Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 02:22:15

Bùa may mắn là một trong những kiểu bùa được ưa chuộng hiện nay. Theo quan niệm của từng người, từng dân tộc sẽ có những vật dụng được coi là bùa may mắn khác nhau. Đó có thể là một vật dụng thường ngày, một vật khó tìm, hay đó chỉ là một hình vẽ. Hãy để blogsode.com cùng bạn tìm hiểu về danh sách các bùa may mắn đang thịnh hành.

Bùa may mắn là gì ?

Trong phong thủy, bùa may mắn tượng trưng cho năng lượng bạn muốn thu hút đến một khu vực cụ thể trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn các loại bùa cá nhân, cụ thể theo ngành, chẳng hạn như biểu tượng may mắn hoặc sự nghiệp nói chung. Một số bùa may mắn có thể được chọn vì chúng làm chệch hướng và đẩy lùi năng lượng tiêu cực.

Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay 1785447067

Danh sách các bùa may mắn đang thịnh hành.

Có quá nhiều bùa may mắn trong suốt lịch sử và văn hóa để chúng ta liệt kê và gợi lên. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn một danh sách dựa trên mức độ phổ biến của chúng trong nền văn hóa, giữa các nền văn hóa và cách sử dụng hiện tại.

Bùa Money amulet thu hút sự thịnh vượng

Chiếc bùa hộ mệnh Money amulet với mục đích để thu hút may mắn, tiền tài lẫn sự thịnh vượng. Nếu như bạn đang mong muốn điều đó thì đây chính là bùa hộ mệnh may mắn của bạn.

Nhiều người tin tưởng rằng chiếc bùa này nó sẽ mở lối cho tất cả các dòng năng lượng tiền tài. Nó cho phép bạn có được những gì mà bạn xứng đáng có được. Bùa may mắn money amulet đã tồn tại qua rất nhiều thế kỷ. Cho đến hiện nay nó vẫn có hiệu lực vô cùng huyền bí.

Chiếc bùa này đã được chứng minh bởi rất nhiều phản hồi từ những người giàu có. Là những người có mang theo bùa hộ mệnh bên mình. Thậm chí có cả những truyền thuyết được kể lại cho đến ngày nay. Các vị vua chúa ở châu Âu đã sử dụng money amulet như một bùa hộ mệnh cho bản thân và quốc gia, hết sức kỳ diệu.

Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay 1785447067

Bùa vòng chú đại bi thu hút tài lộc, bình an, thịnh vượng

Thần chú Đại Bi được trích ở trong kinh “Thiên Thủ Thiên Nhãn Quán Thế Âm Bồ Tát Quảng Ðại Viên Mãn Ðại Bi Tâm Ðà La Ni” bao gồm 84 câu và 415 chữ. Chú Đại Bi dùng để cầu Quán Thế Âm Bồ Tát cứu khổ, cứu nạn cứu khổ, diệt trừ tham, sân, si và được vô lượng phước.

Khi được tiếp xúc với Chú Đại Bi, chúng ta hầu như được đứng gần ánh hào quang ấm áp và rạng rỡ, ngập tràn may mắn của Đức Phật. Giúp ta tránh xa những điều xấu xa, xua đuổi tà ma, sáng suốt hơn trong những quyết định quan trọng trong cuộc sống .

Trên chiếc vòng có khắc biểu tượng hoa sen. Hoa sen là tượng trưng cho nghị lực phi thường, chúng vươn lên từ bùn đất và mang đến hương thơm cho đời.

Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay 1785447067

Bùa chú lợn - biểu tượng may mắn của Đức

Nếu bạn đã từng nhìn thấy hoặc sở hữu một con heo đất, điều này sẽ quen thuộc với bạn. Ở Đức, lợn gắn liền với sự may mắn, tài lộc và thậm chí là khả năng sinh sản. Chúng được gọi là "Glücksschwein", có nghĩa là "lợn may mắn". Hình ảnh của sự quyến rũ này có thể được nhìn thấy trên thiệp chúc mừng, bánh kẹo và các sản phẩm khác. Ở Na Uy và Thụy Điển, chúng tôi tìm thấy niềm tin giống nhau về con lợn may mắn và chúng tôi có phiên bản của họ về nó. Sự liên tưởng chung khác, sự giàu có, được phản ánh qua hình ảnh những con heo đất, nơi mọi người đặt tiền tiết kiệm của họ và tin rằng nó sẽ bảo vệ sự giàu có của họ khỏi bị tổn hại.

Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay 1785447067

Bùa may mắn hình móng ngựa

Đây là một loại bùa may mắn khác đã được phổ biến trên khắp thế giới. Kể từ khi quá trình thuần hóa ngựa bắt đầu, con người đã tạo ra nhiều cách khác nhau để bảo vệ móng ngựa của họ, chúng đã phát triển thành móng ngựa hiện đại ngày nay.. Chúng được coi là vật may mắn vì hầu hết được làm bằng sắt, được cho là có tác dụng xua đuổi tà ma. Ngoài ra, sắt là một kim loại rất quý và có thể được sử dụng thay cho tiền xu để nộp thuế hoặc làm hàng hóa.

Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay 1785447067

Bùa may mắn voi Ấn Độ

Trong văn hóa Ấn Độ và Thái Lan, con voi là một biểu tượng tuyệt vời của sức mạnh, quyền lực, may mắn, tài sản, ổn định và trí tuệ. Bản thân loài vật này được coi là thần thánh, và bùa của voi được tìm thấy ở khắp châu Á, nhưng đặc biệt là ở Ấn Độ và Thái Lan. Người ta tin rằng nếu một con voi ở trước cửa nhà bạn, vận may sẽ đến với bạn. Nhiều công ty ở châu Á đặt những con vật này ở lối vào cửa hàng của họ để mang lại may mắn cho họ.

Nazar - "Con mắt quỷ dữ" của người Thổ Nhĩ Kỳ

Trong văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ, Con mắt ác quỷ, hay Nazar, là một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ người đeo khỏi những ý định xấu của người khác. Sự quyến rũ này không có ý nghĩa tôn giáo và nhanh chóng lan truyền sang các quốc gia và nền văn hóa khác.

Nó là một món đồ trang sức có hạt màu xanh được làm từ thủy tinh và được đeo trên người hoặc các đồ vật để cầu may. Theo truyền thuyết, lá bùa mang lại một con mắt ác cho người khác bằng cách cho bạn một "con mắt quỷ dữ" hoặc một cái nhìn tinh quái, mong muốn sự bất hạnh của bạn.

Tổng hợp các loại bùa may mắn được ưa chuộng hiện nay 1785447067

Kết luận

Để có được bùa may mắn bạn có thể mua, đi xin tại chùa hoặc có thể tự làm nếu như bạn có khả năng. Có thể xem nó là một món quà ý nghĩa để tặng cho người thân và bạn bè, mang lại nhiều may mắn cho những người thân yêu. Cảm ơn vì đã đọc bài viết của chúng tôi.

>
























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều