù hợp nhất?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/08/2021 15:07:49

Bùa trấn trạch là quan niệm bảo vệ, giữ gìn phong thủy nhà cửa có từ ngàn đời xưa. Để lá bùa có thể giúp xua đuổi tà khí, thu hút dương khí thì gia chủ phải biết cách dán bùa đúng vị trí và đúng cách thức. Vậy bùa trấn trạch nên dán ở đâu trong nhà để đem lại điềm tốt cho gia chủ?. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Blog So De nhé.

Bùa trấn trạch là gì?

Trấn trạch là một từ Hán Việt có nghĩa đen là “trấn giữ nhà cửa”. Theo quan niệm phong thủy, đây là nghi thức xua đuổi ma tà, giúp căn nhà, nơi sinh sống và nơi là việc luôn có dương khí tốt. Từ đó có thể đem lại bình an, tài lộc, may mắn và sức khỏe cho những người sinh sống, làm việc ở nơi đã được trấn trạch.

Nhiều người cho rằng trấn trạch là hoạt động mê tín từ xa xưa. Thế nhưng xét về mặt tâm linh, nó có thể đem đến cảm giác yên tâm, giải tỏa áp lực tâm lý cho gia chủ.

Bên cạnh đó nó cũng có thể giúp thu hút tài lộc, hóa giải những điềm gở trong cuộc sống, công việc. Chính vì vậy, quan niệm này vẫn được nhiều người tin tưởng và áp dụng từ nhiều thế hệ trước đến nay.

Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể làm được công việc tưởng chừng như đơn giản này. Để đảm bảo việc trấn trạch đạt hiệu quả đòi hỏi người thầy phong thủy phải có tay nghề cao, phải am hiểu kiến thức trấn trạch. Nếu không sẽ không đem lại tín hiệu tốt, thậm chí còn vô tình làm phản tác dụng, ảnh hưởng xấu đến gia đạo, phong thủy của căn nhà. Do đó, khi có nguyện vọng thực hiện nghi thức trấn trạch, gia chủ cần tìm được thầy phong thủy “cao tay” và uy tín.

Giải đáp thắc mắc: bùa trấn trạch dán ở đâu phù hợp nhất? 1939211903

Nên dán bùa trấn trạch ở đâu trong ngôi nhà của bạn?

Bùa trấn trạch dán ở đâu là phù hợp nhất? Đây là câu hỏi có sự thu hút sự quan tâm đông đảo của các gia đình Việt. Bùa trấn trạch nhằm giúp nhà cửa hạn chế bị ảnh hưởng xấu từ các tác nhân bên ngoài. Cùng tìm hiểu về nghi thức này nhé.

Dán bùa trấn trạch trên cửa chính

Dán bùa trấn trạch ngay trên cửa chính được nhiều gia chủ áp dụng. Vì cửa chính là bộ phận giao thoa trực tiếp giữa bên trong và bên ngoài căn nhà. Đây là vị trí đón nhận sự vật, sự việc tư bên ngoài nên được xem là nơi nạp khí hoặc khí khẩu. Từ đó, khí khẩu dẫn luồng khí theo phương thẳng đến trung tâm ngôi nhà.

Luồng khí thông dẫn vào nhà và lan tỏa ra bốn phương tám hướng, điều này có thể xảy ra hai trường hợp:

– Luồng khí tốt mang đến vượng khí an lành cho cả gia đình.

– Luồng khí xấu gây ảnh hưởng tiêu cực cho gia chủ.

Giải đáp thắc mắc: bùa trấn trạch dán ở đâu phù hợp nhất? 1939211903

Dán bùa trấn trạch trên cửa sổ

Bên cạnh cửa chính thì cửa sổ, cửa phụ cũng là nơi giao thoa hai luồng không khí bên ngoài và bên trong căn nhà. Theo quan niệm phong thủy, luồng sinh khí, hạn khí vận động tự do nên khi du nhập vào ngôi nhà rất khó xác định là xấu hay tốt. Dùng bùa trấn trạch dán ngay cửa sổ mang đến tác dụng bảo vệ ngôi nhà, trấn an phong thủy. Vị trí cửa sổ là nơi lá bùa phát huy khả năng thu hút trạch vận, mệnh về trường khí hữu ích.

Giải đáp thắc mắc: bùa trấn trạch dán ở đâu phù hợp nhất? 1939211903

Dán bùa trấn trạch ở đầu giường

Giường ngủ là nơi dành để con người nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Một ngày, mỗi người có đến khoảng 7 – 9 giờ đồng hồ để ngủ nghỉ. Do đó, nếu khu vực giường ngủ có sự xâm nhập của tà khí thì không hề tốt cho sức khỏe. Nó còn tác động tiêu cực đến tinh thần, tâm lý của mọi người. Đó cũng chính là lý do có những người bị bóng đè, mất ngủ, mơ ngủ ác mộng,…. gây ra sự hoang mang, lo lắng.

Bởi vậy, việc dán bùa trấn trạch ở đầu giường ngủ sẽ giúp hóa giải các vấn đề này. Từ đó có thể đem lại những luồng sinh khí tích cực cho các thành viên ngủ ngon, ngủ sâu giấc. Góp phần giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Giải đáp thắc mắc: bùa trấn trạch dán ở đâu phù hợp nhất? 1939211903

Dán bùa trấn trạch vào góc tường

Tùy vào bản mệnh mỗi người, gia chủ nên lựa chọn nơi đặt bùa trấn trạch phù hợp. Góc tường là một trong những vị trí tốt đem lại phúc khí cho từng thành viên trong gia đình. Điều này được lý giải dựa trên nhiều căn cứ phong thủy. Cũng bởi góc tường là nơi ẩn nấp tốt nhất mà các loại sát khí trú ngụ. Trong trường hợp góc tường không bằng phẳng, chỗ cao chỗ thấp càng tồn đọng nhiều loại sát khí hơn.

Trên thực tế, số mệnh con người rất dễ bị ảnh hưởng bởi những loại sát khí như vậy. Phương pháp hóa giải chính là việc dán bùa trấn thạch tại những góc tối tăm trong ngôi nhà. Lưu ý tại những vị trí có tường nhô ra càng nên áp dụng nghi thức trấn thạch. Tất cả nhằm bảo vệ vận khí gia chủ, hạn chế tà ma ngoại đạo bên ngoài tác động đến gia đình.

Giải đáp thắc mắc: bùa trấn trạch dán ở đâu phù hợp nhất? 1939211903

Kết luận

Trên đây là một số thông tin giải đáp bùa trấn trạch nên dán ở đâu để thu hút được tài lộc và xua tan tà khí cho gia chủ. Hy vọng Blog Số Đề đã chia sẻ đến độc giả thêm nhiều kiến thức hữu ích trong tâm linh, phong thủy.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều