Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 02:47:23

Đường tình duyên của bạn luôn gặp nhiều trắc trở. Mối quan hệ của hai bạn có dấu hiệu rạn nứt. Bạn muốn tìm cách để cứu vãn mối quan hệ này. Vậy thì sử dụng bùa yêu là biện pháp hữu hiệu để giúp cải thiện mối quan hệ của hai bạn. Trong bài viết này, blogSoDe sẽ bật mí cho các bạn cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà để có thể cứu vẫn mối quan hệ.

Bùa yêu bằng họ tên là gì?

Bùa yêu bằng tên tuổi là một trong những loại bùa yêu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi cách làm đơn giản, hiệu nghiệm nhanh lại không gây hại đến người sử dụng. Loại bùa này sử dụng tên tuổi của người muốn làm bùa và tên tuổi của đối tượng mà người muốn làm bùa hướng đến. Ví dụ, bạn muốn làm bùa yêu bằng tên tuổi để tình cảm của bạn và người yêu khăng khít, bền chặt thì sẽ cần tên tuổi của bạn và tên tuổi của người yêu để tiến hành làm bùa yêu.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà 223649926

Mục đích của bùa yêu bằng họ tên

Mục đích của bùa yêu bằng tên tuổi là để giữ cho người bạn trai/bạn gái, người vợ/người chồng hoặc thậm chí là con cái luôn yêu thương và nghe lời bạn hoặc giúp hóa giải những hiểu lầm, đưa đường chỉ lối để họ về bên bạn. Để cách làm bùa bằng tên tuổi có tác dụng, bạn cần phải cung cấp họ tên, tuổi chính xác. Thông tin sai bùa yêu sẽ không hiệu nghiệm.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà 223649926

Tác dụng của bùa yêu bằng họ tên tại nhà

Tác dụng của bùa yêu bằng tên tuổi nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc rất lớn vào từng hoàn cảnh của mỗi người. Trung bình, bùa yêu bằng họ và tên thường dao động từ 1 đến 2 tuổi sẽ có kết quả rõ rệt cho người dùng.

Nếu bạn đọc hoặc nghe lời quảng cáo trên mạng rằng bùa yêu sẽ có tác dụng từ 1 đến 2 tuần thì nên xem xét lại. Bởi tình cảm của con người không phải ngày một ngày hai mà thay đổi được từ bên trong lẫn bên ngoài.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà 223649926

Một số cách làm bùa yêu tại nhà

Để có thể làm được bùa yêu bằng tên tuổi hiệu quả, người làm bùa cần phải nắm được thông tin về đối tượng được làm bùa một cách đầy đủ. Đặc biệt, họ và tên tuổi cần phải chính xác, nhờ đó sẽ dễ dàng luyện ra bùa yêu. Có một số cách làm bùa yêu đơn giản nhất và hiệu quả khá cao.

Làm bùa bằng họ tên năm sinh

Cách làm bùa yêu đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo đó chính là làm bùa bằng họ tên năm sinh. Đây là loại bùa có cách làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nên được nhiều bạn áp dụng.

Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ và năm sinh chính xác của bản thân và đối tượng bỏ bùa. Ưu điểm của phương pháp này chính là dễ tìm kiếm và thu thập thông tin. Để đạt hiệu quả cao, bạn có thể kết hợp làm bùa bằng họ tên năm sinh, địa chỉ và hình ảnh.

Trường hợp đối tượng của bạn có nhiều tên gọi, tốt nhất hãy lấy tên trong giấy khai sinh. Còn năm sinh, bạn có thể lấy trong giấy tờ khai sinh hoặc nếu biết rõ năm sinh thực, bạn hãy lấy cả hai để làm bùa yêu. Về địa chỉ, bạn nên lấy địa chỉ quê quán, hoặc nơi đối tượng đang học tập, công tác và làm việc.

Mục đích chính của việc bạn cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của đối tượng là để bùa yêu nhắm đúng đối tượng. Tránh trường hợp bùa vào nhầm người khác, ảnh hưởng đến mong muốn của người luyện bùa. Vừa làm mất thời gian và tiền bạc của cả người làm bùa và người luyện bùa.

Thực tế, nếu thiếu các thông tin cần thiết của người làm bùa thì vẫn có thể làm được bùa yêu. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ giảm xuống bởi bùa yêu phải phân tán ra nhiều đối tượng có cùng thông tin. Chính bởi vậy, nếu muốn làm bùa yêu bạn nên có đầy đủ thông tin sẽ tốt hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà 223649926

Làm bùa yêu bằng hình ảnh

Làm bùa yêu bằng hình ảnh đơn giản, không tốn quá nhiều công sức cũng không nguy hại. Làm bùa yêu bằng hình ảnh thường được nhiều người lựa chọn để kết hợp với việc làm bùa yêu bằng thông tin họ tên, địa chỉ năm sinh ở trên. Hình ảnh ở đây bao gồm cả người làm bùa và đối tượng.

Yêu cầu bắt buộc đối với hình ảnh đó chính là phải rõ mặt. Không bắt buộc phải sử dụng ảnh cũ hay ảnh mới. Chọn ảnh rõ mặt sẽ giúp bùa yêu xác định đối tượng làm bùa được chuẩn xác hơn, tránh tình trạng bị nhầm lẫn với người khác.

Lưu ý, làm bùa yêu bằng hình sẽ có hiệu quả khi người làm bùa và đối tượng đã từng quen biết nhau. Nếu chưa từng nói chuyện hoặc chưa quen biết nhau thì cách làm bùa yêu đơn giản nhất này sẽ không có tác dụng.

Hướng dẫn chi tiết cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà 223649926

Kết luận

Trên đây, bài viết của chúng tôi đã chia sẻ cách làm bùa yêu bằng họ tên tại nhà đơn giản nhất nhưng lại rất hiệu quả cho các cặp đôi yêu nhau tham khảo. Hi vọng, những thông này sẽ hữu ích và giúp các cặp đôi mãi yêu thương nhau và nắm chặt tay nhau đi hết cuộc đời.

>

























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều