Cách giải bùa nghe lời đơn giản và hiệu quả

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 20:45:07

Bùa nghe lời giúp người khác nghe lời một cách tự nhiên nên được rất nhiều người sử dụng. Loại bùa này có rất nhiều loại, nhưng bùa nghe lời của người Thái vẫn là loại mạnh nhất, mang công dụng tốt nhất và không gây ảnh hưởng gì. Vậy bùa nghe lời của người Thái được hiểu như thế nào? Có những dấu hiệu nhận biết gì và cách giải bùa nghe lời sẽ ra sao? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau của Blog Số Đề.

Cách giải bùa nghe lời đơn giản và hiệu quả 1160160193

Bùa nghe lời là gì?

Bùa nghe lời hay bùa nói nghe là một dạng bùa hoặc ngải mà khi chẳng may đã dính phải rồi thì sẽ nghe theo lời người điều khiển một cách tự nhiên nhất mà không cần ép buộc. Giống như là sếp ra lệnh cho nhân viên vậy, người bị bùa khiển cứ thế răm rắp làm theo.

Hiện nay, các dạng bùa nói nghe được tin dùng gồm có:

  • Bùa đạp bóng

  • Bùa ăn uống

  • Bùa vỗ vai

Loại bùa nghe lời thường được người Thái sử dụng trong tục cướp vợ trước kia. Nó giúp cô gái bị bắt nghe lời mà lấy chàng trai xa lạ. Dần dần, loại bùa này gần như thất truyền, chỉ còn một số người biết nên ít phổ biến như xưa.Trong số những dạng bùa ngải giúp nghe lời này. Thì bùa đạp bóng là thông dụng nhất, vỗ vai là khó sử dụng nhất.

Cách giải bùa nghe lời đơn giản và hiệu quả 1160160193

Những dấu hiệu nhận biết người bị bỏ bùa nghe lời

Bùa nghe lời loại lành tính chỉ khiến người ta nghe lời một cách tự nhiên chứ không gây ảnh hưởng xấu. Tuy nhiên, với nhiều người bị trúng tà bùa thì nên tìm cách trị bùa nghe. Người bị bỏ bùa nghe lời sẽ có các dấu hiệu sau:

Nhận thấy sai nhưng vẫn tiếp diễn

Những hành động không đúng với lẽ thường nhưng bạn vẫn cứ tiếp diễn dù biết bản thân đang đi sai đường nhưng không thể dừng lại được. Đó có thể là con cái cãi lời cha mẹ, không nghe lời khuyên ngăn chỉ thực hiện theo những gì người khác sai khiến.

Luôn cho ý kiến người ngoài là đúng

Một trong những dấu hiệu bị bỏ bùa nghe rõ nhất mà bạn có thể nhận biết được chính là luôn cho ý kiến người ngoài là đúng. Hôn nhân rạn nứt, chồng không nghe lời vợ mà theo ý kiến của “người phụ nữ” khác. Thậm chí còn xuất hiện tình trạng chồng đánh đập vợ, đòi ly hôn.

Cách giải bùa nghe lời đơn giản và hiệu quả 1160160193

Không thể phân biệt

Không phải ai cũng đủ “tỉnh táo” để nhận ra bản thân mình đang bị bỏ bùa. Bởi bùa ngải có những khác biệt bất thường dẫn đến nhiều hành động sai trái trong cuộc sống. Nếu bạn muốn chấm dứt tình trạng này cần phải “giải sạch” bùa nếu như nghi ngờ mình đang bị bùa nghe sai khiến.

Cách kiểm chứng bị bỏ bùa nghe

Bùa ngải luôn là phạm trù bí ẩn mà không phải ai cũng tìm ra được câu trả lời. Cũng vì thế mà nhiều người chịu tác động nghiêm trọng do ảnh hưởng của bùa ngải. Bạn thường cảm thấy đau nhức dữ dội, mệt mỏi, khi bần thần khi hốt hoảng. Nếu lo lắng có thể tự kiểm chứng bằng những cách sau đây:

  • Lấy trứng gà luộc chín, lăn trên người trong một vài phút nếu thấy lòng đỏ chuyển thành màu đen chỉ là ở mức độ nhiễm bùa nghe nhẹ. Nếu màu đỏ tươi nghĩa là bạn đã mức nhiễm nặng.

  • Sử dụng một nắm đậu nành, có thể thay thế bằng đậu đen nhai nếu ngửi mùi tanh rất có thể bạn đã xuất hiện dấu hiệu bị bùa.

  • Ngậm cam thảo nếu bị nôn ra nước cam thảo là đã bị trúng độc bùa ngải.

Cách giải bùa nghe lời đơn giản và hiệu quả 1160160193

Cách giải bùa nghe lời

Dấu hiệu bị bỏ bùa nghe rất khó nhận ra vì thế cách hóa giải cũng không phải dễ dàng. Mặc dù để làm các loại bùa này đơn giản nhưng để giải bùa ngải triệt để cần một thời gian đủ dài để loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, hóa giải bùa hiệu quả nhất còn phụ thuộc vào thầy bùa cao tay ấn.

Các thầy có thể tạo ra được bùa nghe lời thì cũng sẽ có cách hóa giải bùa nghe. Tuy nhiên, vì số người biết làm bùa ngải nghe lời đúng cách và đem đến công dụng hiệu quả rất ít nên số người biết cách giải bùa nghe lời cũng không nhiều. Nhất là đối với bùa tà độc ác như máu kinh nguyệt để hại người thì cách giải bùa ngải nghe lời lại càng khó và ít người biết, mặc dù cách làm bùa này rất đơn giản.

Nếu chẳng may bị nhiễm bùa nói nghe, vậy cũng không cần quá căng thẳng, hãy thử những cách sau để hóa giải loại bùa này một cách nhanh chóng nhé

– Trong chế độ ăn uống hàng ngày, hãy ăn uống đủ dinh dưỡng và cân bằng các dưỡng chất, bổ sung thêm vitamin B2 để kích thích quá trình hoạt động của tế bào não. Khi não đã có sức mạnh của trí tuệ và cơ thể khỏe mạnh sẽ dễ dàng hóa giải sự khống chế bùa nói nghe bằng tâm linh.

– Luyện tập thể dục thể thao, đọc sách lành mạnh, ngồi thiền hoặc tập luyện dưỡng sinh để tinh thần được thoải mái và có một sức khỏe tốt nhất cũng là cách hữu hiệu để hóa giải bùa nói nghe

– Nếu bạn là người theo đạo Phật hoặc sống theo các triết lý đạo phật việc đặt một bát nước sạch ở trước mặt, sau đó tiến hành tụng kinh niệm phật hoặc cầu nguyện. Rồi uống cạn bát nước sạch đó cũng sẽ giúp cho bùa nói nghe bị suy yếu đi. Thực hiện nhiều lần sẽ hóa giải được hết

– Bùa ngải thường chỉ tồn tại được khi lòng bạn quá nhiều tham sân si, bởi vậy một trong những cách hóa giải bùa nói nghe chính là thay đổi môi trường sống của bạn, tránh xa cuộc sống xô bồ. Đến những nơi thanh tịnh và sạch sẽ hơn để gột rửa tâm hồn.

Cách giải bùa nghe lời đơn giản và hiệu quả 1160160193

Kết luận

Nếu đã xem xét hết góc độ, loại trừ hết mọi khả năng, và xác định được mình đã bị dính bùa ngải, thì cũng đừng quá tuyệt vọng, vì vạn vật trên đời đều theo thuyết âm dương, theo những quy luật tự nhiên của cuộc sống và đều có thể giải quyết được. Mong rằng cách giải bùa nghe lời chúng tôi tổng hợp ở trên hữu ích cho các bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều