Khám phá cách làm bùa yêu bằng quần lót hiệu quả 100%

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/08/2021 03:21:38

Để giữ cho tình yêu luôn nồng nàn, ấm êm không phải là điều dễ dàng. Rất nhiều người đau đầu tìm biện pháp để tiếp lửa thêm cho cuộc tình đang nguội của mình. Họ lo lắng một ngày nào đó nửa kia sẽ rời bỏ bản thân để đến với người khác. Nếu bạn đang trong tình huống éo le như vậy thì hãy tham khảo cách làm bùa yêu bằng quần lót mà blogsode.com chia sẻ dưới đây.

Bùa yêu bằng quần lót là gì?

Bùa yêu bằng quần lót là loại bùa dùng nội y của đối tượng được làm bùa để luyện và khiến nửa kia thêm yêu thương bạn. Loại ngải này thường được sử dụng trong các trường hợp với mục đích chính đáng như:

  • Bạn muốn níu kéo nửa kia khi đã chia tay hoặc cảm nhận được sự lạnh nhạt từ người ấy. Bạn muốn anh/ cô ấy quay lại với bạn và ngày càng yêu thương, quấn quýt với bạn hơn.

  • Những người vợ/ chồng dùng bùa để khiến người còn lại không còn ngoại tình, một lòng chăm lo giữ gìn hạnh phúc gia đình…

Bùa yêu bằng quần lót thường được sử dụng khi mọi người đã dùng bùa luyện bằng ảnh, họ tên không linh nghiệm. Và nếu được dùng với mục đích tốt đẹp thì sẽ mang đến hiệu quả tốt, đúng như mong đợi của người yểm. Ngược lại, người sử dụng bùa yêu này với mục đích xấu thì sẽ gây hại khó lường đến sức khỏe hoặc tinh thần.

Khám phá cách làm bùa yêu bằng quần lót hiệu quả 100% 1716003911

Cách làm bùa yêu bằng quần lót hiệu nghiệm, đơn giản

Phương thức làm bùa yêu bằng quần lót không quá phức tạp, khó khăn như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, các bạn cần phải nhờ cậy được thầy pháp cao tay để thực hiện cho mình. Bạn không nên tự thực hiện để tránh những sai lầm có thể gây hậu quả ngoài ý muốn.

Vật liệu cần chuẩn bị

Việc đầu tiên mọi người cần thực hiện trong cách làm bùa yêu bằng quần áo đó chính chuẩn bị các vật dụng, thông tin để làm bùa yêu. Một số thứ cần thiết cho lá bùa yêu làm bằng nội y bao gồm:

  • Một chiếc quần lót của đối tượng được làm ngải. Lưu ý bạn nên chọn nội y mà người đó đã từng sử dụng thì sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất. Trường hợp nếu không tìm được đồ cũ thì bạn có thể dùng đồ mới cũng được nhưng chắc chắn tác dụng sẽ kém đi. Nếu không lấy được quần nhỏ của chồng đang sử dụng bạn có thể mua đồ mới.

  • Tiếp đến là thông tin chính xác về nửa kia gồm: Họ và tên, địa chỉ, nghề nghiệp, nơi làm việc,… càng chi tiết càng tốt. Bạn chú ý vì nếu thông tin chỉ sai lệch một chút thì bùa sẽ không nhận dạng được, như vậy mọi cố gắng của bạn thành công cốc.

Khám phá cách làm bùa yêu bằng quần lót hiệu quả 100% 1716003911

Cách luyện bùa

Sau bước chuẩn bị đầy đủ thông tin và vật dẫn cần thiết thì thầy luyện bùa sẽ thực hiện quá trình làm bùa yêu bằng quần lót. Việc tạo ngải yêu phải trải qua nhiều giai đoạn và thời gian cấp yểm. Bên cạnh đó, lá bùa luyện lâu hay nhanh, hiệu quả hay không đều tùy thuộc cách làm bùa yêu bằng quần lót nữ, nam của từng thầy.

Một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến độ linh nghiệm của bùa yêu chính là lời thiêng. Câu thần chú được dùng khi tạo bùa càng thích hợp với hoàn cảnh của người sử dụng thì hiệu quả càng tốt. Để lá bùa yêu linh nghiệm thì mọi người nên nhờ cậy thầy bùa cao tay, kinh nghiệm.

Khám phá cách làm bùa yêu bằng quần lót hiệu quả 100% 1716003911

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin kèm vật dẫn đúng với yêu cầu, thầy bùa sẽ tiến hành luyện ngải. Việc làm bùa yêu bằng quần lót phải trải qua khá nhiều công đoạn và thủ tục để cấp yểm. Đó là chưa kể mỗi một thầy lại có cách thực hiện hoàn toàn khác nhau.

Nhưng chung quy lại, việc chọn lời thiêng (câu thần chú) phù hợp với hoàn cảnh người dùng vẫn là quan trọng nhất. Bởi dù là bùa gì chăng nữa thì cũng đều có hai yếu tố chính là vật dẫn và câu thần chú.

Vật dẫn do bạn cung cấp, đồ lót của nửa kia càng cũ càng tốt. Còn lại câu thần chú thì phải phụ thuộc vào căn cơ của thầy bùa. Và chỉ những thầy bùa cao tay mới có cách đọc thần chú chính xác, như vậy lá ngải của bạn mới có hiệu nghiệm.

Tác dụng của bùa yêu bằng quần lót

Loại bùa yêu này giống như những ngải khác cũng cần phải có thời gian nhất định mới phát huy được tác dụng. Hơn nữa, bùa yêu làm bằng quần lót thường có thời gian chờ lâu hơn so với một số loại khác.

Thông thường, người yểm phải chờ 3 đến 4 năm thì người bị yểm mới có sự thay đổi, biến chuyển tích cực. Tuy nhiên, thời gian chờ này cũng có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn tùy vào từng người và hoàn cảnh khác nhau.

Có nhiều trường hợp thuận lợi thì chỉ cần vài tháng hoặc 1 năm là đã đạt được mong ước. Ngược lại, bùa yêu cũng có thể 5 – 6 năm mới có thể phát huy được công dụng.

Khám phá cách làm bùa yêu bằng quần lót hiệu quả 100% 1716003911

Kết luận

Ngải yêu bằng nội y cực kỳ an toàn cho cả người dùng lẫn đối tượng được bỏ bùa. Hy vọng chia sẻ của chúng tôi về cách làm bùa yêu bằng quần lót đã giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều