Bùa mẹ Ngoắc có linh nghiệm không? Sử dụng cần chú ý những gì?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 20:48:11

Mẹ Ngoắc được xem là một vị thần phù hộ cho công việc làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Bùa mẹ Ngoắc giúp mang lại tài lộc, buôn bán thuận lợi, cửa hàng đông khách và doanh thu cao ngất ngưởng. Vậy làm thế nào để biết cách sử dụng bùa mẹ Ngoắc hiệu quả. Hãy để blogSoDe giúp bạn.

Bùa mẹ Ngoắc có linh nghiệm không? Sử dụng cần chú ý những gì? 646360113

Mẹ Ngoắc là ai? Truyền thuyết về mẹ Ngoắc

Mẹ Ngoắc hay còn gọi là Mẹ Nang Kwak, tên đầy đủ là Mae Thep Phra Nang Kwak. Nang có nghĩa là phụ nữ và kwak có nghĩa là để vẫy gọi. Mẹ nổi tiếng vào hàng bậc nhất Thái Lan về việc chiêu tài, mang lại tiền bạc và sự thịnh vượng. Hình ảnh mẹ xuất hiện ở hầu hết các gia đình và cơ sở kinh doanh ở đất nước triệu voi này.

Thực chất, Nàng Kwat được sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Ấn Độ. Từ khi có nàng, công việc kinh doanh của gia đình ngày càng phát triển rực rỡ nên nàng được cha yêu thương rất mực và luôn được cho đi theo trong các chuyến đi buôn bán xa. Nàng thích chu du ngắm cảnh ở khắp mọi nơi để mở mang kiến thức.

Một lần theo cha đi buôn, nàng được diện kiến Đức Phật và giác ngộ. Từ đó, nàng một lòng hướng Phật và tu tại gia, làm nhiều việc thiện phước. Đức Phật thấy được tấm lòng của bao dung đức độ của nàng nên đã phong ấn và niệm trú Lộc Tài cho nàng. Từ đó gia đình của nàng buôn bán ngày càng phát đạt, vàng bạc đổ đầy nhà.

Nhiều người dân vì sự nổi tiếng của nàng Kwat đã đến nhà xin nàng ban cho sự may mắn, tài lộc và đều được như ý nguyện. Sau khi mất đi, người dân tôn sùng nàng Kwat đã xây lên điện thờ, tạc tượng cúng vái Nàng để cầu may mắn trong buôn bán. Từ đó nàng trở thành Nữ Thần Tài Lộc của người dân Thái. Ta nói thờ nàng chỉ có giàu lên chứ ko có đi xuống là vậy.

Bùa mẹ Ngoắc có linh nghiệm không? Sử dụng cần chú ý những gì? 646360113

Sự linh thiêng của bùa Mẹ Ngoắc như thế nào?

Ngày nay, những tờ giấy có hình Mẹ Ngoắc là một loại bùa phổ biến nhất được các bạn trẻ kinh doanh thỉnh về để vào ví mang theo cầu may mắn. Sau đây là những công dụng mà lá phép Mẹ Ngoắc mang lại:

  • Kéo khách giúp bạn buôn may bán đắt, khách đã vào cửa hàng là sẽ khó có thể ra về mà không mua gì.

  • May mắn thuận lợi khi cầu tài lộc công danh. Người làm việc dễ thăng tiến, người kinh doanh dễ tăng lợi nhuận.

  • Mẹ Ngoắc vẫn luôn mang lại may mắn và có tài lộc bất ngờ, dù bạn có đang trong năm hạn hay ngày xấu.

  • Tẩy uế, trừ tà ma. Giúp bạn tránh vong theo khi đi trời khuya muộn.

  • Giúp mọi người xung quanh yêu quý bạn. Không bị thị phi và nói xấu sau lưng.

  • Giúp bạn cải thiện được các mối quan hệ, tình cảm gia đình, con cái, vợ chồng..

  • Mang lại nhiều may mắn, bình an cho gia đình.

  • Học tập thi cử thăng tiến, giúp trí tuệ mở mang, tinh thần ham học hỏi, thành công.

Bùa mẹ Ngoắc có linh nghiệm không? Sử dụng cần chú ý những gì? 646360113

Cách sử dụng bùa Mẹ Ngoắc đạt hiệu quả cao

Cách sử dụng bùa Mẹ Ngoắc hiệu quả đó là bạn phải luôn mang theo mình. Bạn có thể gấp bùa Mẹ Ngoắc lại rồi để trong ốp điện thoại hoặc ví tiền. Tuyệt đối không được gấp vào mặt Mẹ Ngoắc và để cùng một tờ tiền mới với mong muốn kéo thêm nhiều tiền về phía bạn. Trong trường hợp không muốn sử dụng bùa Mẹ Ngoắc nữa, bạn có thể hoá tro rồi rải xuống sông hoặc gửi Mẹ lại các chùa. Nếu không may mẹ bị rách hay không muốn dùng nữa các bạn có thể gửi mẹ vào các đình chùa, không nên vứt lung tung. Bạn có thể gấp bùa Mẹ Ngoắc lại rồi để trong ốp điện thoại hoặc ví tiền.

Một số lưu ý khác để bùa Mẹ Ngoắc luôn linh nghiệm:

Không để Mẹ Ngoắc ở gần nơi dơ bẩn

Tất cả các đồ dùng liên quan tới tâm linh, bạn tuyệt đối không được để gần những nơi dơ bẩn, đặc biệt là nhà vệ sinh. Bởi những nơi có nhiều xú khí sẽ làm ảnh hưởng đến linh nghiệm của các sản phẩm. Bạn nên nhờ người giữ đồ nếu thực sự muốn vào những nơi như vậy, chẳng hạn như đi vệ sinh…

Không được gấp bùa Mẹ Ngoắc lại

Như đã nói ở trên, bạn tuyệt đối không được gấp bùa Mẹ Ngoắc lại. Nếu điện thoại nhỏ, bạn có thể cho lá phép vào ví đựng tiền. Tốt nhất là ví dài cầm tay bởi lá phép Mẹ Ngoắc khá lớn sẽ không vừa ví nhỏ. Nếu muốn đặt bùa Mẹ Ngoắc phía sau ốp lưng điện thoại nhưng điện thoại nhỏ hơn, bạn có thể bẻ các viền lá phép về phía sau và chừa hình của Mẹ lại. Tuyệt đối không được gấp lá phép bởi nó thể hiện việc không tôn trọng mẹ và hiển nhiên là phép sẽ mất linh.

Bùa mẹ Ngoắc có linh nghiệm không? Sử dụng cần chú ý những gì? 646360113

Không thờ Mẹ Ngoắc giống thờ Phật

Mẹ Ngoắc không phải là Phật mà là một Nữ thần tài lộc. Việc phân biệt thần và Phật cũng giống như phân biệt giữa “đình” và “chùa”. Chẳng hạn ở Việt Nam có Bà Chúa Xứ, Bà Chúa Kho thì ở Thái Lan cũng thờ phụng các vị thần mang lại sự bình an và tài lộc tương tự. Vì thế, bạn không được thờ chung Mẹ Ngoắc và Đức Phật. Bởi Mẹ Ngoắc không thể ngồi ngang hàng với Đức Phật hay Phật mẹ Quan Âm được mà phải nằm phía dưới để có sự tôn trong với Đức Phật.

Không nên tự ý đọc chú

Tại Thái Lan, mọi vật tâm linh đều có chú, tuy nhiên, bạn không nên tự ý đọc chú khi sử dụng bùa Mẹ Ngoắc. Bởi việc không thành thạo tiếng Thái và đọc sai chú có thể gây phản tác dụng của lá bùa. Lá phép mẹ ngoắc chỉ có duy nhất tại Chùa Vàng tại Thái Lan và các bài chú cũng được các sư thầy ở đây tụng niệm.

Bùa mẹ Ngoắc có linh nghiệm không? Sử dụng cần chú ý những gì? 646360113

Kết luận

Tác dụng thần kỳ của bùa mẹ Ngoắc đã được hàng triệu người Việt Nam kiểm chứng tin tưởng sử dụng như một chiếc bùa hộ mệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bùa chú an lành, không làm hại ngược lại gia chủ, thì bùa mẹ Ngoắc chính là lựa chọn số một dành cho bạn. Và chỉ cần chúng ta tín tâm, cố gắng ban phước lành, làm nhiều điều thiện lành, đức độ, thì công dụng của bùa mẹ Ngoắc sẽ còn phát huy tốt hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi chúc bạn luôn vạn sự như ý, phát tài phát lộc tỉ sự như mơ với bùa mẹ Ngoắc.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều