Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng tóc

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 20:52:28

Phải làm sao nếu một ngày tình yêu bỗng dần nhạt? Phải làm sao nếu một người mà ta hết lòng yêu lại u mê trong mật ngọt của người thứ ba? Liệu có phải cứ cố gắng, cứ sống tốt thì mọi thứ sẽ được trời xanh an bài. Câu trả lời là không? Bởi tình yêu vốn là thứ khó hiểu. Không phải chúng ta cứ cố gắng, cứ hết lòng thì sẽ có được. Vậy chẳng lẽ chúng ta phải buông bỏ. Đừng buông bởi cách làm bùa yêu bằng tóc mà Blog So De hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giữ được tình yêu.

Bùa yêu bằng tóc là gì?

Bùa yêu bằng tóc được hiểu là cách luyện bùa yêu bằng việc sử dụng tóc của đối tượng được làm bùa. Sau đó, tóc sẽ kết hợp với lời thần chú của thầy bùa tạo nên.

Nếu là nữ giới thì sử dụng 9 sợi tóc, còn nếu là nam giới thì sử dụng 7 sợi tóc thì mới luyện thành được bùa yêu. Không thiếu cũng không thừa số lượng sợi tóc đã quy định.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng tóc 1496350956

Công dụng của bùa yêu bằng tóc

Bùa yêu tóc thường được sử dụng để níu kéo các mối quan hệ sắp đổ vỡ do có người thứ ba hãm hại. Ngoài ra, bùa cũng được sử dụng cho các cặp đôi muốn tình cảm thêm khăng khít và bền chặt. Bùa không được sử dụng cho các mục đích xấu như phá hoại hạnh phúc gia đình, hãm hại người khác. Trong trường hợp cố tình sử dụng bùa để thực hiện dã tâm, người yêu cầu làm bùa sẽ phải chịu nghiệp.

Cách làm bùa yêu bằng tóc

Bạn muốn bùa yêu của mình hiệu nghiệm thì hãy chuẩn bị tóc và những thông tin của đối tượng được làm bùa để nhờ thầy luyện bùa cao tay trợ giúp.

  • Thông tin người làm bùa gồm: Họ và tên, địa chỉ và năm sinh.

  • Thông thường, thầy luyện bùa sẽ sử dụng thông tin họ và tên để bỏ bùa yêu trước. Nếu chưa đạt được kết quả như ý muốn mới sử dụng đến tóc.

Loại bùa này được làm bằng cách lấy tóc của hai người. Đọc thần chú rồi bỏ vào túi vải nhỏ, sau đó treo túi vải lên xà nhà. Nếu như bình thường hai người gặp nhau mà không yêu. Thì sau khi làm bùa độ 2-3 ngày là họ tự tìm đến với nhau.

Một số nơi nói rằng chỉ cần dùng tóc của bạn để làm bùa yêu, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Tóc để luyện bùa cần lấy của đối tượng mà bạn muốn dùng bùa với họ, chứ không phải tự lấy của mình. Lấy của mình thì hoá ra bạn làm bùa với chính mình à?

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng tóc 1496350956

Quy trình làm bùa yêu bằng tóc

Để có thể tạo ra bùa yêu bằng tóc, đây là những giai đoạn nhất định phải trải qua:

Chuẩn bị vật dẫn

Để làm bùa yêu, bạn cần chuẩn bị vật dẫn. Đối với bùa tóc thì vật dẫn là những sợi tóc của đối phương. Nếu đối phương cần yểm bùa là nam thì bạn cần phải chuẩn bị đủ 7 sợi tóc. Nếu đối phương là nữ thì bạn cần có được 9 sợi tóc.

Ngoài vật dẫn, bạn cũng cần phải chuẩn bị một mảnh giấy ghi đầy đủ thông tin cá nhân của mình và đối phương. Các thông tin bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ và nghề nghiệp. Để tránh nhầm lẫn khiến bùa không linh ứng, bạn cần phải cung cấp thông tin chính xác.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng tóc 1496350956

Đọc thần chú yểm bùa tóc

Cách làm bùa yêu giữ chồng tại nhà bằng tóc quan trọng nhất là bước đọc thần chú. Bởi bước này sẽ quyết định xem bùa có hiệu nghiệm hay không? Các bài thần chú không được lưu truyền rộng rãi mà là bí quyết của từng thầy bùa.

Do đó, nếu bạn không nắm được bài thần chú thì sẽ không thể tự làm bùa yêu tại nhà. Vậy nên cách tốt nhất để bùa hiệu nghiệm là tìm đến các bậc thầy bùa cao tay.

Sau khi bùa được luyện thần chú, bạn chỉ cần mang bùa về treo lên xà nhà. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trong tình cảm của đối phương dành cho mình theo hướng tích cực.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng tóc 1496350956

Bùa yêu bằng tóc có để lại hậu quả gì không?

Dù tới đây bạn đã biết bùa bằng tóc hiệu quả rất thấp, tốn công để làm hơn các cách đơn giản khác. Nhưng vẫn sẽ có bạn thắc mắc liệu làm bùa yêu từ tóc để lại tác hại gì hay không?

Bùa yêu bằng tóc sẽ an toàn nếu mục đích dùng bùa không có ý xấu và cách làm ra bùa yêu đó không phải cách luyện bùa tà. Ngược lại, bùa bằng tóc sẽ mang lại tác hại rất khủng khiếp nếu mục đích làm xấu xa. Việc yểm bùa bằng tóc để hại người mình ghét cũng thuộc trong số đó. Cùng với đó, việc bạn dùng tóc của người đã có gia đình để làm bùa yêu cũng sẽ là gián tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình hợp pháp, cũng sẽ gây nghiệp xấu cho cả thầy bùa và cho chính bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng tóc 1496350956

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn của Blog Số Đề về cách làm bùa yêu bằng tóc đơn giản, hiệu nghiệm. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc trước khi bỏ bùa. Bởi vì, nếu bùa yêu không được hóa giải, cả hai người sẽ gặp nguy hiểm, thần trí bất ổn. Tốt nhất, tình yêu phải là sự tự nguyện, không nên gượng ép sẽ không mang lại kết quả tốt.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều