Giải đáp thắc mắc bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/08/2021 03:24:36

Để níu kéo và gìn giữ tình yêu nhiều người đã áp dụng phương pháp bùa máu kinh. Loại bùa này thường là do phụ nữ sử dụng để bỏ bùa đàn ông. Để tìm hiểu kỹ hơn về loại bùa này và trả lời được thắc mắc bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng thì hãy cùng tìm hiểu kỹ qua những chia sẻ dưới đây của Blog Số Đề.

Bùa kinh nguyệt là gì?

Bùa yêu làm bằng máu kinh nguyệt còn có tên gọi khác là bùa dơ, bùa bẩn. Đúng như tên gọi của nó, loại bùa này được làm bằng máu kinh nguyệt của người phụ nữ. Có rất nhiều cách để luyện loại bùa này, xong cách thông thường nhất là lấy máu của người phụ nữ. Trong những ngày có kinh nguyệt, đem hoà vào đồ ăn (đồ uống). Đem cho đối tượng người phụ nữ đó muốn bỏ bùa ăn uống.

Được biết, hiệu quả của loại bùa này là rất nhanh và mạnh. Có tác dụng khiến cho người bị bỏ bùa dính phải nhanh chóng . Vốn dĩ kinh nguyệt của phụ nữ bị xem là một thứ không sạch sẽ. Cho nên đây được xếp vào loại bùa tà hại người. Hay được các cô gái làm nghề mại dâm sử dụng để giữ khách. Tuy nhiên một số người thiếu hiểu biết hay những người si tình. Vẫn cố chấp sử dụng loại bùa này.

Giải đáp thắc mắc bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng 1931954910

Cách làm bùa yêu bằng máu kinh nguyệt phụ nữ

Bùa yêu bằng kinh nguyệt hay còn biết đến với tên gọi khác là bùa dơ được xếp vào nhóm bùa tài với độ nguy hiểm lớn tác động lên cả người làm bùa và người dính bùa. Loại bùa này sử dụng nguyên liệu chính là máu kinh nguyệt của chị em phụ nữ để làm bùa. Sau đó, bùa đã hoàn thành được đưa cho người muốn bỏ bùa lên đưa vào vật dụng hay thức ăn của đối phương.

Bùa yêu bằng kinh nguyệt phụ nữ được nhiều phi tần trong hoàng cung ngày xưa sử dụng phổ biến. Một số cách làm bùa yêu bằng kinh nguyệt hữu hiệu gồm:

  • Phơi khô miếng lót hay miếng băng vệ sinh có máu kinh nguyệt phụ nữ. Sau khi đã khô bạn đem đốt thành tro rồi pha trong nước để uống.

  • Sử dụng máu kinh nguyệt trong những ngày đầu hòa trong đồ uống, thức ăn của người muốn bỏ bùa cũng là một cách làm bùa yêu bằng kinh nguyệt phụ nữ.

  • Lấy một ít máu kinh nguyệt đem hòa cùng rượu trắng rồi chôn dưới đất trong vòng 100 ngày. Dùng nước máu hòa rượu này vẽ lên bùa yêu và lén đặt xuống dưới gối nằm của đối phương.

Giải đáp thắc mắc bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng 1931954910

Bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng?

Bạn thường thắc mắc không biết bùa yêu bằng máu kinh nguyệt khi sử dụng mất thời gian bao lâu thì có tác dụng? Công hiệu của bùa bằng máu kinh nguyệt rất nhanh, chỉ trong vòng vài ngày hay vài tuần hoặc lâu hơn là vài tháng. Những yếu tố như lượng máu kinh, ngày lấy máu kinh nguyệt, máu của ai, ai là người bỏ bùa,… cùng có liên quan đến việc tác dụng thể hiện nhanh hay chậm. Nếu không gỡ bỏ bùa sớm có thể dẫn đến các vấn đề về thần kinh hay thậm chí là tử vong.

Bên cạnh đó, đàn ông khi uống máu kinh phụ nữ có thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào lượng máu kinh bạn bỏ vào nhiều hay ít, ngày lấy máu là ngày nào trong những ngày hành kinh. Ngoài ra, máu kinh lấy của ai, người bỏ bùa cũng ảnh hưởng đến tác dụng của bùa.

Giải đáp thắc mắc bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng 1931954910

Dấu hiệu của những người bị bỏ bùa kinh nguyệt

Việc sử dụng máu kinh nguyệt để làm bùa yêu hoàn toàn có thể đạt được tác dụng hiệu quả nhưng cách này hoàn toàn không đem lại an toàn cho người dùng và người làm ra nó. Vì vậy, phương pháp luyện bùa này được rất ít người áp dụng và sử dụng.

Loại bùa này chỉ có những người kém hiểu biết hay không có tâm địa lương thiện mới dùng. Ngay từ thời cổ đại, người ta đã biết đến loại bùa này nhưng nguyên liệu chính không phải là máu kinh nguyệt mà là Húng Lìn. Cho đến nhiều năm sau, con người mới biến tấu lại cách thức làm bùa và sử dụng máu kinh. Bùa này đem lại hiệu quả nhanh chóng và rất mạnh, khiến cho người bị bỏ bùa gặp phải những triệu chứng rõ rệt như:

Giải đáp thắc mắc bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng 1931954910

Tâm tính trở nên thất thường

Đây là biểu hiện dễ nhận thấy nhất ở những người trúng phải loại bùa này. Tâm tính trở nên nóng nảy và luôn cảm thấy giận hờn mà không cần lý do. Hành vi của bản thân rất khó kiểm soát và nặng hơn là dẫn đến co giật.

Sắc mặt

Thần sắc của người trúng bùa kinh nguyệt không còn hồng hào như bình thường, sắc mặt xám tro. Một số người da còn bị sạm, trông như người bệnh.

làm bùa yêu bằng máu kinh có hiệu quả không

Sinh lý thay đổi

Những người dính bùa máu kinh nguyệt thường rất mong muốn được quan hệ chăn gối với người đã bỏ bùa. Họ luôn muốn được ở bên cạnh người đã bỏ bùa mình càng gần càng tốt. Nếu không có cơ hội gặp nhau sẽ luôn cảm thấy khó chịu dường như không sống nổi.

Kết luận

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi bùa kinh nguyệt bao lâu có tác dụng. Chúng tôi hy vọng qua bài viết, mọi người sẽ nâng cao hiểu biết mà tránh nó ra, không dùng cũng như không bị dính phải nó, không hậu quả khôn lường, khó ai có thể giúp được.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều